Một ngày làm việc cùng trợ thủ Galaxy A22: Bí quyết giúp mình có thể hoàn thành tốt mọi công việc được giao khi ở nhà Update 04/2024

Một ngày làm việc cùng trợ thủ Galaxy A22: Bí quyết giúp mình có thể hoàn thành tốt mọi công việc được giao khi ở nhà

Galaxy A22

Như vậy đã là hơn 2 tháng kể từ thời điểm mình phải Work From Home. Mọi thứ với mình vẫn rất ổn và vì thế nên mình sẽ giới thiệu cho các bạn chiếc điện thoại tới từ Samsung đã cùng đồng hành cùng mình trong suốt 2 tuần vừa qua. Đó chính là Galaxy A22 – thiết bị giúp mình hoàn thành tốt mọi công việc khi ở nhà.

Họp trực tuyến với Galaxy A22 là điều thật dễ dàng

Họp trực tuyến hay làm việc online giờ đây đã trở thành khái niệm quen thuộc với rất nhiều người chúng ta rồi. Mình cũng không phải là ngoại lệ đâu các bạn à, trước đó thì mình làm việc ở văn phòng, nhưng từ ngày về nhà làm việc thì mình lại ngồi ôm laptop nhiều hơn. Mỗi lần họp online, mình cứ thắc mắc vì sao mặt đồng nghiệp trông sáng sủa thế mà mình thì trông chán ơi là chán, sếp cứ hỏi là đêm có ngủ ngon không mà nhìn mặt buồn thế.

Nhờ được đồng nghiệp chia sẻ, mình đã chuyển sang sử dụng Galaxy A22 họp trực tuyến thay vì laptop như trước. Với ưu điểm là camera trước 13 MP sắc nét, mình có thể tha hồ chỉnh các loại filter làm đẹp khác nhau trong các phần mềm họp trực tuyến. Không chỉ mình mà các đồng nghiệp cũng công nhận rằng, camera từ Galaxy A22 cho chất lượng hình ảnh đẹp hơn webcam trên laptop nhiều. 

Mình đã tự tin hơn nhiều khi họp online cùng với Galaxy A22
Mình đã tự tin hơn nhiều khi họp online cùng với Galaxy A22.

Từ ngày họp online với chiếc điện thoại này, mình nhận thấy công việc của mình còn thoải mái hơn trước rất nhiều nữa. Nếu trước kia mình chỉ có thể ôm laptop hết từ phòng ngủ ra tới phòng khách, bây giờ mình có thể ra tận bếp để vừa ngồi làm việc và có thể phụ mẹ mình khi cần. 

Bàn ăn nhà mình trong bếp chỉ cần mẹ mình bày đồ ăn thôi, là hết chỗ mà đặt laptop rồi. Mình mà ngủ dậy trễ là mình sẽ nhịn ăn sáng và vào họp luôn, nên mẹ mình thường thấy buồn vì việc này. Để mẹ không còn phiền lòng nữa, mình để Galaxy A22 vào góc nhỏ trên bàn rồi vừa họp vừa ăn luôn.

Ảnh chụp từ Galaxy A22
Nhiều món ngon thế này mới hấp dẫn mình làm việc ở nhà chứ.

Có lần, mình đang trong cuộc họp quan trọng, mà đúng lúc shipper lại gọi tới nhận đồ. Mình không thể nào cứ thế vừa bỏ lỡ cuộc họp cũng như lại bỏ luôn cả phần thức ăn ngoài cửa mà không trả tiền như thế được. Tình huống khó khăn này khiến mình nảy ra ý tưởng chuyển tiếp cuộc họp vào điện thoại, đeo tai nghe vào và xuống nhận đồ. Khi ngồi ở nhà thì mình phải công nhận là không phải lúc nào cũng có thể ôm laptop chạy đi mọi nơi được. Nên với ưu điểm nhỏ gọn thì Galaxy A22 có thể cùng mình thì mình đi khắp mọi nơi thay vì chỉ cố định ở một vài nơi như laptop.

Camera OIS trên Galaxy A22 mang tới lợi thế không ngờ

Công việc của mình không chỉ làm việc trên máy tính mà mình còn phải thường xuyên lên ý tưởng cho các sự kiện sắp tới. Các bạn biết đấy, mình làm content mà, mọi thứ luôn cần phải được brainstorm nhanh chóng nên mình sẽ ghi giấy là nhanh nhất, đợi sếp duyệt là làm trên laptop liền. Camera trên Galaxy A22 sẽ giúp mình chụp nhanh lại những ý tưởng đó để share nhanh lại cho team triển khai.

Chụp ảnh scan với Galaxy A22
Có những thứ biểu đạt bằng hình vẽ sẽ dễ hình dung hơn là bằng chữ viết.

Có một điểm khá là thú vị khi mình chụp ảnh scan với Galaxy A22 chính là cái thước thủy chuẩn được kích hoạt tự động. Kết hợp với cả camera chính có chống rung quang học OIS mà mình có thể chụp từ trên xuống y hệt máy scan văn phòng. Chỉ cần nghiêng camera cho dấu tròn vào giữa và chuyển sang màu vàng là có thể nhấn chụp được rồi.

Nhờ đó mà mình có thể chụp nhanh các văn bản dưới dạng scan một cách rõ nét để gửi mail cho sếp liền luôn. Chứ tình hình dịch bệnh hiện tại thì các cửa hàng in ấn cũng đóng cửa hết rồi, thật may mắn vì mình đã có Galaxy A22 ở bên có thể đảm đương được nhiệm vụ này.

Chụp ảnh scan với Galaxy A22
Chụp scan mọi văn bản thật nhanh chóng và rõ nét với camera OIS trên Galaxy A22.

Ngoài ra, các bạn có thể xem thêm hiệu quả của camera OIS trên Galaxy A22 trong bài viết bên dưới.

Xem thêm: Đánh giá tính năng OIS trên Galaxy A22: Trợ thủ đắc lực, cực đáng giá

Lo gì mất wifi vì đã có Galaxy A22 

Thực ra mất wifi không đáng sợ đâu, mất điện mới đáng sợ! Mất điện thì điện đâu để truyền vào cục wifi phát mạng cho mình xài nữa? Trong lúc mình đang cảm thấy mọi thứ gần như thật bế tắc thì lúc này thì Galaxy A22 lại một lần nữa trở thành trợ thủ cứu cánh cho mình trong tình huống này. Mình đã phát 4G để tiếp tục sử dụng mạng internet trên laptop để duy trì công việc trong tình huống mất điện lúc đó.

Galaxy A22 speed test
Nhờ trợ thủ Galaxy A22, mình đã quay trở lại với thế giới internet.

Mình nhớ có hôm bị đứt cáp quang biển ấy, tốc độ mạng nhà mình trở nên ì ạch lắm luôn. Thế là mình cũng lấy Galaxy A22 ra để phát 4G sử dụng tiếp, tốc độ mạng đã được cải thiện hơn và mình có thể tiếp tục công việc trao đổi trực tuyến với những người đồng nghiệp một cách nhanh chóng.

Ngoài ra Galaxy A22 còn có một phiên bản khác sử dụng mạng 5G mang đến một tốc độ truy cập internet cực nhanh. Trong tương lai, chắc chắn là mạng 5G sẽ phổ biến ở Việt Nam nên với Galaxy A22 5G, chúng ta sẽ được trải nghiệm internet siêu nhanh. Nếu như mạng wifi ở nhà bị chậm vì chia đường truyền với hàng xóm, mình tin chắc bạn cũng sẽ dùng điện thoại phát 5G như mình xài cho đã thôi.

Galaxy A22 còn giúp mình thư giãn sau cả ngày dài làm việc nữa

Đến buổi chiều, sau khi làm việc xong thì mình sẽ thường ra vườn chăm cây, chăm hoa để thư giãn, tiện thể thì mình cũng cầm theo Galaxy A22 để ghi lại một số bức hình chụp hoa với camera macro nhỏ xíu. Dưới góc nhìn của camera macro, những bông hoa này hiện lên trong một vẻ gì đó thật là quyến rũ.

Ảnh chụp macro từ Galaxy A22
Màu tím mộng mer hiện lên trên bông hoa giấy dưới góc nhìn của camera Galaxy A22.

Ngoài cái thú vui chăm hoa chăm cây ra thì mình cũng thích nghe nhạc. Những bản nhạc không lời, nhẹ nhàng du dương không chỉ giúp con người thư giãn mà còn giúp cây cối phát triển tốt hơn đấy. Nếu bạn chưa tin mình nói thì bạn cũng có thể thử. Mình cũng hay cầm Galaxy A22 ra vườn nghe nhạc với những bản giao hưởng cổ điển.

Tới tối thì theo tiếng gọi của đồng đội, mình cũng dùng máy để đánh vài ván Liên Quân Mobile hay PUBG Mobile trước khi đi ngủ và Galaxy A22 hoàn toàn có thể đáp ứng được tốt điều đó khi đem lại cho mình những trải nghiệm vừa đủ. Game chơi cho cảm giác ổn định và không có hiện tượng giật, lag. Tất nhiên mình không phải là game thủ nên mình sẽ không đòi hỏi quá nhiều.

Chơi game nhẹ nhàng cùng Galaxy A22
Làm việc hết mình và chơi cũng hết mình với Galaxy A22.

Ngoài ra thì Galaxy A22 còn có thời lượng pin rất lâu, giúp mình thoải mái sử dụng trong cả ngày dài mà không phải lo sợ hết pin. Nhưng mà nói thật thì ở nhà mình sử dụng 2/3 thời gian làm việc trên laptop, 1/3 còn lại là dùng trên Galaxy A22 nên mình cảm thấy pin lâu cũng đúng thôi mà. Nhưng mà có thể các bạn chưa biết, thời lượng sử dụng thực tế của Galaxy A22 lên tới hơn 12 tiếng liên tục với đa tác vụ luôn. Các bạn có thể tìm hiểu thêm ở bài đánh giá chi tiết Galaxy A22 bên dưới nhé.

Xem thêm: Đánh giá Galaxy A22: Chiến game bao mượt, pin dùng liên tục 12 tiếng

Galaxy A22 đúng là là trợ thủ đắc lực cho dân văn phòng

Tóm lại những điều mình vừa chia sẻ ở trên thì các bạn cũng đã thấy rõ trợ thủ Galaxy A22 có thể giúp được gì cho một người làm văn phòng như mình rồi đúng không nào. Galaxy giúp mình họp trực tuyến dễ dàng với camera trước sắc nét; camera sau chống rung quang học OIS có thể thay máy scan, chụp hình văn bản rõ nét; hay là trở thành công cụ phát 4G, 5G trong lúc mất điện và là người bạn đồng hành giúp mình thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Hy vọng không chỉ mình mà sẽ có nhiều bạn có suy nghĩ giống mình, lựa chọn Galaxy A22 làm trợ thủ đắc lực cho công việc.

Xem thêm: Galaxy A22 tự tin làm trợ thủ đắc lực, đa ngành nghề cho sinh viên