Những lý do khiến Vsmart Aris Pro vẫn cực kì đáng mua trong năm 2021, camera ẩn cùng hàng loạt công nghệ bảo mật cao cấp Update 04/2024

Những lý do khiến Vsmart Aris Pro vẫn cực kì đáng mua trong năm 2021, camera ẩn cùng hàng loạt công nghệ bảo mật cao cấp

Vsmart Aris Pro

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc smartphone để sử dụng lâu dài, thì đừng ngó lơ Vsmart Aris Pro. Không chỉ đẹp từ ánh nhìn đầu tiên mà còn được tích hợp nhiều công nghệ xịn sò của smartphone cao cấp, nhưng giá lại hạt dẻ vô cùng.

Bởi vậy, Vsmart Aris Pro là chiếc smartphone vẫn còn rất đáng mua nhất thời điểm hiện tại. Hãy cùng mình tìm hiểu rõ hơn những lý do đó nhé!

Tất Tần Tật: Những mẫu điện thoại Vsmart đáng mua nhất của Vinsmart

Camera selfie ẩn dưới màn hình – niềm tự hào của Vsmart

Vsmart Aris Pro được biết đến là một trong những chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị camera selfie ẩn phía dưới màn hình. Tại Việt Nam, Vsmart Aris Pro là chiếc smartphone đầu tiên có camera ẩn được sản xuất cũng như mở bán thương mại đầu tiên tại nước ta.

Vsmart Aris Pro có ngoại hình tương tự như Vsmart Aris
Vsmart Aris Pro có ngoại hình tương tự như Vsmart Aris.

Với công nghệ đỉnh cao này, màn hình của bạn sẽ hiển thị nội dung một cách liền mạch, không còn khiếm khuyết “đục lỗ” hay “giọt nước”. Khi sử dụng thông thường, màn hình của máy tràn viền hoàn hảo không tì vết, nên bạn hãy an tâm mà sử dụng thiết bị nhé!

Đến lúc sử dụng camera trước, phần màn hình phía trên tại nơi đặt cảm biến lớp kính sẽ mờ đi để ánh sáng có thể lọt vào cảm biến. Đồng thời, thuật toán AI trên camera selfie của máy sẽ tối ưu phần camera, nhằm nâng cao chất lượng hình ảnh trong nhiều điều kiện chụp phức tạp hơn.

Camera selfie ẩn trên Vsmart Aris Pro từng bước được cải thiện qua từng bản cập nhật
Camera selfie ẩn trên Vsmart Aris Pro từng bước được cải thiện qua từng bản cập nhật.

Bên cạnh đó, cụm 4 camera sau trên thiết bị cũng “không phải dạng vừa đâu”. Khi camera chính có độ phân giải lên đến 64 MP, camera góc rộng 8 MP, camera zoom 2X 8 MP, và camera chụp cận macro 2 MP.

Với thông số camera như thế, bạn có thể sử dụng camera trên máy chụp ảnh với nhiều chế độ hơn, thỏa thích tạo nên những bức ảnh nghệ thuật mà chỉ có bạn mới có thể tạo ra được. Nếu bạn là một người không quá giỏi trong việc chụp ảnh, cũng đừng quá lo nhé đã có AI được tích hợp sẵn giúp bạn!

Cụm 4 camera 64 MP sau trên Vsmart Aris Pro phù hợp với mọi đối tượng người sử dụng
Cụm 4 camera 64 MP sau trên Vsmart Aris Pro phù hợp với mọi đối tượng người sử dụng.

Nhìn chung, ảnh được chụp trên camera của thiết bị cho màu sắc tươi sáng, sắc nét cùng công nghệ camera ẩn độc đáo sẽ khiến bạn thực sự nổi bật.

Tốc độ chụp và lưu ảnh nhanh trên cả 2 cụm camera trước sau nhanh, mượt mà, phù hợp với những bạn trẻ muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp mà cuộc sống tạo nên.

Công nghệ bảo mật lượng tử, tuyệt đối an toàn

Vsmart Aris Pro được tích hợp công nghệ bảo mật lượng tử dành riêng cho VOS
Vsmart Aris Pro được tích hợp công nghệ bảo mật lượng tử dành riêng cho VOS.

Có một sự thật bạn cần biết, đó chính là bảo mật vân tay, mống mắt hay khuôn mặt nhiều khi vẫn là chưa đủ an toàn với chiếc smartphone của bạn!

Thực sự đây mới chỉ là lớp khóa đầu tiên, cần có nhiều hơn thế để bảo vệ dữ liệu quý giá của bạn.

Nếu chỉ gia cố bên ngoài mà không bảo vệ bên trong, thì dữ liệu bên trong sẽ ra sao? Vsmart đã trả lời câu hỏi đó, bằng cách tích hợp con chip hỗ trợ công nghệ bảo mật lượng tử của một công ty nổi tiếng về bảo mật tại Thụy Sỹ lên chiếc smartphone Vsmart Aris Pro.

Vsmart Aris Pro được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, khẳng định Việt Nam có thể vươn lên tất cả
Vsmart Aris Pro được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, khẳng định Việt Nam có thể vươn lên tất cả.

Vsmart Aris Pro đã trở thành một trong những chiếc smartphone ứng dụng chip bảo mật lượng tử để bảo vệ thông tin của người dùng. Đảm bảo dữ liệu cũng như các thông tin của người dùng dù có bị hacker chiếm đoạt quyền sử dụng điện thoại, cũng tuyệt đối an toàn, giảm bớt nỗi lo rò rỉ dữ liệu.

Theo đó, thiết bị sử dụng con chip Quantis QRNG IDQ250C2 dành riêng cho smartphone của Vsmart, hoạt động độc lập với phần còn lại của hệ thống, với ưu điểm là kích thước nhỏ, tốn ít năng lượng.

Đặc biệt, giá thành của sản phẩm khá mềm trong khi được tích hợp công nghệ bảo mật đỉnh cao.

Màn hình hiển thị sắc nét

Vsmart Aris Pro sở hữu màn hình Amoled cao cấp rực rỡ
Vsmart Aris Pro sở hữu màn hình Amoled cao cấp rực rỡ.

Được trang bị tấm nền AMOLED với độ phân giải Full HD+ nên chất lượng hiển thị trên Vsmart Aris Pro là cực kỳ xuất sắc. Dải màu rộng hiển thị chuẩn xác với độ sáng cao giúp bạn có thể sử dụng máy ngoài trời một cách dễ dàng.

Màn hình tràn viền có kích thước lớn 6.39 inch với tỷ lệ màn hình 19.5:9 mang lại trải nghiệm giải trí xem phim tuyệt vời trên màn ảnh rộng.

Theo mình, mọi tác vụ giải trí trên thiết bị sẽ thực sự tuyệt vời, đặc biệt là cày phim trong những ngày phải giãn cách xã hội để giải tỏa sự nhàm chán.

Thiết bị được dán sẵn miếng dán màn hình diệt khuẩn, ấm lòng mùa dịch
Thiết bị được dán sẵn miếng dán màn hình diệt khuẩn, ấm lòng mùa dịch.

Một điểm đặc biệt nhưng cũng khá quan trọng trong giai đoạn này đó là đi kèm mỗi chiếc Aris Pro là một miếng dán màn hình đặc biệt, có khả năng phòng chống đến 99,7% virus lây nhiễm. Tuy đây là một hành động nhỏ, nhưng lại thể hiện ý nghĩa lớn nhằm bảo vệ sức khỏe người dùng mùa dịch.

Không những vậy, Vsmart Aris Pro cũng là dòng máy đầu tiên của Vsmart tích hợp ứng dụng sức khoẻ AI Dr. AidTM do VinBrain (thuộc Vingroup) phát triển để hỗ trợ chẩn đoán các bệnh lý. Phù hợp giúp người bệnh theo dõi và tự kiểm soát bệnh tại nhà.

Cấu hình hấp dẫn, giao diện dành riêng cho người Việt

Được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 730, kết hợp cùng RAM 8 GB cho hiệu năng mạnh mẽ. Với sức mạnh như vậy giúp điện thoại của bạn có thể chơi được những tựa game game hot hiện nay như Liên Quân Mobile, Call Of Duty Moblie,… với đồ họa cao hoàn toàn không làm khó được.

Vsmart Aris Pro sở hữu con chip Snapdragon 730 cùng 8GB RAM hỗ trợ chơi game mượt mà
Vsmart Aris Pro sở hữu con chip Snapdragon 730 cùng 8GB RAM hỗ trợ chơi game mượt mà.

Bộ nhớ 128 GB của thiết bị luôn đủ không gian để lưu trữ được cả kho nhạc, phim chất lượng cao, cho bạn có thể giải trí bất cứ lúc nào mà không cần phải lo lắng về vấn đề lưu trữ.

Đồng thời, sở hữu thời lượng pin tốt là 4.000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh 18 W, nạp đầy pin mà không phải đợi lâu.

Bên cạnh đó, không thể nào mà không thể kể đến bộ giao diện VOS giúp tối ưu thiết bị, mang đến trải nghiệm vuốt chạm cực kì mượt mà và ổn định. Theo mình được biết, VOS chạy Android thuần ít tùy biến, giúp tối ưu hiệu năng và vô cùng thân thiện cho người dùng.

Tổng kết

Vsmart Aris Pro

Có thể thấy, với điểm sáng là tiên phong trong công nghệ camera ẩn sau màn hình. Vsmart Aris Pro là chiếc smartphone Việt đáng mua, mở ra một xu hướng mới về màn hình tràn viền không khiếm khuyết trong tương lai không xa.

Đồng thời, công nghệ bảo mật lượng tử cao cấp trên một thiết bị có mức giá phải chăng là một điểm sáng giá. Cũng như hiệu năng mạnh mẽ giúp chiến game mượt mà hay màn hình sắc nét giúp anh chị em thoả sức giải trí trong những ngày giãn cách xã hội, chung tay bảo vệ đất nước.

Còn bạn, những lý do trên có đủ thuyết phục bạn quyết định sắm em nó về ngay không? Hãy để lại bình luận cho chúng mình biết nhé!

Xem thêm: Vsmart One lộ diện: Bản đổi tên của Vsmart Aris, không dành cho VN