Nhà phân tích Mark Gurman: AirPods Pro và iPad Pro với thiết kế mới sẽ ra mắt vào năm 2022, ngoài ra còn nhiều tính năng thú vị khác Update 03/2024

Nhà phân tích Mark Gurman: AirPods Pro và iPad Pro với thiết kế mới sẽ ra mắt vào năm 2022, ngoài ra còn nhiều tính năng thú vị khác

Nhà phân tích Mark Gurman: AirPods Pro và iPad Pro với thiết kế mới mẻ sẽ ra mắt vào năm 2022
Ảnh minh họa (Nguồn: USA Today)

Trong ấn phẩm mới nhất của mình, nhà phân tích Mark Gurman đến từ Bloomberg đã chia sẻ kỳ vọng của ông về các sản phẩm của Apple trong tương lai.

Mặc dù Gurman vẫn mong đợi MacBook Pro và AirPods mới sẽ được công bố vào cuối năm 2021, nhưng ông tin rằng Apple sẽ không trình làng sản phẩm nào khác cho tới năm sau.

Vào năm 2022, Gurman cho biết Apple có kế hoạch ra mắt một số sản phẩm, bao gồm AirPods Pro, iPad Pro được thiết kế mới, Mac Pro + MacBook Air được làm mới với chip Apple, ba mẫu Apple Watch và hơn thế nữa.

Cả Gurman và Debby Wu (Bloomberg) trước đây đã báo cáo rằng: AirPods Pro mới sẽ có cảm biến chuyển động để theo dõi hoạt động thể dục và Apple cũng đã thử nghiệm một thiết kế nhỏ hơn giúp loại bỏ phần thân bên dưới tai nghe.

Nhà phân tích Mark Gurman: AirPods Pro và iPad Pro với thiết kế mới mẻ sẽ ra mắt vào năm 2022
AirPods Pro (Nguồn: Macrumors)

Đối với iPad Pro được thiết kế lại, Gurman và Wu cho biết Apple đang thử nghiệm thiết kế với mặt lưng bằng kính để hỗ trợ sạc không dây, cùng tính năng sạc AirPods bằng cách đặt chúng ở mặt sau của iPad Pro.

Theo Gurman, 2022 cũng có thể là năm mà Apple ra mắt kính thực tế tăng cường (AR). Tuy nhiên, Gurman tin rằng, một “kính AR thực sự” của Apple có thể ra mắt trong 2-4 năm tới.

Chưa hết, Gurman cũng chia sẻ về việc Apple đang nghiên cứu tính năng liên lạc vệ tinh cho iPhone trong tương lai, cho phép người dùng gửi tin nhắn văn bản và gửi báo cáo khẩn cấp ở những khu vực không có dịch vụ di động.

Bạn đang mong chờ sản phẩm nào của Apple trong năm sau?

Nguồn: Macrumors

Xem thêm:

  • Concept AirPods Pro 2: Thiết kế ‘hạt đậu’ trông lạ và rất đẹp mắt
  • Apple cuối cùng đã tăng giới hạn RAM cho các ứng dụng trên iPadOS 15