Nguồn tin mới khẳng định dòng Galaxy S22 sẽ không sử dụng camera ẩn dưới màn hình, sao thế nhỉ? Update 04/2024

Nguồn tin mới khẳng định dòng Galaxy S22 sẽ không sử dụng camera ẩn dưới màn hình, sao thế nhỉ?

Dòng Galaxy S22 sẽ không sử dụng camera dưới màn hình

Samsung đã cho ra mắt mẫu điện thoại đầu tiên của hãng có camera ẩn dưới màn hình, đó là Galaxy Z Fold3 với cảm biến chỉ 4 MP. Nhưng chất lượng ảnh chụp lại không được đánh giá cao, có lẽ chính vì lý do đó mà Samsung chưa vội đưa công nghệ camera ẩn lên dòng flagship Galaxy S22.

Theo thông tin rò rỉ mới nhất, Galaxy S22 và S22+ sẽ có nâng cấp lớn cho hệ thống camera sau, với cảm biến chính 50 MP, camera tele 12 MP với zoom quang 3x và camera góc siêu rộng 12 MP. Nếu camera selfie tiếp tục là một cảm biến 10 MP được bố trí đặt trong lỗ đục trên màn hình, có lẽ sẽ làm người dùng hài lòng hơn.

Leaker Ice Universe khẳng định cho biết dòng Galaxy S22 sẽ không sử dụng camera dưới màn hình
Leaker Ice Universe khẳng định cho biết dòng Galaxy S22 sẽ không sử dụng camera dưới màn hình

Galaxy S22 Ultra sẽ có hệ thống camera tương tự như người tiền nhiệm, chỉ có camera tele được cải tiến. Đó là một ống kính lớn hơn với độ phân giải 12 MP, còn cảm biến chính và góc siêu rộng có thể có một vài chỉnh sửa. Khả năng cao camera selfie trên mẫu Ultra mới vẫn có độ phân giải 40 MP đặt trong một lỗ đục nhỏ trên màn hình.

Trên thực tế, camera selfie được tích hợp trong lỗ bấm trên màn hình cho ra chất lượng ảnh chụp tốt hơn nhiều so với camera ẩn. Do đó, cũng dễ hiểu khi Samsung vẫn chọn sử dụng dạng truyền thống thay cho một công nghệ mới chưa đạt được hiệu quả cao.

Bạn muốn dòng Galaxy S22 có camera ẩn hay nằm trong lỗ bấm màn hình?

Nguồn: GSMArena

Xem thêm: Samsung Galaxy Note 20 giá bao nhiêu? Ưu đãi tốt thế nào tại TGDĐ