Mời thưởng thức loạt video 4K HDR dành cho Galaxy S8, S8+, Tab S3, Galaxy Book Update 04/2024

Mời thưởng thức loạt video 4K HDR dành cho Galaxy S8, S8+, Tab S3, Galaxy Book

hdrvi

Nếu bạn đang sở hữu các “kiệt tác” của nhà Samsung như Galaxy S8, Galaxy S8 +, Galaxy Tab S3 và Galaxy Book, có màn hình độ phân giải cao và khả năng hiển thị HDR (High Dynamic Range).

Tuy nhiên bạn không thể tìm được các video cực chất để để trải nghiệm tính năng này. Thì tin vui là mới đây một thành viên của trang Reddit đã biên soạn một bộ sưu tập 13 video HDR. Bạn có thể tải chúng tại đây: Video HDR

Tất cả đều là các video 10-bit 4K HDR(HDR10) được tổng hợp từ các kênh như BBC Planet Earth, LG, Samsung và Sony. Thêm nữa, để có trải nghiệm tốt nhất bạn nên tăng độ sáng lên 100% và thay đổi chế độ hiển thị sang Cinema AMOLED trong Cài đặt.

Lưu ý: Có một số tệp video không có đuôi .mp4 do đó để xem được các video này bạn hãy đổi thành .mp4 từ trình quản lý tệp và tất nhiên bạn phải sử dụng trình phát video: Samsung Video Player để có một trải nghiệm trọn vẹn.

Chúc các bạn thành công!

Nguồn: sammobile

THÔNG BÁO: Mời các bạn tham gia vào group Cộng đồng người dùng yêu thích Samsung  để giao lưu, học hỏi và chia sẻ những kinh nghiệm, thủ thuật về các máy Samsung TẠI ĐÂY nhé!

Xem thêm: Xperia XZ Premium màn hình 4K HDR, camera Motion Eye lên kệ tại Mỹ nhưng không có cảm biến vân tay