Mừng hết giãn cách, Galaxy A31 cũ giá bao nhiêu? Liệu có khuyến mãi nào hấp dẫn không? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây Update 04/2024

Mừng hết giãn cách, Galaxy A31 cũ giá bao nhiêu? Liệu có khuyến mãi nào hấp dẫn không? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây

Samsung Galaxy A31 cũ giá bao nhiêu? Có khuyến mãi nào hấp dẫn không?

Để giải đáp thắc mắc ở tiêu đề thì mình có một gợi ý là Galaxy A31 cũ hiện đang có ưu đãi giảm sốc nên rẻ hơn máy mới tận 35%. Với gợi ý này mình nghĩ đáp án của câu hỏi: Galaxy A31 cũ giá bao nhiêu? chắc đã có bạn giải được. Còn nếu chưa thì giá bán sẽ có ngay dưới đây!

Lưu ý

  • Giá bán có thể thay đổi tuỳ theo tình trạng còn máy của siêu thị.
  • Ngoài ra, nếu khu vực của bạn hết hàng, bạn có thể chuyển hàng từ các khu vực còn hàng khác bằng cách chuyển khu vực sang Tỉnh/Thành phố gần bạn hoặc Toàn quốc > Chọn máy ưng ý > Sau đó sử dụng dịch vụ Chuyển về siêu thị gần nhất (có tính phí chuyển hàng).

Galaxy A31 cũ giá bao nhiêu?

Samsung Galaxy A31 cũ giảm 7%, giá chỉ từ 3.710.000 đồng, rẻ hơn máy mới đến 35%.

Galaxy A31 cũ

Galaxy A31 được trang bị một màn hình tràn viền Infinity-U với kích thước 6.4 inch, sử dụng tấm nền Super AMOLED với độ phân giải Full HD+ cho hình ảnh sắc nét và tươi sáng.

Ở mặt sau, cụm 4 camera của máy bao gồm cảm biến chính lên đến 48 MP, camera góc rộng 8 MP, camera chụp ảnh xóa phông và chụp cận cảnh cùng độ phân giải 5 MP, khả năng ghi lại những khoảnh khắc thường ngày đầy đủ và sáng tạo. Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn mang trong mình viên pin tương đối khủng dung lượng 5.000 mAh.

MUA GALAXY A31 CŨ GIÁ RẺ

Khuyến mãi ngon nên giá đang tốt, nếu thích thì đừng chần chừ nữa nhé!

Xem thêm:

  • Đánh giá Galaxy A31: Dùng 10 tiếng mới hết pin, camera chụp đẹp
  • Sale lớn ngày đẹp, Galaxy Watch giảm giá chấn động chỉ có tại TGDĐ