Nên mua điện thoại Xiaomi nào để chơi game tốt nhất trong năm 2021 này, tham khảo ngay bài viết này để có câu trả lời nhé! Update 04/2024

Nên mua điện thoại Xiaomi nào để chơi game tốt nhất trong năm 2021 này, tham khảo ngay bài viết này để có câu trả lời nhé!

Mi 11

Xiaomi là một thương hiệu chắc hẳn là đã quá đỗi quen thuộc với chúng ta, nhất là những bạn có nhu cầu cần 1 thiết bị có cấu hình tốt để chiến các tựa game mình yêu thích mà mức giá bỏ ra cũng khá dễ chịu.

Tuy nhiên tùy vào công năng cũng như mục đích, hoàn cảnh mà nhiều bạn sẽ có những yêu cầu nhất định để tìm được chiếc máy mình ưng ý nhất. Vậy thì trong bài viết ngày hôm nay mình sẽ giải đáp câu hỏi của khá nhiều bạn đó là nên mua điện thoại Xiaomi nào để chơi game là tốt nhất.

Tối thiểu để chơi game tốt: Redmi Note 9S

Trước hết, đầu tiên thì phải là tiền đâu, việc chọn một thiết bị phù hợp không chỉ chúng ta chỉ chăm chăm vào trang bị của máy mà còn là giá tiền của nó cũng phải thật phù hợp với mức tài chính của chúng ta cái đã.

Redmi Note 9S

Và với Redmi Note 9S thì chiếc máy này sẽ đáp ứng được tiêu chí cho các anh em nào cần một chiếc máy có cấu hình tốt, pin khỏe cùng mức giá phải chăng hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Với một cấu hình khá ổn áp là Snapdragon 720G ở trên thiết bị thì các bạn có thể chơi tốt các tựa game hot có trên thị trường như Liên Quân Mobile, Free Fire,…Còn với những tựa game đòi hỏi đồ họa cao khác thì các bạn chỉ cần điều chỉnh mức settings phù hợp là vẫn có thể chiến khá tốt trên chiếc máy này.

Tầm trung tốt nhất: Redmi Note 10 Pro

Phân khúc tầm trung xưa nay luôn là mảnh đất chật chội khi đây là nơi chứng kiến nhiều sự cạnh tranh nhất đến từ các nhà sản xuất. Và Xiaomi thì cũng chẳng nằm ngoài cuộc chơi với đứa con cưng của mình mang tên: Redmi Note 10 Pro.

Redmi Note 10 Pro

Vẫn là phong cách cũ, chiến lược cũng không quá mới nhưng lại đạt được sự hiệu quả rất cao khi mà Redmi Note 10 Pro được Xiaomi mang đến nhiều trang bị khá tốt để giúp cho việc chơi game của bạn đạt được hiệu quả cao nhất.

Với một cấu hình tốt cùng con chip Snapdragon 732G, viên pin thì lớn 5.020 mAh lại còn đi kèm với 1 màn hình lớn 6.67 inch Full HD+ AMOLED và tần số quét màn hình lên đến 120 Hz sẽ giúp bạn cảm thấy sự mãn nhãn khi chơi game trên chiếc máy này.

Điện thoại chơi game nhưng phải thời trang: Mi 11 Lite

Bạn cần 1 chiếc máy chơi game tốt nhưng thiết kế phải thật là thời trang, trông phải thật đẹp và nổi bật? Câu hỏi nghe khá khó đấy nhưng không sao vì mình đã có câu trả lời cho câu hỏi này rồi. Đó chính là Mi 11 Lite – Chiếc máy được mệnh danh là học sinh giỏi của nhà Xiaomi.

Mi 11 Lite

Máy sở hữu một thiết kế khá mỏng nhẹ khi chỉ dày 6.8 mm và nặng cũng chỉ 157 g cùng với 1 thiết kế thời trang với nhiều màu sắc trẻ trung cho bạn lựa chọn nên phù hợp với cả bạn nam hay bạn nữ nào cần một chiếc máy phải có thiết kế trẻ trung, năng động.

Bên ngoài nhìn mỏng mỏng nhẹ nhẹ vậy thôi chứ bên trong máy là một sức mạnh không thể coi thường với con chip Snapdragon 732G đi cùng một màn hình đẹp sẽ giúp bạn có được trải nghiệm giải trí chơi game hay xem phim đều cực kì đã trên chiếc máy này.

Flagship killer chơi gì cũng mượt: Mi 10T Pro 5G

Được ra mắt với vai trò là một flagship mang đẳng cấp hàng đầu của nhà Xiaomi. Và sau một khoảng thời gian thì giờ đây Mi 10T Pro 5G thật sự trở thành một chiếc smartphone đáng đồng tiền bát gạo khi mang đến trải nghiệm chơi game ổn định cùng màn hình 144 Hz mượt mà và chip Rồng uy lực.

Mi 10T Pro 5G

Nếu nói về hiệu năng của chiếc máy này thì quả thật là quá dư thừa khi với con chip Snapdragon 865 cùng RAM 8 GB vẫn còn quá mạnh mẽ và mang đến những trải nghiệm khá mượt mà ở năm 2021 này.

Việc bạn cần làm bây giờ là suy nghĩ xem mình sẽ chơi tựa game nào trong mùa dịch đây, hay chuẩn bị chiến lược phù hợp để leo TOP cao thủ, còn mọi việc còn lại cứ để Mi 10T Pro 5G lo hết!

Smartphone Xiaomi chơi game tốt nhất hiện nay: Mi 11 5G

Có thể nói Xiaomi Mi 11 5G là chiếc smartphone cao cấp nhất của Xiaomi trong thời điểm hiện tại và mình nghĩ là các bạn cũng không cần phải suy nghĩ quá nhiều về cấu hình đâu, vì những gì tốt nhất, tinh túy nhất đều đã được Xiaomi trang bị lên chiếc máy này.

Mi 11 5G

Máy nổi bật với thiết kế vô cùng đẹp mắt, camera ấn tượng, hiệu năng mạnh mẽ. Nếu anh em cần một chiếc điện thoại có thể phục vụ cho anh em đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng trong cuộc sống hằng ngày thì Xiaomi Mi 11 5G là thiết bị rất đáng để cân nhắc sở hữu.

Với những bạn có tài chính tốt, vậy thì tại sao không thử trải nghiệm Mi 11 5G với những tinh hoa công nghệ mới nhất, đây không chỉ đơn thuần là một chiếc smartphone dùng để chơi game mà bạn còn khám phá thêm được nhiều thứ thú vị khác trên chiếc máy này.

Trên đây mình vừa liệt kê những chiếc điện thoại Xiaomi chơi game tốt theo từng tiêu chí, công năng, nhu cầu khác nhau để phù hợp với mọi người.

Bạn cảm thấy ấn tượng với sản phẩm nào nhất? Hãy để lại bình luận phía bên dưới để tụi mình hỗ trợ nhé!

Xem thêm:

  • Loạt điện thoại Xiaomi pin ‘trâu’ tầm trung giảm giá đến tiền triệu
  • TOP 5 điện thoại xiaomi chơi game giá rẻ, chỉ từ 3.7 triệu là mua được