Người Việt dùng hàng Việt, sở hữu ngay combo smartphone Vsmart và sạc dự phòng dung lượng cao, giá rẻ nhất đợt Sale Update 04/2024

Người Việt dùng hàng Việt, sở hữu ngay combo smartphone Vsmart và sạc dự phòng dung lượng cao, giá rẻ nhất đợt Sale

Smartphone Vsmart

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng để phục vụ các nhu cầu cơ bản hằng ngày như nghe gọi, lướt web, xem youtube ổn định? Hay bạn đang tìm kiếm một pin sạc dự phòng an toàn với mức giá bán hợp lý?

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì hãy để 24h công nghệ tư vấn ngay cho bạn những chiếc smartphone, pin sạc dự phòng được người dùng đánh giá rất cao tại . Hơn thế, các sản phẩm này đang được áp dụng chương trình trợ giá mùa dịch với giá bán không thể tốt hơn.

Cùng mình điểm qua những sản phẩm đó là gì nhé!

1. Vsmart Joy 3

Vsmart Joy 3

Vsmart Joy 3 là chiếc smartphone giá rẻ rất phù hợp đối với các bạn học sinh hay có thể sử dụng để làm máy phụ. Tuy là điện thoại giá rẻ, nhưng Vsmart Joy 3 sở hữu thiết kế trẻ trung và hiện đại với các cạnh bo tròn giúp bạn dễ cầm nắm hơn.

Một điểm cộng của chiếc smartphone này chính là màn hình lớn lên đến 6.5 inch cùng thiết kế màn hình giọt nước giúp tối ưu không gian hiển thị hơn. Tuy nhiên, chất lượng hiển thị của Joy 3 chỉ là HD+ (720 x 1600 Pixels). Với điện thoại giá rẻ như Joy 3 thì chúng ta khó có thể đòi hỏi chất lượng hiển thị tốt hơn.

Vsmart Joy 3

Mang trong mình con chip Snapdragon 632, Joy 3 có thể chơi được các tựa game nhẹ với mức cấu hình trung bình. Con chip này cũng đem đến độ ổn định và mượt mà nhất định khi các bạn lướt web, xem youtube đấy.

Với RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng bộ nhớ với thẻ nhớ ngoài 64 GB. Dung lượng không quá lớn, nhưng nếu bạn sử dụng để làm máy phụ hay không cần lưu trữ quá nhiều thì mình nghĩ Joy 3 vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng đấy.

Vsmart Joy 3

Về cụm camera, vì là điện thoại giá rẻ nên chắc chắn Joy 3 không thể sở hữu hệ thống camera đỉnh cao như những flagship đắt tiền. Máy sở hữu bộ 3 camera phí sau với độ phân giải lần lượt 13 MP, 8 MP, 2 MP và camera selfie phía trước 8 MP.

Viên pin 5.000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 với cổng USB Type C sẽ giúp rút ngắn thời gian sạc đầy cho thiết bị.

2. Vsmart Joy 4   

Vsmart Joy 4

Nâng cấp của Vsmart Joy 3 chính là Vsmart Joy 4. Đây cũng là chiếc smartphone nằm trong phân khúc giá rẻ mà bạn nên cân nhắc lựa chọn.

Vsmart Joy 4 sở hữu mặt lưng với các đường vân sáng chuyển màu theo từng góc độ chắc chắn sẽ khiến bạn cực kỳ ấn tượng.

Màn hình nốt ruồi lớn 6.53 inch với phần đường viền mỏng đem đến một không gian hiển thị rộng lớn. Bên cạnh đó, với tấm nền LTPS IPS LCD cho độ phân giải Full HD+ sắc nét. Theo đánh giá của mình, với một chiếc smartphone giá rẻ như Joy 4 thì khả năng hiển thị, cũng như chất lượng màn hình của máy là khá tốt.

Vsmart Joy 4

Tuy là smartphone giá rẻ nhưng cụm camera phía sau của Joy 4 sẽ khiến bạn ấn tượng khi sở hữu 4 ống kính bao gồm: camera cảm biến chính 16 MP, camera góc rộng 8 MP, camera xoá phông 2 MP và camera macro 2 MP.

Vsmart Joy 4

Camera selfie 13 MP phía trước sẽ giúp bạn gọi video, hay chụp ảnh tự sướng cùng bạn bè tốt hơn.

Sử dụng chip Snapdragon 665, RAM 3GB, bộ nhớ trong 64 GB và có thể sử dụng thêm thẻ nhớ ngoài MicroSD 256 GB giúp người dùng có không gian lưu trữ lớn và đa nhiệm tốt hơn.

Viên pin 5.000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 công suất 18 W sẽ giúp bạn trải nghiệm suốt ngày dài.

3. Vsmart Star 4

Vsmart Star 4

Một chiếc smartphone với giá cực tốt nữa cũng đến từ Vsmart mà bạn không thể bỏ qua chính là Vsmart Star 4.

Về thiết kế, Vsmart Star 4 sở hữu thiết kế không mấy khác biệt với màn hình giọt nước 6.09 inch. Sử dụng tấm nền IPS LCD cho độ phân giải HD+. Các bạn sẽ không thể đòi hỏi một màn hình xịn hơn với điện thoại giá rẻ như Vsmart Star 4.

Vsmart Star 4

Về hệ thống camera, Vsmart Star sở hữu bộ đôi camera phía sau gồm camera cảm biến chính 8 MP và camera góc siêu rộng 5 MP. Các bạn sẽ không thể trông chờ quá nhiều đối với cụm camera này đâu nhé.

Camera selfie phía trước 8 MP cho chất lượng ảnh và thực hiện video call khá tốt.

Vsmart Star 4

Chip xử lý Helio P35 8 nhân thì máy có thể lướt web, xem youtube ổn định. Tuy nhiên, máy sẽ có thể bị nóng và giật lag nếu các bạn chơi những tựa game với cấu hình cao nhé.

Sở hữu RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB không quá lớn nên các bạn khó mà lưu trữ được nhiều ảnh, video nhé.

Với viên pin 3.500 mAh thì mình nghĩ máy vẫn có thể phục vụ tốt trong khoảng 1 ngày nếu các bạn chỉ sử dụng các tác vụ thông thường.

4. Vsmart Star 5

Vsmart Star 5

Vsmart Star 5 sẽ có nhiều nâng cấp tốt hơn so với Vsmart Star 4. Đầu tiên là về thiết kế, chiếc smartphone này được hoàn thiện nguyên khối với chất liệu nhựa. Vì được làm từ nhựa nên máy có trọng lượng nhẹ chỉ 196g.

Tiếp theo là màn hình, Star 5 sở hữu màn hình tràn viền lớn 6.52 inch cùng tấm nền IPS LCD cho độ phân giải HD+. Theo đánh giá của mình thì hình ảnh hiển thị trên mình là khá tốt, màu sắc tươi sáng, hài hoà và rõ ràng. Star 5 sẽ phục vụ tốt cho nhu cầu xem phim, coi youtube của các bạn.

Vsmart Star 5

Mang trong mình con chip Helio G35 8 nhân xung nhịp lên đến 2.5 GHz , RAM 3 GB nên máy có hiệu năng ổn định, đa nhiệm tốt hơn. Bên cạnh đó, Vsmart Star 5 giúp người dùng chơi được các tựa game nhẹ với mức cấu hình trung bình.

Nếu Vsmart Star 4 chỉ sở hữu 2 camera phía sau thì Vsmart Star 5 sẽ có đến 3 ống kính phía sau bao gồm: camera chính 13 MP, camera macro 2 MP và camera xóa phông 2 MP. Bên cạnh đó, camera phía trước 8 MP sẽ phục vụ tốt cho nhu cầu chụp ảnh ở mức cơ bản của các bạn.

Vsmart Star 5

Một điểm cộng của chiếc máy này chính là viên pin 5.000 mAh. Tuy là điện thoại giá rẻ, nhưng Vsmart đã rất chiều chuộng người dùng khi trang bị cho máy viên pin lớn.

Việc Vsmart chính thức ngừng hoạt động chắc chắn khiến không ít người dùng cảm thấy hụt hẫng. Vsmart đang dần chiếm được lòng tin của người tiêu dùng đặc biệt là người tiêu dùng Việt Nam về một thương hiệu điện thoại “made in Việt Nam” chất lượng cao giá rẻ. Tuy nhiên, các bạn vẫn có thể sở hữu những dòng máy của Vsmart tại nhé!

5. Sạc dự phòng AVA+ Y68

Sạc dự phòng AVA+ Y68

Một phụ kiện không thể thiếu khi sử dụng smartphone hiện nay chính là sạc dự phòng. Và thương hiệu AVA chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Tiếp nối danh sách những món hàng công nghệ thương Việt chất lượng cao mình sẽ giới thiệu đến các bạn AVA+ Y68.

Chắc hẳn khi lựa chọn một pin sạc dự phòng thì kích thước nhỏ gọn sẽ là ưu tiên hàng đầu của người dùng để có thể dễ dàng mang đi. Và sạc dự phòng AVA+ Y68 sẽ đáp ứng tốt điều này với kích thước nhỏ vừa vặn bàn tay của người dùng cũng như trọng lượng rất nhẹ.

Sạc dự phòng AVA+ Y68

AVA+ Y68 còn sở hữu đến 2 cổng sạc giúp người dùng có thể sạc được nhiều thiết bị hơn. Tuy nhiên, AVA+ Y68 có dung lượng không quá lớn chỉ 7.500 mAh có thể sạc được 1 – 2 lần.

Để giúp kiểm tra, cũng như kiểm soát dung lượng pin tốt hơn, AVA+ Y68 có 4 đèn led hiển thị. Mỗi đèn led tương ứng với mỗi 25% năng lượng pin.

AVA+ Y68 là sạc dự phòng “made in Việt Nam” chất lượng, an toàn và đáng được lựa chọn.

6. Sạc dự phòng Hydrus PJ JP196

Sạc dự phòng Hydrus PJ JP196

Một pin sạc dự phòng đến từ Việt Nam khác mà mình muốn giới thiệu đến các bạn chính là Hydrus PJ JP196. Sở hữu dung lượng pin 10.000 mAh giúp người dùng thoải mái sạc được nhiều lần. Để giúp các bạn dễ hình dung hơn thì Hydrus PJ JP196 có thể sạc cho iPhone 6s khoảng 3.8 lần, Samsung S9 tầm 2.2 lần.

Sạc dự phòng Hydrus PJ JP196

Với 4 đèn led báo hiệu dung lượng pin, mỗi đèn tương ứng với 25% sẽ thì các bạn sẽ dễ dàng theo dõi và sạc đầy kịp thời cho thiết bị. Bên cạnh đó, phần lõi pin Polymer cao cấp, chịu nhiệt tốt sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng.

Hydrus PJ JP196 còn có đến 2 cổng ra USB giúp bạn sạc được nhiều thiết bị hơn trong cùng một lúc.

Đó là những smartphone, sạc dự phòng được sinh ra ở Việt Nam. Có thể thấy, những thiết bị điện tử, công nghệ của Việt Nam đang dần bắt kịp với thế giới. Là người Việt Nam, tại sao chúng ta không tin dùng những sản phẩm thương hiệu Việt này cơ chứ?

Các bạn đánh giá như thế nào về những sản phẩm trên? Để lại bình luận bên dưới cho mình biết nhé!

TOP 5 smartphone Vsmart chơi game mượt nhất 2021, được lên VOS 4.0 mới