Nhân viên Google đăng tải ảnh chụp bởi dòng Pixel 6, trông cũng khá đẹp nhưng liệu đã thỏa mãn được kỳ vọng? Update 04/2024

Nhân viên Google đăng tải ảnh chụp bởi dòng Pixel 6, trông cũng khá đẹp nhưng liệu đã thỏa mãn được kỳ vọng?

Lộ ảnh chụp bởi dòng Pixel 6
Ảnh minh họa (nguồn: Notebookcheck)

Google Pixel 6 dự kiến sẽ trang bị camera chính 50 MP, giúp mang lại khả năng chụp ảnh tuyệt vời. Mới đây, một nguồn tin uy tín đã đăng tải hình ảnh được cho chụp bởi dòng điện thoại này.

Dòng Pixel 6 cách đây vài tuần đã được Google xác nhận sắp ra mắt. Đây là dòng điện thoại được kỳ vọng sẽ có một trong những hệ thống camera tốt nhất thế giới. Tuy nhiên, hình ảnh có thể được chụp bởi thiết bị vừa rò rỉ mới đây lại nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Lộ ảnh chụp bởi dòng Pixel 6
Bức ảnh được cho chụp bởi dòng Pixel 6 đăng tải hôm 5/9

Bức ảnh được đăng tải trên facebook cá nhân của một nhân viên Google tên là Zaheed Sabur. Dòng trạng thái của bài đăng ẩn ý bức ảnh được chụp bởi smartphone chưa ra mắt của Google.

Điều đáng chú ý là trong một bài đăng khác hôm 29/8, hình ảnh đính kèm cũng được Zaheed nói là được chụp bởi điện thoại Pixel mới nhất, có thể là Pixel 5a 5G hoặc Pixel 6.

Lộ ảnh chụp bởi dòng Pixel 6
Bức ảnh do nhân viên Google đăng tải hôm 29/8

Nhìn chung hai bức ảnh mà Zaheed đăng tải có chất lượng khá tốt nhưng không phải là quá xuất sắc. Chúng thể hiện dải động tuyệt vời và các chi tiết ấn tượng, tuy nhiên lại trông quá bão hòa và không cho thấy khả năng tái tạo màu sắc tốt của cảm biến.

Do sau khi chụp thì bức ảnh có thể đã được Zaheed chỉnh sửa bằng phần mềm, cho nên bức ảnh trên chưa hẳn đã thể hiện được toàn bộ khả năng từ hệ thống camera của dòng Pixel 6.

Bạn thấy hai tấm ảnh được cho chụp bởi dòng Pixel 6 thế nào?

Nguồn: Notebookcheck

Xem thêm: Không phải 13/9, dòng Pixel 6 sẽ được ra mắt và lên kệ vào tháng 10