MiFans trông đợi gì ở Xiaomi CiVi vừa ra mắt: Thiết kế mỏng nhẹ, màn hình 120 Hz, camera chụp ảnh đẹp, mức giá cạnh tranh,… Update 04/2024

MiFans trông đợi gì ở Xiaomi CiVi vừa ra mắt: Thiết kế mỏng nhẹ, màn hình 120 Hz, camera chụp ảnh đẹp, mức giá cạnh tranh,…

xiaomi

Hôm nay 27/09, Xiaomi ra mắt dòng điện thoại mới Xiaomi CiVi tại Trung Quốc. Hôm trước hãng đã nhá hàng thiết kế của mẫu CiVi hoàn toàn mới. Máy được kì vọng là một siêu phẩm tầm trung với hàng loạt trang bị xịn sò nhưng chỉ gói gọn trong một mức giá cực kì tốt.

Vậy người dùng có nên chờ mua Xiaomi CiVi? Liệu máy có về Việt Nam không? Có gì tốt để cạnh tranh với các thiết bị cùng phân khúc? Hãy cùng mình tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

1. Thiết kế mỏng nhẹ, màn hình AMOLED, tần số quét 120 Hz

Dòng Xiaomi CiVi có hướng tiếp cận người dùng khá giống với dòng Mi CC trước đây của Xiaomi tại thị trường nội địa. Sản phẩm hướng tới đối tượng người dùng trẻ trung, thích sự ‘màu mè’ và tập trung vào trải nghiệm.

Xiaomi Civi có thiết kế mỏng nhẹ với khối lượng chỉ 166 g
Xiaomi Civi có thiết kế mỏng nhẹ với khối lượng chỉ 166 g. Nguồn: Xiaomi.

Xiaomi CiVi có màn hình cong và mặt lưng bằng kính AG, có vẻ giống với thiết kế OPPO Reno6 Pro 5G. Nhưng khác với OPPO, Xiaomi sử dụng khung kim loại thay vì khung nhựa. Xiaomi cũng rất biết phối hợp màu sắc giữa khung vàng và mặt lưng xanh lam.

Chúng ta có thể thấy rằng điện thoại mới có hệ thống ba camera được sắp xếp theo hình tam giác, bao gồm một cảm biến lớn và hai cảm biến nhỏ hơn ở dưới.Bên dưới các cảm biến camera là đèn flash LED thiết kế theo dạng thanh.

xiaomi
Màn hình lớn hiển thị được nhiều nội dung. Nguồn: Xiaomi

Ngoài ra, máy cũng có logo AI LENS Triple Camera ở góc dưới của đèn FLASH, cụm phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn đặt ở cạnh phải.

xiaomi
Xiaomi Civi có màn hình đẹp với tấm nền OLED, tần số quét 120 Hz mượt mà. Nguồn: Xiaomi.

Ở mặt trước, chúng được trang bị màn hình AMOLED 6.55 inch với thiết kế cạnh cong, hỗ trợ độ phân giải Full HD+. Một điểm cộng nữa là màn hình của thiết bị đều sở hữu tần số quét 120 Hz sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm giải trí đỉnh cao.

2. Hiệu năng ổn áp với chip ‘rồng đầu 7’ thỏa sức chơi game, giải trí

Nói về hiệu năng, Xiaomi Civi mang sức mạnh phần cứng đến từ vi xử lý Snapdragon 778G của Qualcomm. Đây là một trong những con chip đầu 7 cao cấp nhất của Qualcomm thời điểm hiện tại được sản xuất trên quy trình hiện đại, có xung nhịp cao thì hầu như mọi game ứng dụng từ nặng đến nhẹ sẽ không làm khó được cả máy.

xiaomi
Xiaomi Civi có hiệu năng ổn định với con chip Snapdragon 778G. Nguồn: Xiaomi.

Với 8 GB hoặc 12 GB  RAM cho phiên bản mặc định của máy, cùng với 128 GB hoặc 256 GB bộ nhớ trong sẽ đảm bảo nhu cầu chạy đa nhiệm cũng như thoải mái lưu trữ tài liệu, ứng dụng trên máy.

3. Hệ thống camera được tối ưu, thỏa mãn đam mê nhiếp ảnh

Theo như Xiaomi, camera của Xiaomi Civi bao gồm 3 ống kính: camera góc rộng 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và camera tele 2X 2 MP.

xiaomi

Xiaomi tự tin chia sẻ sản phẩm này có thể mang đến hiệu suất quay phim, chụp ảnh đáng kinh ngạc nhờ các chế độ AI. Đặc biệt nhiều chế độ chụp ảnh cũng được hãng tích hợp vào máy, hứa hẹn sẽ cực kì hữu dụng với những ai có nhu cầu về nhiếp ảnh.

Xiaomi Civi có cụm camera sau chất lượng với cảm biến chính 64 MP
Xiaomi Civi có cụm camera sau chất lượng với cảm biến chính 64 MP. Nguồn: Xiaomi.

Đáng khen cho Xiaomi khi đã trang bị được camera tele cho dải sản phẩm mới, khi mà đa số smartphone phân khúc này chỉ có camera góc rộng, siêu rộng và macro hoặc đo chiều sâu, hỗ trợ người dùng khả năng chụp ảnh đa dụng.

Xiaomi Civi được nhấn mạnh vào khả năng selfie đẹp với camera 32 MP
Xiaomi Civi được nhấn mạnh vào khả năng selfie đẹp với camera 32 MP. Nguồn: Xiaomi.

Điểm tiếp theo sẽ khiến cho hội đam mê chụp ảnh thích thú với Xiaomi Civi chính là máy sở hữu cho mình camera selfie độ phân giải lên tới 32 MP. Với Xiaomi Civi thì việc sáng tạo trên các bức ảnh và video sẽ trở nên dễ dàng hơn.

4. Phần mềm tối ưu, viên pin dung lượng ổn và sạc nhanh 55 W

Cũng giống như những chiếc smartphone của nhà Xiaomi, Xiaomi Civi vẫn sẽ sử dụng phần mềm ‘cây nhà lá vườn’. Với hệ điều hành MIUI mới nhất kết hợp với con chip Snapdragon thì Xiaomi Civi sẽ giúp cho người trải nghiệm một cách mượt mà và tối ưu nhất.

Xiaomi Civi
Xiaomi Civi có sạc nhanh công suất lên đến 55 W giúp sạc đầy viên pin nhanh hơn. Nguồn: Xiaomi.

Máy có pin 4.500 mAh và trang bị sạc nhanh 55 W, sẽ giúp thời gian sạc đầy viên pin sẽ được rút ngắn đi rất nhiều giúp tiết kiệm được nhiều thời gian hơn và đáp ứng được nhu cầu sử dụng liên tục của các bạn.

5. Một mức giá tốt, liệu MiFans có nên chờ mua?

xiaomi
Xiaomi Civi có mức giá hợp lý với những thông số mà máy trang bị. Nguồn: Xiaomi.

Xiaomi Civi sẽ có các phiên bản cấu hình RAM + ROM và giá bán dự kiến như sau:

  • RAM 8 GB + bộ nhớ 128 GB giá 2.599 CNY (khoảng 9.2 triệu VNĐ).
  • RAM 8 GB + bộ nhớ 256 GB giá 2.899 CNY (khoảng 10.2 triệu VNĐ).
  • RAM 12 GB + bộ nhớ 256 GB giá 3.199 CNY (khoảng 11.3 triệu VNĐ).

Đây là một mức giá khá tốt. Theo mình dự đoán, Xiaomi Civi có thể là đối thủ cạnh tranh với dòng Vivo S và OPPO Reno khi về Việt Nam, đánh mạnh vào thiết kế, hiệu năng và camera.

Xiaomi CIVI màu sắc

Bạn có ẩn tượng gì với Xiaomi Civi không? Hãy để lại bình luận phía bên dưới nhé!

sale tháng 9

Và đặc biệt, trong tháng 9 này đang có chương trình giảm giá vô cùng hấp dẫn cho hàng loạt sản phẩm. Truy cập ngay vào đường link bên dưới để tìm và sở hữu cho mình những sản phẩm với giá tốt nhất nhé!

THÁNG 9 HÀO HÙNG – ĐỒNG LÒNG THẮNG DỊCH

Xem thêm: 

  • TOP 5 smartphone Xiaomi cũ giá rẻ, đáng sắm nhất Tháng 9/2021 tại TGDĐ.
  • Redmi 9 Activ, Redmi 9A lộ cấu hình RAM, ROM và phiên bản màu sắc.
  • Xiaomi CIVI có thể chạy Snapdragon 778G, mỏng nhẹ mà pin đến 4.500mAh.