Nokia C20 Plus được ấn định ngày ra mắt, thiết kế đơn giản, nâng cấp lên camera kép, dự là giá bán sẽ rẻ như Nokia C20 Update 04/2024

Nokia C20 Plus được ấn định ngày ra mắt, thiết kế đơn giản, nâng cấp lên camera kép, dự là giá bán sẽ rẻ như Nokia C20

Nokia C20 Plus được ấn định ngày ra mắt, thiết kế đơn giản, nâng cấp lên camera kép, dự là giá bán sẽ rẻ như Nokia C20
Nokia C20 Plus sẽ được trang bị camera kép phía sau thay vì chỉ có camera đơn như trên Nokia C20

HMD Global đã công bố Nokia C20 hồi tháng 4 năm nay, bây giờ công ty tiếp tục xác nhận thời điểm ra mắt Nokia C20 Plus trên tài khoản Weibo chính thức.

Cụ thể, Nokia C20 Plus sẽ chính thức được trình làng vào ngày 11/6 và trong poster chúng ta có thể thấy, mặt sau của điện thoại có cấu trúc camera hình tròn (2 cảm biến), còn đèn LED flash nằm tách biệt bên ngoài.

Nokia C20 Plus sẽ ra mắt vào ngày 11/6

Nokia C20 Plus sẽ ra mắt vào ngày 11/6

Chưa hết, không thấy cảm biến vân tay đặt ở mặt sau nên rất có thể tính năng này cũng sẽ bị lược bỏ trên Nokia C20 Plus giống như Nokia C20. Nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy trên đỉnh máy có cổng âm thanh 3.5 mm, còn khung cạnh trái có khe cắm SIM. Tuy khung cạnh phải bị khuất, nhưng chắc chắn phím chỉnh âm lượng và nguồn đều nằm bên đó.

Poster không tiết lộ mặt trước của Nokia C20 Plus nhưng nhiều khả năng sẽ dùng chung thiết kế màn hình notch hình giọt nước với Nokia C20. Trước đó, Geekbench đã liệt kê Nokia C20 Plus dùng chip có tên mã là Sirius và do Unisoc sản xuất.

Tại Việt Nam, Nokia C20 hiện có giá gần 2.1 triệu đồng, hy vọng giá bán của Nokia C20 Plus sẽ chênh lệch không nhiều.

Bạn mong đợi Nokia C20 Plus sẽ có giá bán bao nhiêu?

Nguồn: Gsmarena

Xem thêm: Nokia C20 Plus lộ diện trên Geekbench: RAM, pin, camera được nâng cấp