Mua điện thoại giá rẻ? Xem ngay TOP 5 điện thoại Xiaomi dưới 4 triệu tại TGDĐ, có cả ‘ngựa chiến giá rẻ’ – Redmi 9T và Redmi 10 Update 04/2024

Mua điện thoại giá rẻ? Xem ngay TOP 5 điện thoại Xiaomi dưới 4 triệu tại TGDĐ, có cả ‘ngựa chiến giá rẻ’ – Redmi 9T và Redmi 10

Xiaomi 4 triệu

Với đặc trưng là thương hiệu ‘ngon bổ rẻ’ thì chắc chắn những chiếc điện thoại giá rẻ đến từ nhà Xiaomi sẽ không làm bạn thất vọng, khi mà mức giá bỏ ra không nhiều mà nhận lại toàn ‘món hàng thơm’. Cùng mình khám phá ngay TOP điện thoại Xiaomi dưới 4 triệu cực kì đáng mua tại  trong bài viết ngày hôm nay nhé!

*Danh sách được mình xếp theo thứ tự giá giảm dần và có thể mức giá sẽ thay đổi khi hết khuyến mãi bạn nha.

1. Xiaomi Redmi 10 (4GB/64GB)

Xiaomi Redmi 10 là chiếc điện thoại giá rẻ mới nhất mà Xiaomi sẽ trình làng tại Việt Nam. Máy sở hữu những trang bị cực kì xịn sò mà mức giá lại cực kì tốt hứa hẹn sẽ làm bão phân khúc giá rẻ ở thời gian sắp tới.

Video trên tay Redmi 10.

Xét về thiết kế, Xiaomi Redmi 10 nổi bật với cụm camera chính được đặt trong một cụm hình chữ nhật màu đen, bao gồm bốn ống kính (50 MP + 8 MP + 2 MP + 2 MP) đem lại cho người dùng khả năng chụp ảnh đa dụng.

Mặt lưng được hoàn thiện bằng nhựa polycarbonate mờ giúp bạn cầm chắc chắn và tránh bám mồ hôi dấu vân tay.

xiaomi
Cụm 4 camera A.I nổi bật ở mặt lưng (Nguồn: ProductNation).

Điểm đáng tiền nhất trên Redmi 10 là màn hình IPS LCD 6.5 inch 90 Hz với độ phân giải Full HD+ được thiết kế đục lỗ đi cùng camera selfie 8 MP được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 3.

Màn hình này mang lại những trải nghiệm hình ảnh mượt mà, nâng cao mọi trải nghiệm cho dù bạn đang chơi game, xem phim hay chỉ đơn giản là cuộn trang web để xem tin tức.

xiaomi
(Nguồn: ProductNation).

Xiaomi Redmi 10 là chiếc máy giá rẻ đầu tiên trên thế giới dùng chip MediaTek Helio G88 tiến trình 12 nm. Máy được cung cấp bởi viên pin dung lượng 5.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu dài, cùng công nghệ sạc nhanh 18 W tối ưu thời gian chờ sạc máy cho người dùng.

2. Xiaomi Redmi Note 8 (4GB/64GB)

Là một cái tên thuộc nhà Xiaomi ra mắt vào cuối năm 2019 nhưng hiện tại Redmi Note 8 (4GB/64GB) vẫn là một lựa chọn tốt trong tầm giá này khi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật: camera chính 48 MP, pin ‘trâu’ kèm sạc nhanh, cấu hình ‘khủng’ trong phân khúc.

Lí do chọn mua Redmi Note 8

Hiệu năng của Redmi Note 8 được đánh giá là khá tốt trong tầm giá với chip Qualcomm Snapdragon 665 8 nhân vô cùng mạnh mẽ giúp chiến tốt các tựa game hiện nay. 

xiaomi

Redmi Note 8 sở hữu trong mình viên pin dung lượng đến 4.000 mAh tuy không quá lớn nhưng đủ giúp bạn tha hồ trải nghiệm trong một ngày dài.

xiaomi

Một điểm cũng vô cùng ấn tượng trên Redmi Note 8 đó chính là cụm 4 camera sau 48 MP + 8 MP + 2 MP + 2 MP. Mặt trước của thiết bị là màn hình 6.3 inch cùng camera 13 MP hỗ trợ chụp ảnh xóa phông, tích hợp làm đẹp bằng AI đủ dùng để bạn chia sẻ ảnh lên mạng xã hội.

3. Xiaomi Redmi 9T (4GB/64GB)

Có lẽ người dùng chắc không còn quá xa lạ với Xiaomi Redmi 9T. Máy sở hữu vẻ ngoài đầy trẻ trung, với phần mặt lưng là những đường vân gợn sóng cho cảm giác cầm nắm tốt hơn và hạn chế bám vân tay hiệu quả.

Video đánh giá Redmi 9T

Hiệu năng của máy cũng cực ổn định với con chip Snapdragon 662 đi kèm với 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong. Nhìn chung, nhờ cấu hình đó, thì máy không chỉ giúp các tác vụ hằng ngày của bạn trở nên mượt mà hơn mà còn dư sức chiến được hầu hết các tựa game mobile hot nhất hiện nay.

xiaomi

Trang bị màn hình IPS LCD 6.53 inch với độ phân giải Full HD+ đem đến khả năng hiển thị hình ảnh cực tốt. Ngoài ra, đôi mắt của bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn do màn hình của máy giảm đáng kể ánh sáng xanh gây hại cho mắt.

4. Xiaomi Redmi 9C (3GB/64GB)

Tiếp theo trong danh sách là một trong những mẫu smartphone giá rẻ bán chạy nhất 2020 – Redmi 9C (3GB/64GB). Máy sở hữu màn hình LCD dạng giọt nước tràn viền rộng đến 6.53 inch cho chất lượng hình ảnh hiển thị cực kì sắc nét và chân thực.

Redmi 9C có gì để thu hút người dùng

Thời lượng pin là điểm gây ấn tượng mạnh nhất trên Redmi 9C khi máy trang bị viên pin lớn 5.000 mAh mà cấu hình trung bình với chip MediaTek Helio G35 và 3GB RAM sẽ đảm bảo phục vụ nhu cầu nghe nhạc, xem phim, chơi game cả ngày mà không lo việc hết pin giữa chừng.

xiaomi

Về mặt lưng, sản phẩm của Xiaomi được thiết kế với các họa tiết vân phay xước cho cảm giác cầm nắm tốt, giúp chiếc điện thoại của bạn không bám mồ hôi và dấu vân tay. Đồng thời đây cũng là nơi đặt cảm biến vân tay cho phép người dùng mở khóa cực nhanh chỉ với một chạm.

5. Xiaomi Redmi 9A

Kết thúc danh sách ngày hôm nay là chiếc Redmi có giá rẻ nhất – Xiaomi Redmi 9A. Đây là một mẫu smartphone giá rẻ với hiệu năng ổn định rất phù hợp cho bạn sử dụng để làm máy phụ.

xiaomi

Sở hữu màn hình 6.53 inch, đi kèm với tấm nền IPS LCD cho độ phân giải HD+ cho khả năng hiển thị tương đối tốt. Đối với một chiếc máy giá rẻ như Xiaomi Redmi 9A thì mình không đòi hỏi gì thêm về màn hình này.

Video test game trên Redmi 9A

Tuy chỉ chưa đến 2 triệu nhưng máy cũng được Xiaomi ưu ái trang bị cho viên pin lớn lên tới 5.000 mAh cho bạn sử dụng cả ngày.

Hiệu năng của máy ở mức vừa phải với chip MediaTek Helio G25 8 nhân, 2 GB RAM đi kèm cho phép bạn sử dụng ổn định các ứng dụng thông thường như Facebook, Zalo, Messenger,…

Tổng kết

Vậy là 5 chiếc Xiaomi Redmi của ngày hôm nay đã lộ diện. Với mức giá chỉ chưa tới 4 triệu mà gần như mức cắt giảm về phần cứng không hề nhiều. Bạn thích sản phẩm nào nhất? Hãy để lại bình luận phía dưới nhé!

xiaomi

Hiện tại, tại đang diễn ra chương trình “THÁNG 9 HÀO HÙNG – ĐỒNG LÒNG THẮNG DỊCH” giảm lớn từ 10 – 50 % giá tùy theo sản phẩm, mua online nhanh giao hàng miễn phí cho đơn hàng trên 200.000 VNĐ, chi tiết chương trình bạn xem bên dưới nha!

THÁNG 9 HÀO HÙNG – ĐỒNG LÒNG THẮNG DỊCH

Xem thêm :

  • Tuyển tập smartphone Xiaomi đáng mua nhất 2021 theo các tiêu chí khác nhau.
  • TOP 5 điện thoại pin trâu chơi game mượt 2021 tại .
  • TOP 5 điện thoại Xiaomi bán chạy nhất tháng 8/2021 ở .
  • TOP 5 điện thoại Xiaomi dưới 5 triệu đáng mua, Redmi 10 cũng góp mặt.
  • TOP 6 điện thoại Xiaomi mới nhất 2021, hội tụ các smartphone pin trâu.