Một nhà bán lẻ vô tình để lộ trang bán hàng của Pixel 6 series trước ngày ra mắt, tiết lộ tất tần tật thông tin của bộ đôi này Update 05/2024

Một nhà bán lẻ vô tình để lộ trang bán hàng của Pixel 6 series trước ngày ra mắt, tiết lộ tất tần tật thông tin của bộ đôi này

Nhiều thông tin về Pixel 6 series vô tình bị rò rỉ trước ngày ra mắt
Nhiều thông tin về Pixel 6 series vô tình bị rò rỉ trước ngày ra mắt (nguồn: iPhoneHacks)

Google dự kiến ​​sẽ công bố Pixel 6 và Pixel 6 Pro vào ngày 19/10, tuy nhiên nhà bán lẻ Carphone Warehouse của Anh đã vô tình để lộ trang bán hàng trước ngày công bố, từ đó cho chúng ta biết khá nhiều thông tin về bộ đôi này.

Mặc dù Carphone Warehouse đã nhanh chóng xóa đi, nhưng trang iPhoneHacks vẫn kịp thời lưu lại một số hình ảnh quan trọng. Theo đó, Google sẽ ra mắt chip Google Tensor mới, được thiết kế đặc biệt cho điện thoại Pixel. Chip bảo mật Titan M2 cũng là một phần của Google Tensor để giữ cho thiết bị có tính an toàn cao.

Nhiều thông tin về Pixel 6 series vô tình bị rò rỉ trước ngày ra mắt

Trang web nêu chi tiết chip Tensor sẽ có hiệu suất tăng 80% so với điện thoại Pixel trước đó. Quan trọng hơn, Google sẽ cung cấp các bản cập nhật bảo mật lên đến 5 năm cho dòng Pixel 6.

Pixel 6 tiêu chuẩn sẽ có màn hình 6.4 inch và tốc độ làm mới cao, trong khi Pixel 6 Pro sẽ sở hữu tấm nền LTPO OLED có thể điều chỉnh tốc độ làm mới từ 10 – 120 Hz. mang lại thời lượng pin tốt nhất có thể. Pixel 6 và Pixel 6 Pro sẽ có một camera chính 50 MP cho phép lấy sáng nhiều hơn 150%. Pixel 6 Pro cũng sẽ có camera tele 4x, hỗ trợ SuperRes Zoom 20x.

Nhiều thông tin về Pixel 6 series vô tình bị rò rỉ trước ngày ra mắt

Chưa dừng lại ở đó, Google cũng sẽ ra mắt hai tính năng máy ảnh mới trên điện thoại Pixel sắp tới của mình là: Magic Eraser và Face Unblur. Tính năng lần lượt như sau: Magic Eraser cho phép bạn xóa các đối tượng không mong muốn khỏi ảnh của mình, trong khi Face Unblur có thể làm hình ảnh khuôn mặt sắc nét hơn.

Nhiều thông tin về Pixel 6 series vô tình bị rò rỉ trước ngày ra mắt

Dòng Pixel 6 sẽ hỗ trợ sạc nhanh có dây 30 W và sạc nhanh không dây 23 W. Bộ đôi smartphone này được định hình ở phân khúc cao cấp, cạnh tranh với iPhone 13 series mới ra mắt.

Bạn đánh giá thế nào về các tính năng bị rò rỉ của Pixel 6 series?

Nguồn: iPhoneHacks

Xem thêm:

  • Hình ảnh tiết lộ tính năng thú vị trên Pixel 6, có cả ốp lưng khá đẹp
  • Google Pixel Fold lộ ảnh render, thiết kế trông giống Galaxy Z Fold3