Mừng được mấy ngày giờ lại nghe tin không mấy vui: Galaxy S21 FE sẽ bị hủy ra mắt, có thể không mở bán Update 04/2024

Mừng được mấy ngày giờ lại nghe tin không mấy vui: Galaxy S21 FE sẽ bị hủy ra mắt, có thể không mở bán

Mừng được mấy ngày giờ lại nghe tin không mấy vui: Galaxy S21 FE sẽ bị hủy ra mắt, có thể không mở bán
Ảnh render Galaxy S21 FE (nguồn: Samsung Members Community)

Khi Galaxy S21 FE lộ cấu hình trên cơ quan TENAA của Trung Quốc vào tháng 7 năm nay, nhiều nguồn tin suy đoán chiếc smartphone này sẽ sớm ra mắt. Đầu tháng 9, có thông tin cho rằng Galaxy S21 FE có thể trình làng vào tháng 10. Tuy nhiên, thông tin rò rỉ mới nhất đã phủ nhận tất cả.

Trang Ddaily dẫn báo cáo từ một nguồn nội bộ của Samsung cho biết rằng công ty đã hủy bỏ sự kiện Unpacked Galaxy S21 Fan Edition (FE), dự kiến ​​diễn ra vào giữa tháng 10 và thậm chí Samsung đang xem xét không phát hành Galaxy S21 FE.

Được biết, có hai nguyên nhân dẫn đến việc hủy sự kiện ra mắt Galaxy S21 FE: Một là do Galaxy Z Flip3 5G bán quá chạy, còn hai là do thiếu chip đang diễn ra trên toàn cầu.

Các phiên bản màu sắc của Galaxy S21 FE rò rỉ trước đó
Các phiên bản màu sắc của Galaxy S21 FE bị rò rỉ trước đó (ảnh: Evan Blass)

Samsung đã công bố Galaxy Z Flip3 5G vào tháng 8 với mức giá cao tới 999 USD (khoảng 22.7 triệu đồng). Chiếc smartphone màn hình gập này không chỉ được nâng cấp cấu hình với chip Snapdragon 888 mà còn được cải tiến thiết kế. Có vẻ như Samsung đang thảo luận nội bộ rằng lý tưởng nhất vẫn là ưu tiên các linh kiện và sản xuất cho Galaxy Z Flip3 5G thay vì tung ra Galaxy S21 FE.

Không loại trừ khả năng việc hủy ra mắt Galaxy S21 FE chỉ triển khai ở Hàn Quốc, vì hồi tháng 6/2021, trang FN News đưa tin rằng Galaxy S21 FE sẽ được phát hành ở một số thị trường hạn chế như Mỹ và châu Âu, còn Hàn Quốc và Nhật Bản sẽ bị bỏ qua.

Bạn có đang mong chờ Galaxy S21 FE?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm:

  • Samsung mới chỉ sản xuất số lượng khá ít Galaxy S21 FE do thiếu chip
  • Samsung tạo trang hỗ trợ cho Galaxy S21 FE, đã sẵn sàng ra mắt?