Mô hình kim loại của Galaxy S22 Ultra tiết lộ thiết kế tổng thể của máy, khá giống bản render trước đó, chắc là thật rồi! Update 05/2024

Mô hình kim loại của Galaxy S22 Ultra tiết lộ thiết kế tổng thể của máy, khá giống bản render trước đó, chắc là thật rồi!

Thiết kế Galaxy S22 Ultra được tiết lộ thông qua mô hình kim loại
Ảnh minh họa

Galaxy S22 Ultra là flagship đáng mong chờ nhất của Samsung vào năm sau. Vài tuần trước, thiết bị đã lộ diện rõ nét trong ảnh render, mới đây, tài khoản Twitter xLeaks7 lại đăng tải mô hình bằng kim loại của Galaxy S22 Ultra trông rất giống ảnh render trước đó.

Về ngoại hình, thiết bị có thiết kế vuông vức khá giống dòng Galaxy Note 20 Ultra, 2 cạnh bên thì bo cong trong khi 2 cạnh trên dưới được làm vuông vức. Cạnh phải của máy có nút tăng giảm âm lượng và nút nguồn.

Thiết kế Galaxy S22 Ultra được tiết lộ thông qua mô hình kim loại
Mô hình kim loại của Galaxy S22 Ultra

Điểm đáng chú ý nhất trên mô hình này chính là cụm camera sau, nó giống như mang nguyên thiết kế của Galaxy Note 20 Ultra rồi bỏ đi phần góc dưới bên phải – nơi không có chưa bất kỳ cảm biến nào. Nhiều người còn đùa rằng trông kiểu thiết kế này giống như… một con dao chặt thịt.

Theo thông tin rò rỉ trước đó, thiết bị sẽ có kích thước tổng thể là 163.2 x 77.9 x 8.9 mm. Ngoài ra, điện thoại còn có cổng USB Type-C, lưới loa ngoài và micrô ở phía cạnh dưới. Còn cạnh phía trên cùng có một micrô phụ và khay SIM.

Bạn đánh giá như thế nào về thiết kế này của Galaxy S22 Ultra?

Xem thêm:

  • Galaxy S22 có gì mới: Snapdragon 898, camera 108 MP, sạc nhanh 45 W
  • One UI 4.0 beta được bổ sung tính năng RAM Plus cho dòng Galaxy S21