Nên mua điện thoại Samsung nào 2021, đây là danh sách những chiếc điện thoại Galaxy siêu xịn, đang có nhiều ưu đãi nhất tại TGDĐ Update 04/2024

Nên mua điện thoại Samsung nào 2021, đây là danh sách những chiếc điện thoại Galaxy siêu xịn, đang có nhiều ưu đãi nhất tại TGDĐ

Samsung 2021

Samsung là một hãng đã có một chỗ đứng rất vững chắc trong tâm trí mỗi người dùng Việt Nam, được họ tin dùng trong suốt nhiều năm qua. Các smartphone Samsung được trải dài từ giá rẻ cho đến cao cấp, phục vụ các nhu cầu khác nhau của người dùng.

Bạn là fan ruột nhà Samsung muốn tìm cho mình chiếc smartphone mới, còn chờ gì nữa nào cùng mình xem qua TOP smartphone Samsung đáng mua theo từng nhu cầu tại !

Chơi game: Samsung Galaxy S20 FE, Samsung Galaxy S10 Lite

Bạn muốn tìm chip rồng đầu 8 để mang đến những trải nghiệm chiến game mượt mà thì còn gì nữa chọn ngay em S10 Lite và S20 FE. Sở hữu con chip đầu bảng Snapdragon 855 trên S10 Lite và Snapdragon 865 trên S20 FE, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB.

Samsung

Với cấu hình mạnh như thế, thì bộ đôi dư sức đáp ứng tốt các tác vụ từ cơ bản như lướt web, xem youtbe,… đến các tác vụ nặng như chơi các tựa game phổ biến hiện nay PUBG, Free Fire, Liên quân Mobile,…

Samsung
Trải nghiệm chơi liên quân trên S10 Lite

Với tựa game Liên quân Mobile thiết lập được mức đồ họa cao nhất và tất nhiên là kích hoạt được FPS Cao nữa (vì chúng có Snapdragon đầu 8xx cơ mà). Nhờ vào đó mà mọi thao tác điều khiển tướng, thực hiện chiêu thức, đánh đấm hiệu ứng các thứ đều rất mượt, tốc độ khung hình của game được duy trì ở mức 60 FPS.

Hiện tại S10 Lite và S20 FE đã ngừng kinh doanh tuy nhiên vẫn còn hàng cũ, bảo hành dài, bạn có thể tham khảo thêm.

MUA SAMSUNG GALAXY S10 LITE ĐỔI TRẢ

MUA SAMSUNG GALAXY S20 FE ĐỔI TRẢ

Pin trâu sử dụng liên tục: Samsung Galaxy M51

Với tiêu chí tìm chiếc smartphone có dung lượng pin khủng, màn hình lớn thoải mái cày phim, chiến game cùng bạn bè thì Galaxy M51 sự lựa chọn sáng giá nhất.

Samsung

Với lượng pin khủng 7.000 mAh như vậy máy dư sức đáp ứng cho bạn xem phim, cày game đến chán mà vẫn chưa hết pin. Thật là tốt khi Samsung đã trang bị sẵn củ sạc nhanh 25 W thì thời gian đầy pin chỉ chưa tới 2 giờ đồng hồ mà thôi là chúng ta có 100% pin rồi.

Samsung
Thời lượng pin của Galaxy M51

Galaxy M51 cũng có thể biến thành một cục sạc dự phòng đa năng nếu như một chiếc điện thoại khác của bạn cần được sạc pin.

Samsung

Galaxy M51 con chip Snapdragon 730, RAM 8 GB và hứa hẹn sẽ cho hiệu năng tốt. Cùng với màn hình Super AMOLED, kích thước 6.7 inch và độ phân giải Full HD+, sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm nội dung cực tốt cùng M51.

Trải nghiệm tốt nhất phân khúc tầm trung: Samsung Galaxy A52 5G

Công nghệ mạng 5G chỉ được trang bị trên những dòng S và Note giờ đây mạng 5G đã được trang bị trên Galaxy A52 5G cùng với nhiều những nâng cấp đáng giá so với người tiền nhiệm.

Samsung

Màn hình là một trong những nâng cấp đáng chú ý nhất trên Galaxy A52 5G được trang bị tần số quét lên đến 120 Hz nên các trải nghiệm như vuốt chạm, xem video, chơi game nặng với màn hình của A52 5G đều rất trơn tru, cùng với màn hình 6.5 inch, công nghệ Super AMOLED.

Sở hữu con chip Snapdragon 750G (8nm), RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB hứa hẹn mang đến những trải game mượt mà, cùng với hệ thống loa kép với hai loa một ở trên và một ở dưới cùng của điện thoại, cho bạn những trải nghiệm chơi game hay phút giây giải trí sống động.

Samsung

Được nâng cấp hơn thế hệ tiền nhiệm, trang bị cụm 4 camera siêu ngầu camera chính 64 MP, ống kính góc rộng 12 MP, camera macro độ phân giải 5 MP, cảm biến chiều sâu 5 MP. Phía trước là camera chụp selfie độ phân giải 32 MP, đa dạng mọi góc chụp, mang đến những bức ảnh tuyệt vời.

Với một tính năng đã được Samsung mang trở lại dòng A kể từ thế hệ Galaxy A 2017 khả năng kháng nước và bụi chuẩn IP67 giúp bạn yên tâm trải nghiệm trong mọi hoàn cảnh và môi trường.

Smartphone phù hợp nhất với giới trẻ: Samsung Galaxy A32

Galaxy A32 có thể được xem là chiếc smartphone đáng mua của Samsung ở phân khúc giá rẻ, tầm trung với hàng loạt những điểm nổi bật ở mức giá của nó. Ở một mức giá không quá cao nhưng chiếc điện thoại này đã gây bão ở phân khúc của mình.

Samsung

Dù có một mức giá không quá cao thế nhưng Galaxy A32 được Samsung rất là ưu ái khi trang bị cho một màn hình 6.4 inch Full HD+ cùng tấm nên Super AMOLED.

Cùng với đó màn hình này cũng có hỗ trợ tần số quét màn hình 90 Hz giúp bạn thao tác sướng hơn rất nhiều so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Ở phần mặt sau, Galaxy A32 gây ấn tượng với cụm 4 camera giúp mang lại trải nghiệm chụp ảnh đa dạng và chất lượng. Cùng với đó cụm camera này được bố trí hệt như flagship giúp tăng tính cao cấp cho sản phẩm.

Samsung

Về phần hiệu năng thì thiết bị cũng đáp ứng khá tốt với con chip Helio G80, cùng với đó là RAM 6 GB và ROM 128 GB nên đáp ứng khá tốt các tác vụ xử lý và chơi game khá ổn.

Galaxy A32 vẫn duy trì được truyền thống khi được trang bị viên pin 5.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh cho bạn trải nghiệm trọn vẹn.

Tối ưu cho công việc: Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Muốn mua một thiết bị vừa tối ưu hóa hoàn toàn cho công việc mà lại sang trọng, đẳng cấp, không thể nào bỏ qua dòng Note với đại diện Note 20 Ultra.

Samsung

Máy sở hữu thiết kế sang trọng 2 mặt lưng kính cong, khung viền kim loại cứng cáp các đường viền của máy được vuốt cong một cách nhẹ nhàng đem đến sự sang trọng nhưng mạnh mẽ.

Trang bị màn hình nốt ruồi độ phân giải Quad HD+, tấm nền Dynamic AMOLED 2X trên kích thước 6.9 inch cho màu sắc rực rỡ, đã con mắt. Cùng với tần số quét 120 Hz mang đến trải nghiệm vuốt chạm siêu mượt.

Nhắc đến dòng Note không thể không nhắc đến bút S-Pen làm nên tên tuổi dùng Note cho đến ngày nay. Bút S-Pen trên Note 20 Ultra được thay đổi vị trí đặt ở bên trái của cổng sạc, ngoài các chức năng cũ thì bút còn trang bị thêm các tính năng điều khiển bằng cử chỉ thông minh nhờ vào loạt cảm biến mới.

Samsung

Cung cấp sức mạnh cho máy là chip xử lý Exynos 990 8 nhân mạnh mẽ nhất của Samsung trong năm 2020, cùng với RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB. Những tác vụ nhẹ hay nặng đối với Note 20 Ultra 5G xử lí nhanh gọn, không có độ trễ hay giật lag.

Cụm camera chữ nhật nổi bật với cụm 3 camera, trong đó camera chính độ phân giải 108 MP, khẩu độ f/1.8, hỗ trợ OIS, camera góc siêu rộng và camera tele độ phân giải 12 MP. Chất lượng ảnh siêu nét không có gì để chê trách cả, với 3 camera đa dạng mọi góc chụp ảnh.

Trên đây là top 5 smartphone Samsung đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng. Các bạn có ý kiến nào khác cùng nhau bình luận bên dưới nhé!

TOP smartphone Galaxy A có ưu đãi nhiều, giá cực kì tốt