Nhờ có sạc nam châm MagSafe, một người đàn ông đã cứu thành công chiếc iPhone 12 rơi xuống con kênh đầy bùn Update 04/2024

Nhờ có sạc nam châm MagSafe, một người đàn ông đã cứu thành công chiếc iPhone 12 rơi xuống con kênh đầy bùn

MagSafe

MagSafe được biết đến như một tính năng sạc không dây mà Apple đã tích hợp trên dòng sản phẩm iPhone 12. Về cấu tạo, ở mặt lưng các mẫu iPhone 12 có MagSafe sẽ chứa một miếng nam châm và những linh kiện từ tính khác, khi sạc chỉ cần gắn mặt sau điện thoại với các bộ sạc không dây.

Vì thế, một chuyện hy hữu đã xảy ra, một người đàn ông ở Berlin đã cứu vớt thành công chiếc iPhone 12 bị rơi xuống con kênh bằng cách sử dụng một chiếc cần câu gắn kèm nam châm để hít vào MagSafe.

Frederik Riedel là một nhà phát triển phần mềm đã cùng anh đi dạo gần một con kênh ở Berlin. Thật không may, một trong hai người đã đánh rơi chiếc iPhone 12 xuống bên dưới lớp bùn của con kênh. Cả hai đã cố gắng trục vớt chiếc iPhone nhưng không được.

Cứu thành công iPhone

Cho đến khi cả hai bắt đầu sử dụng cần câu có gắn thêm nam châm rồi thả xuống lớp bùn. Sau nhiều giờ cân não, cuối cùng họ cũng đã cứu vớt thành công chiếc iPhone 12 trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Cục nam châm trên cần câu đã thực sự hít vào MagSafe, nhờ thế mà họ đã trục vớt thành công chiếc iPhone.

Điều đáng ngạc nhiên hơn nữa là chiếc iPhone này vẫn còn hoạt động bình thường mà không hề hấn gì. Cả hai còn tìm thấy một chiếc Nintendo Switch khác ở trong bùn, tuy nhiên nó không còn hoạt động.

Tính năng MagSafe trên dòng iPhone 12 thiệt lợi hại đúng không nào?

Nguồn: iPhonehacks

Xem thêm: Kiểm tra mức độ tiêu hao pin của iOS 14.6: Phải xem trước khi cập nhật