Năm mới, ‘dế yêu’ mới, tậu ngay top 5 chiếc smartphone toàn diện nhất từ thiết kế, cấu hình đến camera với mức giá chỉ 8 triệu Update 04/2024

top

Những chiếc smartphone tầm trung ngày nay mang đến thiết kế bắt mắt, sở hữu nhiều tính năng cao cấp, hệ thống camera chất lượng, thời lượng pin ấn tượng và hiệu năng mạnh mẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng.

Dưới đây là những smartphone hội tụ đủ những ưu điểm trên mà chỉ loanh quanh tầm giá 8 triệu bạn đã có thể sở hữu.

1. Samsung Galaxy A51 (8GB/128GB)

TOP

Mở đầu danh sách là một thiết bị tới từ ông lớn Samsung – Galaxy A51 (8GB/128GB). Lại một lần nữa đứa con từ nhà Samsung lọt top, đủ để thấy sức cạnh tranh mạnh mẽ của thương hiệu đến từ Hàn Quốc này.

Cùng xem qua Samsung đã chăm chút những gì cho Galaxy A51 (8GB/128GB). Máy có thiết kế mỏng nhẹ, mặt lưng với họa tiết cắt kim cương đa sắc nổi bật.

Màn hình độ phân giải Full HD+ của Galaxy A51 hứa hẹn mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời nhờ màn hình tràn viền vô cực Infinity-O 6.5 inch.

TOP

Điểm nổi bật ở camera chính là camera Macro có độ phân giải 5 MP giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đẹp đến từng chi tiết nhỏ và đậm chất nghệ thuật từ thế giới xung quanh.

Cùng với đó 3 camera còn lại của smartphone cũng đảm bảo tốt nhiệm vụ, camera chính với độ phân giải 48 MP đảm bảo mang lại những hình ảnh rõ nét, chân thực.

Cấu hình máy mạnh mẽ, cho bạn mọi thao tác dễ dàng. Nhờ vào trang bị chip Exynos 9611 8 nhân, với RAM 8 GB, ROM 128 GB.

Viên pin 4000 mAh cho thời gian trải nghiệm máy khá dài, công nghệ sạc nhanh 15 W tối ưu hóa thời gian sạc.

2. Xiaomi Mi Note 10 Lite

TOP

Xiaomi Mi Note 10 Lite là một trong những chiếc smartphone dưới 10 triệu gây ấn tượng với người dùng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy.

Với các yếu tố như màu sắc bắt mắt, thiết kế sang trọng với mặt lưng kính cao cấp và màn hình cong tràn sang hai bên. Thiết kế này thường thấy ở trên các flagship, tuy nhiên Xiaomi đã mạnh tay đưa xuống tầm trung – cận cao cấp, tạo nên sự khác biệt so với đối thủ.

Máy sở hữu màn hình lớn 6.47 inch với tấm nền Super AMOLED mang đến màu sắc rực rỡ, sống động, sắc nét và tiết kiệm năng lượng hơn.

Hệ thống camera rất ấn tượng với camera chính lên đến 64MP, camera góc siêu rộng 8MP, cận cảnh 2MP và cảm biến 5MP. Cụm camera selfie ‘giọt nước’ của máy có độ phân giải lên đến 32MP.

TOP

Những bức ảnh máy đem lại có độ chính xác về màu sắc cao, độ sắc nét ấn tượng và nhiều chế độ chụp mang đến nhiều hiệu ứng khác nhau. Ngoài ra, máy còn có khả năng quay video siêu chậm 960fps và quay video 4K.

Cung cấp sức mạnh cho Mi Note 10 Lite là vi xử lý Qualcomm Snapdragon 730G, 6 GB RAM và 64 GB bộ nhớ lưu trữ.

Hiệu năng của chiếc máy này tương đối mạnh mẽ khi vi xử lý Snapdragon 730G được tinh chỉnh nhiều về phần đồ họa giúp khả năng xử lý hình ảnh, video cũng như chơi game ấn tượng hơn, có thể đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng.

Viên pin của máy cũng rất ấn tượng với dung lượng lên đến 5.260 mAh với khả năng sạc nhanh 30 W mang đến thời gian sử dụng lâu dài đến hơn một ngày và sạc pin lại cũng tương đối nhanh.

3. Oppo Reno5

TOP

Có thể nói rằng OPPO Reno5 là mẫu điện thoại phô diễn được đỉnh cao thiết kế và công nghệ chế tác của OPPO, mặt lưng được phủ lớp Reno Glow với ngàn tinh thể phát sáng siêu nhỏ tạo nên hiệu ứng chuyển sắc vô cùng hút mắt.

Đó là một trong những lý do khiến OPPO Reno5 luôn nằm trong top những chiếc điện thoại được bán ra nhiều nhất của .

Ngoài ra, OPPO còn trang bị cho máy cụm 4 camera sau gồm camera chính 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera macro 2 MP và camera xóa phông 2 MP hứa hẹn đem đến chất lượng ảnh vô cùng ấn tượng.

Camera trước 44 MP Al của OPPO sẽ làm hài lòng các tín đồ chuyên chụp ảnh selfie bởi tính năng làm đẹp AI vô cùng tự nhiên. Đây là một điểm đặc biệt trên các dòng OPPO Reno.

TOP

Hiệu năng được cung cấp bởi Snapdragon 720G, hứa hẹn mang đến trải nghiệm game đỉnh cao. ColorOS 11.1 đỉnh cao cùng sạc nhanh 50 W trên viên pin 4.310 mAh khiến mọi trải nghiệm hằng ngày được kéo dài.

Màn hình chính là điểm cộng giúp cho Reno5 vượt trội trong tầm giá, khi tích hợp tần số quét 90 Hz cùng màn hình 6.43 inch AMOLED mang đến độ mượt mà trong trải nghiệm vuốt chạm hàng ngày cũng như giải trí đỉnh cao.

Chỉ cần khoảng 1 tiếng là sạc đầy viên pin và hơn 4h onscreen liên tục, giúp bạn không cần cắm sạc liên tục như những mẫu điện thoại có viên pin nhỏ mà khả năng sạc lại khá chậm.

4. OnePlus Nord N10 5G

Chiếc điện thoại đến từ nhà sản xuất được mệnh danh ‘kẻ hủy diệt’ OnePlus gây được ấn tượng khá mạnh với người tiêu dùng khi được trang bị công nghệ kết nối 5G tương lai với một mức giá không thể nào tốt hơn.

TOP

Ngoại hình của OnePlus Nord N10 5G thu hút bởi 1 thiết kế khá gọn gàng ở mặt sau. Về phần mặt trước thì máy được trang bị 1 màn hình 90 Hz có kích thước 6.49 inch Full HD+ mang đến cho bạn không gian giải trí chất lượng với màu sắc rực rỡ và bắt mắt.

Máy có cụm 4 camera ở mặt sau xếp theo chiều dọc với một đường bo hình bầu dục xung quanh. Camera chính ấn tượng với độ phân giải 64 MP có khẩu độ f/1.8, cùng với sự hỗ trợ từ các camera phụ có độ phân giải lần lượt là 8 MP và 2 camera 2 MP.

N10 có nhiều chế độ chụp ảnh nâng cao giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ có độ chi tiết cao.

TOP

Về phần hiệu năng, OnePlus Nord N10 5G được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 690 8 nhân kết hợp với RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB tích hợp với viên pin 4.300 mAh có hỗ trợ sạc nhanh.

Tất cả giúp đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản hàng ngày cũng như chơi những tựa game phổ biến với mức cấu hình phù hợp.

5. Vsmart Aris (8GB/128GB)

Cuối cùng nhưng không kém phần hấp dẫn ta có một smartphone đến từ thương hiệu nổi tiếng “cây nhà lá vườn” của Việt Nam Vsmart Aris (8GB/128GB).

TOP

Dù chỉ có mức giá tầm trung, nhưng chất liệu và thiết kế trên Vsmart Aris (8GB/128GB) thật không thể xem thường. Vsmart Aris được hoàn thiện từ khung kim loại cùng 2 mặt kính Gorilla Glass sang trọng, liền lạc, đặc biệt là mặt lưng phủ mờ cáng khiến máy thêm cao cấp.

Cấu hình cũng là điểm mạnh của Vsmart Aris với Snapdragon 730, đi cùng là dung lượng RAM 8GB cực lớn và 128GB bộ nhớ trong.

Vsmart Aris hoàn toàn đủ sức chiến các game thông dụng hiện này như Liên Quân Mobile, LOL: Tốc chiến, COD,… mà không gặp trở ngại.

TOP

Về giải trí thì với màn hình 6.3 inch Full HD+, tấm nền AMOLED cho màu sắc đậm đà, phù hợp với dân cày phim, lướt Facebook, TikTok,… Hệ thống camera 4 ống kính trên Vsmart Aris cũng giúp người dùng chủ động chụp được nhiều hoàn cảnh hơn.

Thiết bị được tích hợp pin 4.000 mAh và sạc nhanh Quick Charge 3.0 với công suất 18 W giúp cho bạn thoải mái giải trí mà không cần lo lắng quá nhiều về thời lượng sử dụng.

Trên đây là top những smartphone đáng mua nhất trong dịp năm mới loanh quanh phân khúc 8 triệu theo ý kiến cá nhân của mình.

Bạn ấn tượng với sản phẩm nào hãy để lại ý kiến bên dưới cùng nhau thảo luận nhé!

Tết hóa nàng thơ hay bad girl trong bộ váy ngắn cùng bộ sưu tập đồng hồ nữ Elio tại ?