Những màu sắc nào sẽ tạo nên cơn sốt cho iPhone 13 series? Tư vấn cho các Fan nhà ‘Táo Khuyết’ màu sắc phù hợp với mình nhất Update 04/2024

Những màu sắc nào sẽ tạo nên cơn sốt cho iPhone 13 series? Tư vấn cho các Fan nhà ‘Táo Khuyết’ màu sắc phù hợp với mình nhất

Những màu sắc nào sẽ tạo nên cơn sốt cho iPhone 13 series? Tin chắc rằng các Fan nhà 'Táo' sẽ có nhiều sự lựa chọn màu sắc đấy!

Để tạo nên sự sáng tạo và thu hút thêm khách hàng ở các lứa tuổi khác nhau, những năm gần đây Apple đã thực hiện nhiều bổ sung đáng chú ý về màu sắc trên iPhone với đa dạng phiên bản màu đặc sắc khác nhau. Vậy khi ra mắt, iPhone 13 sẽ có bao nhiêu phiên bản màu sắc, màu nào phù hợp nhất với bạn?

Hãy cùng 24h công nghệ tìm hiểu trong bài viết bên dưới nhé!

iPhone 13 series năm nay sẽ có bao nhiêu phiên bản màu sắc?

Theo nhiều nguồn tin rò rỉ, iPhone 13 series năm nay sẽ có khoảng 8 màu sắc cơ bản là xanh dương, đỏ, trắng, tím, xanh bạc hà, đen, cam san hô và hồng mới lạ. Và gồm 4 phiên bản tương tự iPhone 12 là iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max.

iPhone 13 sẽ có rất nhiều phiên bản màu sắc cho bạn lựa chọn
iPhone 13 sẽ có rất nhiều phiên bản màu sắc cho bạn lựa chọn. Nguồn: techradar

Có thể số lượng màu sắc trên iPhone 13 series chưa phải chính thức. Nhưng có một điều bạn có thể chắc chắn, iPhone 13 series sẽ được bổ sung thêm màu sắc vào bộ sưu tập của mình trong thời gian sau đó, giống như iPhone 12 và iPhone 12 mini bản màu Tím đã được bổ sung vào tháng 4 năm nay.

Như vậy, iPhone 13 series sẽ có rất nhiều phiên bản màu sắc tùy chọn cho bạn. Vì thế, việc lựa chọn màu sắc của bạn sẽ trở nên ‘khó khăn’, nên mình sẽ gợi ý một chút về việc lựa chọn phiên bản màu phù hợp nhất với bạn nhé!

Màu nào của iPhone 13 series sẽ phù hợp hợp với bạn?

Tùy theo nhu cầu, sở thích cũng như cảm quan về màu sắc trên những chiếc iPhone, bạn có thể một phiên bản phù hợp nhất đối với bản thân. Điều đó có thể khó, hoặc dễ tùy theo bản thân bạn, bởi nó là thiết bị phục vụ con người nên bạn đừng quá đặt nặng vấn đề đó nhé!

iPhone 13 đều sở hữu những phiên bản màu cơ bản nhất là trắng và đen
iPhone 13 đều sở hữu những phiên bản màu cơ bản nhất là trắng và đen. Nguồn: Sonny Dickson

Phiên bản màu đen và trắng, đây được xem là màu sắc cơ bản nhất trên tất cả dòng iPhone. Nếu là người thích sự đơn giản, tinh tế, nhẹ nhàng nhưng vẫn muốn thể hiện sức hút, cũng như đẳng cấp bản thân thì chắc chắn đây là là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Theo mình, đối với 2 phiên bản màu này, đối tượng phù hợp sẽ là tất cả người dùng, không phân biệt tuổi tác, giới tính.

Màu đỏ luôn mang đến sự sang chảnh, quyến rủ đến với người xung quanh
Màu đỏ luôn mang đến sự sang chảnh, quyến rũ đến với người xung quanh. Nguồn: GSMarena

Được coi là phiên bản quyến rũ của iPhone, những chiếc iPhone mang sắc đỏ thường tạo nên nét bí ẩn, đặc biệt khó tả đến tất cả mọi người xung khi có sự xuất hiện của nó. Nên việc ra mắt sắc màu này trên mẫu iPhone 13, sẽ khiến bạn phải mê mẩn, móc hầu bao ra mà đem ‘em’ nó về nhà.

Mặc khác, màu đỏ thể hiện sự khởi đầu và mang lại may mắn. Vì thế, nếu bạn muốn có một bắt đầu thật tốt và đầy may mắn, đừng quên iPhone 13 phiên bản đỏ ‘quyến rũ’ đang chờ bạn nhé!

Những chiếc iPhone màu xanh dương, xanh bạc hà mang vẻ đẹp của đại dương to lớn, cỏ cây xanh tươi
Những chiếc iPhone màu xanh dương, xanh bạc hà mang vẻ đẹp của đại dương to lớn, cỏ cây xanh tươi.

Tạo sự khác biệt, cũng như là bước đột phá trên iPhone 12, phiên bản xanh dương và xanh bạc hà được ví như sự đam mê cái đẹp của Apple nhằm tri ân đến người dùng. Hai phiên bản màu này, đem đến sự tươi trẻ, tuôn tràn sức sống của vẻ đẹp từ sắc xanh của bầu trời, cây cỏ.

Theo mình, 2 phiên bản này sẽ cực kì phù hợp với những bạn trẻ đam mê sự năng động, yêu thích vẻ đẹp cá tính riêng biệt của bản thân. Nên đây cũng là sự chọn lựa bạn cần cân nhắc trước khi chọn mua mẫu iPhone 13 nhé!

Những màu sắc nào sẽ tạo nên cơn sốt cho iPhone 13 series? Tin chắc rằng các Fan nhà 'Táo' sẽ có nhiều sự lựa chọn màu sắc đấy!
Màu tím sẽ là ‘hot pick’ của các bạn trẻ đam mê sự mới lạ.

Bên cạnh đó, không thể thiếu phiên bản tím ‘mộng mơ’ sẽ được ra mắt sau một khoảng thời gian khi iPhone 13 series ra mắt chính thức. Phiên bản màu này phù hợp với cả bạn nam lẫn bạn nữ, là phiên bản đặc biệt dành cho những bạn yêu thích sưu tầm những nét đặc sắc của iPhone.

Đối với phiên bản màu cam, đây được coi là sự trở lại từ iPhone XR. Sở hữu màu sắc hoài niệm từ thế hệ iPhone hot nhất, có lẽ sự lựa chọn này sẽ là dành tặng cho các bạn yêu mến nét đẹp một thời ai của iPhone XR.

iPhone 13 sẽ có thêm tùy chọn màu hồng nữ tính
iPhone 13 sẽ có thêm tùy chọn màu hồng nữ tính. Nguồn: MobileSyrup

Và cuối cùng, cũng là phiên bản màu được chú ý và mong chờ nhất, iPhone 13 mang sắc hồng chắc chắn sẽ là lựa chọn đầu tiên của các bạn nữ yêu thích nét thời trang mà Apple tạo ra. Màu sắc này được coi là bước đột phá trên iPhone 13 series, vì đây là màu sắc rất khó phối màu trên smartphone.

Có lẽ chính sự khó khăn trong sự sáng tạo của màu sắc này, nên đã tạo nên làn sóng chờ đợi sự ra mắt của siêu phẩm sắc hồng. Vì thế, nếu là người ưa sự khác biệt, độc đáo thì đây chính là cơ hội hóa thân thành người may mắn sở hữu iPhone 13 sắc hồng quý phái.

Tổng kết

Cũng như mình gợi ý ở trên, mỗi phiên bản màu trên iPhone 13 series sẽ tạo nên nét cá tính riêng biệt. Mọi quyết định là do bạn, nhưng vẻ đẹp của những chiếc iPhone của Apple sẽ không bao giờ lỗi thời!

Qua bài viết này, có lẽ bạn đã có thêm thông tin về những phiên bản màu sắc trên iPhone 13 series! Bạn mong chờ màu sắc nào nhất, nếu có thể bạn sẽ chọn mua phiên bản màu nào?

Hãy chia sẻ ý kiến của bạn ở bình luận nhé!

Xem thêm:

  • Tất Tần Tật iPhone 13: Màu sắc, thiết kế, giá bán, ngày ra mắt
  • iPhone 13 Pro Max có màu gì? Sẽ đến 2 màu sắc mới, bảo đảm bạn mê ngay
  • Lịch sử iPhone từ năm 2007 đến 2021, thay đổi của kích thước màn hình