Netflix triển khai hỗ trợ Âm thanh không gian trên iPhone và iPad, giúp trải nghiệm xem phim sống động như ở rạp Update 05/2024

Netflix triển khai hỗ trợ Âm thanh không gian trên iPhone và iPad, giúp trải nghiệm xem phim sống động như ở rạp

Netflix hỗ trợ Âm thanh không gian
Ảnh minh họa (nguồn: Macrumors)

Theo báo cáo được chia sẻ trên Macrumors và Reddit, Netflix đang triển khai hỗ trợ Âm thanh không gian trên iPhone và iPad. Người phát ngôn của Netflix cũng xác nhận với MacRumors rằng việc triển khai đang được tiến hành.

Khi sử dụng Netflix, Âm thanh không gian sẽ có sẵn trong trung tâm điều khiển trên ‌iPhone‌ và ‌iPad‌ chạy iOS 14 và iOS 15. Tính năng này chỉ giành riêng cho AirPods Pro hoặc AirPods Max và hiện tại có thể không khả dụng ngay cho tất cả người dùng vì tính năng vẫn đang trong giai đoạn phát hành.

Khi nghe nội dung âm nhạc và video có sẵn tính năng này, bạn sẽ có cảm giác như thể âm thanh được phát ra từ nhiều hướng cùng một lúc vì chính nhờ các bộ lọc định hướng tạo cảm giác âm thanh đa chiều.

Netflix hỗ trợ Âm thanh không gian trên iPhone
Ảnh minh họa (nguồn: Macrumors)

Theo như Apple, bằng cách tận dụng con quay hồi chuyển và gia tốc kế trong ‌iPhone‌, ‌iPad‌ và tai nghe Apple tương thích, tính năng này sẽ tạo ra âm thanh sống động giống như ở rạp chiếu phim.

Đối với người dùng ‌iOS 15‌, khi gặp nội dung không tương thích với Âm thanh không gian trên Netflix bạn có thể truy cập tùy chọn Spatialize Stereo để thưởng thức chúng.

Bạn đã trải nghiệm xem phim với Âm thanh không gian chưa?

Xem thêm: 5 mẫu iPhone giảm giá mạnh nhất mùa dịch, tiết kiệm bạc triệu quá ngon