Nokia 8.3 5G hàng cũ giá bây giờ chỉ còn từ 7 triệu, quá ngon cho một smartphone hiệu năng mạnh mẽ, nhiều công nghệ xịn sò Update 04/2024

Nokia 8.3 5G hàng cũ giá bây giờ chỉ còn từ 7 triệu, quá ngon cho một smartphone hiệu năng mạnh mẽ, nhiều công nghệ xịn sò

Nokia

Chỉ cần bỏ ra từ 7 triệu, chúng ta đã có ngay Nokia 8.3 5G qua sử dụng tại . Đây từng là chiếc điện thoại cao cấp nhất năm 2020 của Nokia, do đó Nokia 8.3 5G mang đến trải nghiệm rất tốt và mang đậm chất Nokia. Nhanh tay tham khảo ngay bài viết dưới đây để rinh về nhà chiếc điện thoại cực xịn này nha bạn ơi!

Nokia

Thiết kế bóng bẩy mang đậm chất cựu vương một thời, màn hình lớn thoải mái giải trí

Điểm đầu tiên gây ấn tượng mạnh và mình muốn chia sẽ đến ngay cho các bạn đó chính là phần thiết kế của máy. Nokia 8.3 5G có thiết kế mang đậm dấu ấn của “cựu vương” một thời.

Nokia

Cầm máy trên tay bạn sẽ cảm nhận sự sang trọng, cao cấp trong cách hoàn thiện. Bởi máy được thiết kế với bộ khung cứng cáp từ kim loại và mặt lưng bằng kính uốn cong ở các cạnh. Máy có kích thước lớn, nên cầm khá là đầm tay.

Mặt lưng máy ngoài logo Nokia và đèn flash ra thì rất nổi bật với cụm camera hình tròn nhô lên khá lớn, bên trên có thông tin ống kính ZEISS với đường viền màu xanh chạy xung quanh tạo điểm nhấn.

Nokia

Quay sang phần mặt trước, Nokia 8.3 5G được trang bị màn hình PureDisplay kích thước lớn, lên tới 6.81 inch Full HD+, hỗ trợ nội dung HDR sống động, cùng thiết kế nốt ruồi chứa camera selfie hiện đại.

Màn hình này cung cấp trải nghiệm chơi game, xem phim,… thoải mái, đã mắt nhờ vào kích thước lớn, màu sắc chính xác và độ sáng cao.

Hệ thống camera đa dụng, giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc

Tiếp đến là phần nổi bật trên chiếc máy này mà khi bạn sử dụng có lẽ bạn sẽ mê luôn, đó chính là phần camera của Nokia 8.3 5G. Máy được tích hợp hệ thống 4 camera với camera chính 64 MP, camera góc siêu rộng 12 MP, camera macro 2 MP và camera xóa phông 2 MP.

Nokia

Hệ thống camera hỗ trợ tất cả các chế độ chụp hiện nay, chụp đêm, quay video 4K tốc độ 30 khung hình/giây…

Nokia

Ở mặt trước, Nokia 8.3 được tích hợp camera selfie 24 MP với nhiều hiệu ứng làm đẹp tinh tế, tự nhiên giúp bạn selfie và nhanh chóng chia sẻ với bạn bè mà không cần chỉnh sửa nhiều.

Là smartphone 5G với trải nghiệm hiệu năng giải trí cực kì tốt với chip rồng và Android One

Nhìn thiết kế và thông số camera đã mê rồi, vậy thì còn phần cấu hình của Nokia 8.3 5G sẽ làm bạn hài lòng hơn khi được trang bị Snapdragon 765G giúp điện thoại chơi game một cách mượt mà với xung nhịp lên tới 2.36 GHz. Đặc biệt khi sở hữu con chip này, Nokia 8.3 5G cũng sẽ hỗ trợ kết nối 5G đem lại tốc độ mạng nhanh, vượt trội so với thế hệ 4G tiền nhiệm.

Nokia

Bên cạnh đó, Nokia 8.3 5G còn có dung lượng RAM 8 GB và bộ nhớ trong lên đến 128 GB, đảm bảo đáp ứng nhanh nhạy mọi thao tác sử dụng thường ngày cũng như đa nhiệm một cách ổn định.

Ngoài ra, Nokia 8.3 5G cũng sở hữu viên pin dung lượng lớn là 4.500 mAh, giúp bạn đáp ứng những nhu cầu đầy năng động mà không cần phải lo nghĩ về vấn đề năng lượng. Thêm vào đó máy đi kèm với viên pin dung 18W để rút ngắn thời gian sạc.

Nokia

Để góp phần giúp cho trải nghiệm Nokia 8.3 5G giống flagship hơn chính ở Android One, trên nền Android 11 mới nhất.

Nokia

Đây là giao diện được tinh chỉnh, tối ưu đơn giản cùng những bản cập nhật nhanh nhất từ Google, hỗ trợ nâng cấp lâu dài trong ít nhất 2 năm.

Các chi tiết hoàn thiện nhỏ nhặt nhưng góp phần tạo nên tổng thể hoàn hảo

Có lẽ mình nên gọi chiếc smartphone này là tốt cả gỗ lẫn nước sơn.

Dù là thiết bị ở phân khúc tầm trung, cận cao cấp thế nhưng Nokia 8.3 lại có một sự hoàn thiện khá chỉnh chu trong khâu thiết kế. Từng đường nét, từng điểm tiếp xúc giữa các cạnh,…Tất cả đều được Nokia gia công một cách rất liền mạch và cao cấp.

Nokia

Cảm giác cầm nắm trong tay của Nokia 8.3 phải nói là khá tốt với trọng lượng lớn, dễ cầm nắm, cầm khá đầm tay.

Nokia

Đặc biệt là máy vẫn còn giữ lại cho mình jack 3.5 mm để kết nối tới hầu hết tất các thiết bị âm thành hiện có một cách dễ dàng mà không cần phải trang bị thêm một chiếc apdapter chuyển khá phiền phức.

Tổng kết

Nokia

Với mức giá chỉ khoảng quá rẻ như hiện giờ thì thực sự Nokia 8.3 5G đổi trả là một món hời cực lớn mà chúng ta nên cân nhắc. Các bạn hãy nhanh chân tới ngay một cửa hàng gần nhất của Thế giới di động để rước em nó về nhà nhé!

MUA NOKIA 8.3 5G CŨ GIÁ RẺ

Lưu ý:

  • Mức giá trên chỉ mang tính chất tham khảo có thể thay đổi tuỳ theo tình trạng còn máy của siêu thị.
  • Áp dụng tùy sản phẩm và một số mẫu có thể kết thúc sớm khuyến mãi.
  • Ngoài ra, nếu khu vực của bạn hết hàng, bạn có thể chuyển hàng từ các khu vực còn hàng khác bằng cách chuyển khu vực sang Tỉnh/Thành phố gần bạn hoặc Toàn quốc > Chọn máy ưng ý > Sau đó sử dụng dịch vụ Chuyển về siêu thị gần nhất (có tính phí chuyển hàng).

Xem thêm: Tin được không, chỉ từ 7.7 triệu là bạn đã có thể sở hữu chiếc điện thoại cao cấp 5G đầu tiên của Nokia rồi đấy