Mời bạn chiêm ngưỡng bản concept iGalaxy S22 Pro Max, siêu phẩm ‘song kiếm hợp bích’ giữa Apple và Samsung Update 04/2024

Mời bạn chiêm ngưỡng bản concept iGalaxy S22 Pro Max, siêu phẩm ‘song kiếm hợp bích’ giữa Apple và Samsung

Đây là concept của chiếc smartphone mà Apple sẽ hợp tác với Samsung

Không ai trong giới công nghệ mà không biết Apple và Samsung là hai “kỳ phùng địch thủ” của nhau. Tuy nhiên đâu đó cũng có người mơ ước rằng trong tương lai hai thương hiệu này sẽ kết hợp với nhau cho ra một chiếc smartphone hàng đầu. Mới đây, trang YouTube 4RMD đã đem ý tưởng đó đưa vào bản concept “trong mơ” mang tên iGalaxy S22 ProMax.

Đây là concept của chiếc smartphone mà Apple sẽ hợp tác với Samsung

Thiết bị lấy cảm hứng từ iPhone 12 Pro Max và Galaxy S21 Ultra, máy có các cạnh vuông như điện thoại của nhà Táo, trong khi mô-đun camera có ngôn ngữ thiết kế giống với smartphone của Samsung. iGalaxy S22 ProMax trang bị màn hình Samsung AMOLED Infinity O, thiết kế dạng đục lỗ với camera selfie 40 MP.

Ở mặt sau, thiết bị sở hữu cụm 4 camera, trong đó có một cảm biến chính 108 MP và một ống kính Space Zoom 100X. Cung cấp sức mạnh cho máy là vi xử lý Apple A15 Bionic đi kèm RAM 16 GB và ROM đến 1 TB, smartphone cũng hỗ trợ viên pin 5.000 mAh.

Đây là concept của chiếc smartphone mà Apple sẽ hợp tác với Samsung

Đặc biệt, tác giả đã trang bị cho iGalaxy S22 ProMax tính năng Face ID, thứ mà Samsung không có + cảm biến vân tay trong màn hình, điều còn thiếu vắng trên điện thoại của Apple. Thiết bị cũng có các màu đặc trưng của cả hai hãng như: Midnight Green, Phantom Black, Gold, Navy Blue, Red (product),…

Thực tế, điều này sẽ không bao giờ xảy ra bởi Apple và Samsung đang là hai đối thủ cạnh tranh lớn của nhau. Dù sao, bản concept này cũng khiến chúng ta có cái nhìn chi tiết về chiếc điện thoại “trong mơ” nếu Apple và Samsung hợp tác với nhau.

Bạn thích thiết kế của iGalaxy S22 ProMax không?

Nguồn: 4RMD

Xem thêm: Samsung và Apple: Đổi điện thoại LG lấy Galaxy S21 5G, iPhone 12,…