Nokia C30 sẽ là chiếc smartphone đáng mua nhất cho bố mẹ, nổi bật với màn hình siêu lớn 6.82 inch và viên pin trâu 6.000 mAh Update 05/2024

Nokia C30 sẽ là chiếc smartphone đáng mua nhất cho bố mẹ, nổi bật với màn hình siêu lớn 6.82 inch và viên pin trâu 6.000 mAh

Nokia C30 sẽ là chiếc smartphone đáng mua nhất cho bố mẹ, nổi bật với màn hình siêu lớn 6.82 inch và viên pin trâu 6.000 mAh

Nên mua điện thoại nào cho bố mẹ? Tìm mua điện thoại để tặng cho phụ huynh không khó nhưng cũng chẳng dễ dàng. Nhu cầu của bố mẹ không giống với người trẻ, không cần cấu hình quá mạnh để chơi game, camera phải thật ‘xịn’ để chụp ảnh nét từng chi tiết. Ở bài viết này, mình sẽ giới thiệu đến các bạn Nokia C30 – sự lựa chọn hoàn hảo để làm quà tặng bố mẹ.

Chiếc điện thoại sẽ đáp ứng rất tốt nhu cầu hằng ngày của bố mẹ như là kết nối với bạn bè, người thân trong nhà, sử dụng được lâu, bền và có dung lượng pin siêu trâu lên đến 6.000 mAh.

Nokia C30 có đầy đủ những tính năng cần thiết cần cho bố mẹ

Nokia C30

Một chiếc smartphone đúng chuẩn cho phụ huynh cần có: Màn hình lớn cho nhiều không gian hiển thị, pin dung lượng lớn để đỡ phải sạc nhiều lần, thiết kế dễ cầm nắm,… Và thật ngẫu nhiên khi Nokia C30 đều đáp ứng rất đầy đủ các tiêu chí trên.

Nokia C30

Đến từ một hãng sản xuất có tên tuổi cùng sự bền bỉ của mình, Nokia C30 sẽ không làm chúng ta thất vọng, trọng lượng của máy khoảng 237 g cho bạn cảm giác cầm nắm đầm tay, cứng cáp.

Bên cạnh đó, Nokia C30 còn hoàn thiện với vỏ ngoài được làm từ chất liệu polycarbonate cao cấp đem đến khả năng chống chọi với các va đập một cách hiệu quả.

nokia-c30
Nokia C30 có kích thước màn hình khá lớn với độ phân giải HD+. Nguồn: ManhungTech.

Tuy là mẫu smartphone thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Nokia cũng khá đầu tư cho phiên bản lần này. Với màn hình kích thước lớn lên đến 6.82 inch có tỷ lệ khung hình 20:9 giúp tối ưu hóa trải nghiệm của bố mẹ trong lúc xem phim, đọc báo,…

nokia-c30
Cụm 2 camera ở mặt sau của Nokia C30. Nguồn: ManhungTech.

Nokia C30 cũng sở hữu camera chính kép 13 MP và 2 MP chất lượng ổn, đủ để bố mẹ ghi lại những khung hình đẹp, đăng lên mạng xã hội. Hay đơn giản là gọi video với bạn bè, người thân mỗi ngày với camera trước 5 MP.

nokia-c30
Phần cạnh trên của Nokia C30 sở hữu một camera hỗ trợ mở khoá bằng khuôn mặt. Nguồn: ManhungTech.

Cung cấp sức mạnh cho Nokia C30 là con chip Spreadtrum SC9863A 8 nhân. Máy được tối ưu bởi phiên bản Android 11 (Go Edition) được dành riêng cho những dòng điện thoại thông minh giá rẻ, mang đến sự mượt mà, các tác vụ cơ bản trên máy đều được xử lý khá ổn định và trơn tru.

Nokia C30
Phần cạnh trái của Nokia C30. Nguồn: ManhungTech.

Nokia C30 sở hữu viên pin cực khủng lên đến 6.000 mAh kết hợp cùng với việc phụ huynh của chúng ta cũng ít sử dụng điện thoại cho các tác vụ nặng như chơi game, nên các bạn hoàn toàn yên tâm là bố mẹ chúng ta có thể sử dụng chiếc điện thoại này lên đến 2 ngày mới phải cắm sạc lại.

Nokia C30 đáp ứng đủ những yêu cầu cần phải có trong thời đại số

Ở thời đại này, ai cũng cần phải có một chiếc smartphone, không chỉ để giải trí, liên lạc tốt hơn mà còn để cài đặt được các ứng dụng quan trọng, nhất là trong bối cảnh ‘bình thường mới’ ở hiện tại.

Nokia C30

Điển hình là các ứng dụng về sức khỏe như Sổ Sức khỏe điện tử để kiểm tra thẻ xanh, bảo hiểm xã hội VssID, khai báo y tế và mã QR để kiểm tra khi đi đường như PC-Covid, theo dõi thông tin dịch bệnh trên NCOVI,…

Nhờ kho ứng dụng CH Play cài sẵn trên Nokia C30, bạn có thể dễ dàng cài đặt và hướng dẫn bố mẹ sử dụng các ứng dụng này nhanh chóng, tiện lợi. 

Nokia C30

Nokia C30 cũng tích hợp đủ kết nối WiFi tốc độ cao lẫn 4G, nhờ đó bố mẹ có thể thoải mái truy cập mạng, liên lạc với người thân mọi lúc mọi nơi, từ ở nhà cho tới khi ra đường.

Ngoài ra còn có Bluetooth để nghe nhạc qua tai nghe, loa không dây và GPS để tìm đường với Google Maps, đầy đủ cho mọi nhu cầu sử dụng của bố mẹ trong thời đại số.

Nokia C30 là món quà thích hợp để dành tặng cho bố mẹ của chúng ta

Có thể thấy rằng với những trang bị khá ổn mà Nokia C30 mang đến thì chiếc điện thoại này sẽ rất phù hợp cho bố mẹ với nhu cầu sử dụng mượt mà các tác vụ cơ bản hằng ngày.

Vì sao Nokia C30 cực kì đáng mua để tặng phụ huynh?
Giá bán của Nokia C30 giảm 6% kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn khác tại . (Cập nhật ngày 12/10/2021)

Là một mẫu smartphone ở phân khúc phổ thông nên tất nhiên Nokia C30 cũng có mức giá vô cùng hợp lý khi chưa đến 3 triệu là đã có thể sở hữu được. Với mức giá này, bạn sẽ dễ dàng mua tặng bố mẹ mình hơn đúng không nào? 

Bạn có cảm thấy ấn tượng với chiếc Nokia C30 này không? Hay còn muốn chúng mình tư vấn gì thêm? Hãy để bình luận ở phía bên dưới để tụi mình hỗ trợ nhé!

chương trình tháng 10 hết giãn cách

Hiện tại, vẫn đang diễn ra chương trình “THÁNG 10 MỪNG HẾT GIÃN CÁCH” giảm giá từ 5 – 56% tùy theo sản phẩm. Điện thoại giảm đến 20%. Mọi chi tiết mọi người có thể tham khảo ở nút cam bên dưới nha!

THÁNG 10 MỪNG HẾT GIÃN CÁCH

Xem thêm:

  • Nokia C30 chính thức được mở bán, kèm theo đó là ưu đãi hấp dẫn.
  • Giải đáp 10 câu hỏi thường gặp về chiếc smartphone giá rẻ Nokia C30.
  • Ở tầm giá dưới 3 triệu thì Nokia C30 sẽ đáp ứng tốt những nhu cầu gì?