Một chiếc điện thoại OPPO dòng K mới lộ toàn bộ thiết kế và thông số cấu hình, mặt lưng có cụm camera siêu to khổng lồ Update 04/2024

Một chiếc điện thoại OPPO dòng K mới lộ toàn bộ thiết kế và thông số cấu hình, mặt lưng có cụm camera siêu to khổng lồ

Rò rỉ thiết kế của điện thoại OPPO PEYMOO
Ảnh minh họa – OPPO K19 5G

Một chiếc điện thoại OPPO mới với số model PEYM00 đã xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của TENNA hồi tuần trước, xác nhận một vài thông số kỹ thuật. Hiện TENAA đã cập nhật đầy đủ hình ảnh thiết kế của điện thoại.

Hình ảnh cho thấy thiết bị có một cụm camera hình chữ nhật rất lớn trên mặt lưng, kích thước gần như bằng với chiều rộng và gần một phần ba chiều cao của điện thoại. Phía bên trái cụm camera có ba cảm biến máy ảnh được xếp theo chiều dọc.

Có chữ “09-K” ở phía bên trái cụm camera mặt lưng, cho thấy chiếc điện thoại OPPO sắp ra mắt này thuộc K-series. Mặt khác, thiết bị có nút nguồn ở bên cạnh phải, trong khi các phím chỉnh âm lượng ở bên cạnh trái.

Rò rỉ thiết kế của điện thoại OPPO PEYMOO
Thiết kế của điện thoại OPPO PEYMOO

Về thông số kỹ thuật, TENAA tiết lộ điện thoại có màn hình AMOLED 6.43 inch Full HD+ (2.400 x 1.080 pixel) và tỷ lệ khung hình 20:9. Thiết bị cũng sẽ có cảm biến vân tay được tích hợp trong màn hình.

Bên trong, điện thoại OPPO mới được trang bị bộ vi xử lý Dimensity 1200, có cấu hình RAM 8 GB, 12 GB và bộ nhớ trong 128 GB, 256 GB. Hệ thống ba camera mặt lưng chính là cảm biến chính 64 MP, ống kính phụ 8 MP và 2 MP. Ở mặt trước, thiết bị sẽ có camera 16 MP để chụp ảnh selfie và gọi video.

Thiết bị có thể được tích hợp một viên pin 4.400 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh nhưng thông tin chi tiết về nó vẫn chưa được tiết lộ.

Cuối cùng, OPPO PEYM00 sẽ có ba tùy chọn màu sắc: Đen, bạc và xanh lam. Do điện thoại đã đạt chứng nhận TENAA, nên nhiều khả năng cao sẽ sớm ra mắt chính thức.

Theo bạn, chiếc điện thoại OPPO mới sẽ có tên gọi là gì?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: Deal xịn cho fan Marvel, OPPO Reno5 Marvel giảm quá hời đáng sắm