Một nguồn tin độc quyền khẳng định chắc nịch ngày ra mắt Mi 11T trên toàn cầu, bạn có mong chờ? Update 04/2024

Một nguồn tin độc quyền khẳng định chắc nịch ngày ra mắt Mi 11T trên toàn cầu, bạn có mong chờ?

Ngày ra mắt toàn cầu của Xiaomi Mi 11T được tiết lộ
Ảnh minh họa – Mi 11T Pro (ảnh: Gearbest)

Giống như OnePlus, Xiaomi cũng có truyền thống ra mắt điện thoại dòng T vào nửa cuối của năm. Thông tin về dòng Mi 11T đã bắt đầu xuất hiện, hé lộ thông số kỹ thuật và thiết kế. Mới nhất, thời điểm ra mắt dòng điện thoại Mi mới cũng đã được tiết lộ. 

Theo thông tin độc quyền từ Gizmochina, Mi 11T dự kiến ​​sẽ được công bố vào 23/9 tại một sự kiện ra mắt toàn cầu. Dòng Mi 10T trước đó đã được ra mắt vào 30/9/2020, nên sẽ không có khoảng cách lớn về thời gian qua từng năm.

Nguồn tin còn khẳng định chắc nịch ngày ra mắt, tuy nhiên không ngoại trừ trường hợp bất khả kháng, khiến Xiaomi phải lùi lại thời gian diễn ra sự kiện.

Ngày ra mắt toàn cầu của Xiaomi Mi 11T được tiết lộ
Ảnh minh họa – Mi 11T Pro (ảnh: Gearbest)

Tất nhiên sự kiện ra mắt toàn cầu sẽ diễn ra sau khi Xiaomi công bố Mi 11T tại các quốc gia như Ấn Độ, Indonesia và Nigeria. Đây cũng là các thị trường mà dòng Mi 10T đã được mở bán. Mi 11T có thể sẽ ra mắt tại Trung Quốc với tên gọi khác.

Thông tin rò rỉ đã tiết lộ Mi 11T sẽ có màn hình 120Hz, thấp hơn tốc độ làm tươi 144Hz của người tiền nhiệm. Tuy nhiên, màn hình lần này được cho là OLED chứ không phải LCD. Thiết bị cũng sẽ có ba camera phía sau (camera chính 64 MP) và bộ xử lý MediaTek. 

Bạn có mong chờ Mi 11T?

Xem thêm: Ấn tượng về Redmi 10: Giá 3.5 triệu, màn hình 90 Hz, chip Helio G88