Nguồn tin xác nhận thiết bị Sony Xperia mới chính là smartphone, sẽ có sạc nhanh 33W, SonyFans nghĩ đây là thiết bị nào? Update 04/2024

Nguồn tin xác nhận thiết bị Sony Xperia mới chính là smartphone, sẽ có sạc nhanh 33W, SonyFans nghĩ đây là thiết bị nào?

Điện thoại Sony Xperia mới
Ảnh minh họa (Nguồn: Gizmochina)

Đầu tuần này, đã có nguồn tin cho biết rằng Sony chuẩn bị ra mắt một điện thoại Xperia mới. Bây giờ, thiết bị Xperia được đề cập đã được phát hiện trên 3C, đồng thời tiết lộ một số thông tin liên quan đến smartphone này.

Được biết, gã khổng lồ công nghệ Nhật Bản đã đăng một Twitter để thông báo rằng “Lễ công bố sản phẩm Xperia” mới sẽ được tổ chức vào ngày 26/10. Nhưng ngoài ngày đó, không có thông tin chi tiết nào về sản phẩm này được chia sẻ. Nói cách khác, ban đầu vẫn chưa rõ thiết bị dòng Xperia mới là điện thoại hay máy tính bảng.

Điện thoại Sony Xperia 5 III
Sony Xperia 5 III (Nguồn: XDA Developers)

Nhưng giờ đây, danh sách 3C đã dán nhãn sản phẩm này là điện thoại 5G, với số model là XQ-BE72. Vì thiết bị này đã được phát hiện trên trang web của 3C, chúng ta có thể yên tâm cho rằng chiếc sản phẩm này sẽ có mặt tại thị trường Trung Quốc.

Hơn nữa, một báo cáo của ITHome cho thấy thiết bị này có thể là phiên bản tại thị trường Trung Quốc của Sony Xperia 5 III. Chứng nhận 3C cũng tiết lộ rằng smartphone mới sẽ hỗ trợ sạc nhanh lên đến 30W.

Nói về thông số kỹ thuật của Xperia 5 III được ra mắt vào tháng 4, máy có chip Qualcomm Snapdragon 888, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB và màn hình OLED 6.1 inch với tốc độ làm mới cao 120 Hz.

Bạn có mong đợi smartphone này ra mắt không?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm:

  • Sony Xperia 1 IV giá bao nhiêu? Sẽ không đổi nhiều so với Xperia 1 III
  • Sony ra mắt sản phẩm mới vào 26/10, nhân vật chính vẫn là điều bí ẩn