Những nâng cấp cực kỳ đáng giá trên OPPO Reno6 5G và Reno6 Z 5G, liệu bộ đôi này có phá được kỷ lục doanh số của Reno5? Update 04/2024

Những nâng cấp cực kỳ đáng giá trên OPPO Reno6 5G và Reno6 Z 5G, liệu bộ đôi này có phá được kỷ lục doanh số của Reno5?

Sở hữu ngay OPPO Reno6 5G và Reno6 Z 5G

Trong khoảng thời gian gần đây, cộng đồng người dùng điện thoại đang rất mong chờ mong ngày lên kệ của OPPO Reno6 5G và Reno6 Z 5G. Đây là 2 mẫu smartphone mới nhất của OPPO được ra mắt vào mùa hè năm nay. Vậy đâu là khác biệt giữa bộ đôi smartphone này so với những thiết bị tiền nhiệm của nó?

Hãy để 24h Công Nghệ giải đáp thắc mắc trên cho các bạn thông qua bài viết sau đây nhé!

1. Đều sở hữu công nghệ 5G

OPPO Reno6 Z 5G
OPPO Reno6 Z 5G

Các thiết bị tiền nhiệm của OPPO Reno6 5G và Reno6 Z 5G là OPPO Reno4 và OPPO Reno5 khi được ra mắt đều chưa sở hữu công nghệ 5G. Đối với Reno5, các bạn phải bỏ thêm một khoản chi phí nữa để có thể trải nghiệm 5G (OPPO Reno5 5G). OPPO Reno6 5G

OPPO Reno6 5G

Với OPPO Reno6 5G và Reno6 Z 5G vấn đề trên sẽ được giải quyết gọn gàng. Bộ đôi smartphone mới nhất của nhà OPPO đều mặc định được trang bị 5G. Đây là tin rất vui đối với các fan của OPPO khi giờ đây các bạn có thể trải nghiệm 5G tốc độ cao trên ‘dế yêu’ của mình rồi.

5G sẽ đem đến những giây phút giải trí như lướt web, xem phim với tốc độ cực kỳ nhanh. Và các bạn có thể tải game, phim với dung lượng lớn nhưng chỉ mất thời gian ngắn.

2. Hiệu năng mạnh mẽ hơn, chơi game cực sướng

OPPO Reno6 5G
OPPO Reno6 5G sử dụng chip MediaTek Dimensity 900 5G

Nếu như Reno5 và Reno4 Series chỉ sở hữu con chip tầm trung Snapdragon 720G thì giờ đây thì giờ đây OPPO đã nâng cấp cho 2 chiếc smartphone mới nhất của họ hiệu năng mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Đầu tiên là về OPPO Reno6 5G, thiết bị của chúng ta mang trong mình con chip MediaTek Dimensity 900 5G, đi kèm với chip đồ hoạ Mali-G68 MC4. Với cấu hình như vậy mình tin chắc rằng các bạn có thể vô tư chơi các tựa game mobile hot nhất hiện nay với mức setting cao nhất.

Ngoài ra, với 8 GB RAM cho phép bạn đa nhiệm mượt mà hơn. Bộ nhớ trong 128 GB đem đến một không gian lưu trữ thoải mái hơn.

OPPO Reno6 Z 5G
OPPO Reno6 Z 5G sử dụng chip MediaTek Dimensity 800U 5G

Còn về OPPO Reno6 Z 5G, cung cấp sức mạnh cho chiếc smartphone này sẽ là bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 800U 5G, đi kèm với 8 GB RAM và bộ nhớ trong 128 GB cho phép bạn thực hiện tốt các tác vụ hằng ngày.

Ngoài ra, khả năng chơi game của OPPO Reno6 Z 5G cũng không hề thua kém Reno6 5G khi sở hữu chip đồ hoạ Mali-G57 MC3.

Với OPPO Reno6 5G và Reno6 Z 5G các bạn sẽ được tận hưởng những trải nghiệm đỉnh cao trên điện thoại thông minh đấy!

3. Thiết kế sang chảnh hơn, vật liệu cao cấp hơn

OPPO Reno6 Z 5G
OPPO Reno6 Z 5G với cảm hứng thiết kế từ OPPO Reno5

Về phần thiết kế, thì OPPO Reno6 Z 5G vẫn được lấy cảm hứng từ OPPO Reno5. Phần viền 2 bên thân máy được bo tròn mềm mại cho người dùng cảm giác cầm nắm dễ chịu và thoải mái hơn.

Bên cạnh đó, phần mặt lưng được phủ một lớp sơn mờ với khả năng chuyển màu khi thay đổi góc nhìn vô cùng độc đáo. Nhìn chung, thiết kế của OPPO Reno6 Z 5G khiến mình rất hài lòng.

OPPO Reno6 5G
OPPO Reno6 5G với thiết kế cao cấp hơn

Nếu thiết kế của OPPO Reno6 Z 5G vẫn chưa cho thấy sự ấn tượng nhất định với bạn thì với OPPO Reno6, mình chắc chắn rằng các bạn sẽ bị thuyết phục đấy nhé!

Vì là một smartphone cao cấp, nên OPPO Reno6 5G phải thể hiện được sự cao cấp trong thiết kế của nó. Chiếc máy này sở hữu ngôn ngữ thiết kế vuông vức tương tự như iPhone 12 hiện nay.

Chưa dừng lại ở đó, thiết kế này càng thêm phần giá trị khi phần thân máy được làm hoàn toàn từ kim loại đem đến cảm giác cứng cáp và chắc chắn hơn rất nhiều. Sự sang trọng của máy còn được thể hiện ở phần mặt lưng kính cùng công nghệ Reno Glow Star Diamond 2.0 cho khả năng chuyển màu đầy ấn tượng.

4. Hệ thống camera chuyên nghiệp với nhiều tính năng độc đáo

OPPO Reno6 Z 5G
Hệ thống camera của OPPO Reno6 Z 5G

Nhắc đến điện thoại OPPO mà không đề cập đến hệ thống camera sẽ là một thiếu sót cực lớn. OPPO Reno6 5G và Reno6 Z 5G với hệ thống camera có cùng các thông số bao gồm: camera cảm biến chính 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và camera macro 2 MP.

Cụm camera này sở hữu gần như đầy đủ các tính năng chụp ảnh mà người dùng cần hiện nay như chế độ chụp ảnh ban đêm (Night Mode), nhận diện khuôn mặt, HDR,…Giờ đây các bạn sẽ không cần phải sử dụng thêm ứng dụng thứ 3 khi chụp ảnh trên 2 chiếc máy này nữa rồi.

OPPO Reno6 5G
Cụm camera của OPPO Reno6 5G

Chức năng khiến mình ấn tượng nhất trên Reno6 5G và Reno6 Z 5G chính là Bokeh Flare. Chức năng này được tích hợp công nghệ AI sẽ tận dụng những điểm sáng xung quanh để chuyển thành những điểm sáng lấp lánh đem đến cho bạn những bức ảnh chân dung đậm chất nghệ thuật.

Thêm vào đó, bạn sẽ được thoả sức selfie cùng hội bạn thân với camera trước 32 MP. Camera này cũng được tích hợp rất nhiều chế độ chụp ảnh cho bạn thoả sức sáng tạo.

Tổng kết

OPPO Reno6 và Reno6 Z 5G xứng đáng là bộ đôi smartphone được mong chờ nhất mùa hè này với những nâng cấp đáng giá. Hai chiếc smartphone này sẽ làm hài lòng với đại đa số người dùng hiện nay. Sở hữu điện thoại đẹp, hiệu năng khủng đi kèm với mức giá tốt thì còn gì bằng phải không nào?

Đặt gạch OPPO Reno6 5G và Reno6 Z 5G

Hiện tại, đã bắt đầu cho các bạn đặt trước cả 2 thiết bị, cùng với quà tặng vô cùng hấp dẫn. Với OPPO Reno6 Z 5G, các bạn sẽ sở hữu ngay loa Bluetooth Tekin L6 sành điệu trị giá 1.290.000 đồng. Chương trình diễn ra từ ngày 21/07 – 30/07.

ĐẶT GẠCH NGAY OPPO RENO6 Z 5G TẠI TGDĐ

Còn đối với OPPO Reno6, các bạn sẽ được nhận ngay tai nghe OPPO W32 ETI61 trị giá 1.990.000 đồng. Chương trình diễn ra từ ngày 21/07 – 06/08 nhé.

ĐẶT GẠCH NGAY OPPO RENO6 5G TẠI TGDĐ

Còn chần chừ gì nữa mà không mau truy cập ngay vào website của để tậu ngay cho mình một em đi nào!

Xem thêm:

  • 6 lý do bạn nên mua Reno6 5G và Reno6 Z 5G, bộ đôi đáng được mong chờ
  • Trên tay OPPO Reno 6 5G: Thiết kế vuông vức, 3 camera, hiệu năng ngon
  • Trên tay OPPO Reno6 Z 5G: Ngoại hình sành điệu, có camera ‘chất’ và 5G