Nên mua Galaxy Z Fold3, Flip3 màu nào? Đâu mới là phiên bản phù hợp với phong cách của bạn? Tìm câu trả lời ngay trong bài viết này! Update 04/2024

Nên mua Galaxy Z Fold3, Flip3 màu nào? Đâu mới là phiên bản phù hợp với phong cách của bạn? Tìm câu trả lời ngay trong bài viết này!

Galaxy Z Flip3
Nên mua Galaxy Z Fold3 và Flip3 màu nào?

Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 là những chiếc flagship màn hình gập hoàn thiện nhất hiện nay. Vì vậy, nếu đủ điều kiện, thay vì đặt câu hỏi nên mua Z Fold3 và Z Flip3 hay không thì bạn nên tự hỏi rằng nên mua Z Fold3 và Z Flip3 màu nào. Hãy tìm hiểu ngay bài viết này, 24h Công Nghệ sẽ giúp bạn tìm được ‘chân ái của đời mình’.

Ngay bây giờ hãy cùng mình theo dõi bài viết này nhé!

Nên mua Galaxy Z Fold3 màu nào?

Bạn nên mua Galaxy Z Fold3 màu nào?

Galaxy Z Fold3 5G có 3 tùy chọn màu sắc bao gồm: Đen Phantom (Phantom Black), Xanh Phantom (Phantom Green), Bạc Phantom (Phantom Silver). Thật khó để chọn bởi tất cả phiên bản màu đều rất đẹp. Tuy nhiên, đi tìm hiểu về từng màu sắc sẽ giúp việc lựa chọn trở nên dễ dàng hơn.

1. Đen Phantom (Phantom Black)

Z Fold3 màu Đen Phantom (Phantom Black) sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai thích sự tinh tế, đơn giản. Với màu đen ma mị, bạn có thể dễ dàng sử dụng chiếc điện thoại của mình cùng với bất kì set quần áo nào, tông màu nào cũng rất hợp mắt.

Đen Phantom (Phantom Black)

Có một điều nhiều người dùng thường lo lắng khi mua những chiếc điện thoại màu đen là việc bám mồ hôi, dấu vân tay. Bạn không cần phải lo việc đó với Z Fold3 vì chúng đã được hoàn thiện với lớp nhám mờ không chỉ giúp chiếc điện thoại hạn chế tối đa bám vân tay mà còn khiến chúng trở nên sang trọng hơn hẳn.

2. Xanh Phantom (Phantom Green)

Xanh Phantom (Phantom Green)

Nếu cảm thấy màu đen quá nhàm chán thì bạn có thể quan tâm đến phiên bản Xanh Phantom (Phantom Green) khá độc lạ, giúp bạn nổi bật hơn trong đám đông nhưng sẽ không quá sặc sỡ. Mang thêm một chiếc bao da màu đen sẽ giúp chiếc điện thoại này trở nên hoàn hảo hơn.

3. Bạc Phantom (Phantom Silver)

Chắc chắn không thể bỏ qua màu Bạc Phantom (Phantom Silver), màu sắc hấp dẫn này luôn thu hút được người mua với vẻ ngoài ánh kim lung linh và hiệu ứng chuyển màu liên tục như dải cầu vồng. Samsung cũng không quên bọc bên ngoài thiết bị lớp nhám mờ giúp nó nịnh mắt hơn cũng như giảm hiện tượng bám vân tay.

Bạc Phantom (Phantom Silver)

Nếu thích một phiên bản màu đặc sắc, cuốn hút và cũng không kém phần tinh tế thì bạn có thể chọn ngay Z Fold3 màu Bạc Phantom.

Nên mua Galaxy Z Flip3 màu nào?

Nên mua Galaxy Z Flip3 màu nào?

Samsung cho biết, họ muốn Galaxy Z Flip3 không chỉ là một smartphone mà còn là một phụ kiện thời trang. Thế nên hãng đã ra mắt nhiều phiên bản màu và có thể khiến bạn hoa mắt khi lựa chọn với 7 màu sắc.

Trong đó có 2 phiên bản như Z Flip3 là Đen Phantom (Phantom Black), Xanh Phantom (Green) và 5 màu sắc khác gồm: Kem Ivory (Cream), Tím LiLac (Lavender), Xám (Gray), Hồng (Pink), Màu trắng (White).

Nên mua Galaxy Z Flip3 màu nào?

Các phiên bản màu sắc sẽ được phân phối rộng rãi trên thị trường ngoại trừ 3 phiên bản Xám (Gray), Hồng (Pink), Màu trắng (White) sẽ được bán độc quyền trên trang chủ của Samsung – Samsung.com. Ngoài ra, 3 phiên bản màu này có điểm đặc biệt là sẽ mặc định có viền đen thay vì viền tùy màu sắc như các phiên bản khác.

1. Đen Phantom (Phantom Black) & 2. Xanh Phantom (Phantom Green)

Đen Phantom (Phantom Black)

Bạn có thể dễ dàng lựa chọn Z Flip3 với 2 phiên bản màu này như lựa chọn Z Fold3 mình nói ở trên. Chúng ta vẫn sẽ có một màu đen thuần túy cùng lớp hoàn thiện mờ và một màu xanh đậm khá đầm tính.

3. Kem Ivory (Cream)

Kem Ivory (Cream)

Phiên bản Kem Ivory (Cream) trên Flip3 là một bản phối màu khá ăn ý giữa màu đen của phần máy ảnh và màu kem chủ đạo. Bạn cũng sẽ rất dễ dàng để phối đồ, lựa chọn ốp lưng cho phiên bản màu ấm áp này. Nếu muốn một phiên bản tương tự nhưng nổi trội hơn thì bạn sẽ gặp phiên bản Màu trắng (White) ở cuối danh sách.

4. Tím LiLac (Lavender)

Tím LiLac (Lavender)

Sau thế hệ đàn anh S20 FE và S21, Samsung tiếp tục đưa màu Tím LiLac (Lavender) lên sản phẩm của mình với sự hoàn thiện cao nhất. Màu sắc khá trendy này sẽ đặc biệt phù hợp với các bạn nữ thích sự đáng yêu nhưng cũng không kém phần quý phái, sang trọng.

5. Xám (Gray)

Xám (Gray), Hồng (Pink), Màu trắng (White)

Giống màu đen Đen Phantom, phiên bản Xám (Gray) cũng rất tinh tế và sang trọng nhưng có phần nhẹ nhàng, mát mẻ hơn. Màu xám chủ đạo kết hợp với phần camera và phần viền màu đen tạo nên một phối màu thú vị. Màu sắc mang chủ nghĩa thuần túy này sẽ phù hợp với cả các bạn nam và bạn nữ.

6. Hồng (Pink)

Có một sự thật là các chiếc điện thoại trong phiên bản màu Hồng (Pink) bán chạy một cách đáng ngạc nhiên. Phiên bản màu hồng này có một chút khác biệt so với màu vàng hồng thường gặp trước đây. Samsung đã phối hợp giữa màu hồng Pastel chủ đạo và phần viền màu đen cho ra một phiên bản màu cực độc đáo.

Hồng (Pink)

Tương tự phiên bản Tím LiLac, phiên bản này được nhà sản xuất nhắm vào các đối tượng chủ yếu là phái nữ.

7. Màu trắng (White)

Xám (Gray), Hồng (Pink), Màu trắng (White)

Cuối cùng là phiên bản Màu trắng được nhắc đến bằng nhiều tên gọi như: ngựa vằn, chim cánh cụt, gấu trúc,…Không chỉ cái tên, phiên bản này cũng rất thú vị và nổi bật với sự kết hợp giữa 2 tông màu đối lập đen và trắng. Chỉ với 2 màu sắc cơ bản nhưng chúng ta lại có được một sự nổi bật, độc đáo.

Đây có thể là một phiên bản khiến Gen Z phải xuống tiền đấy!

Tổng kết

Như vậy mình đã giới thiệu đến các bạn tất cả các phiên bản màu sắc của hai chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 và Z Flip3. Hy vọng khi đọc đến đây bạn đã có cho bản thân một sự lựa chọn ưng ý nhất.

Bản cảm thấy ấn tượng với phiên bản màu nào? Cùng thảo luận phía dưới nhé! Cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Xem thêm:

  • Nên mua Galaxy Z Fold3 hay Z Flip3, đâu là thiết bị phù hợp với bạn?
  • Đập hộp trên tay Galaxy Z Flip3 5G: Chiếc máy nhỏ mở ra thế giới lớn
  • Tất Tần Tật Galaxy Z Fold3 và Z Flip3: Bộ đôi cao cấp nhất của Samsung