‘Nóng’: Tháo rời pin Samsung Galaxy S6 chỉ trong 5 bước Update 04/2024

‘Nóng’: Tháo rời pin Samsung Galaxy S6 chỉ trong 5 bước

Điểm cộng lớn nhất là thiết kế nguyên khối (unibody) của Samsung Galaxy S6 cũng chính là điều lo ngại duy nhất của người dùng, do kiểu thiết kế này sẽ gây khó khăn trong việc thay thế pin nếu có trục trặc. Tuy nhiên, thực tế hoàn toàn ngược lại, “siêu phẩm” nguyên khối này còn dễ tháo pin hơn iPhone.

Sơ bộ cách tháo pin Galaxy S6

Vừa qua, một thành viên XDA đã tìm thấy hướng dẫn tháo pin thiết bị trong chính tài liệu do Samsung cung cấp, dù trong các phiên bản trước đó của dòng Galaxy S, điều này không hề dễ dàng. Tất nhiên Samsung có đính kèm một cảnh báo rằng việc tháo lắp pin chỉ nên thực hiện bởi “nhà sản xuất hoặc đại lý sửa chữa được ủy quyền”. Nếu bạn cố gắng tự tháo pin và làm hư hỏng chiếc điện thoại, nó sẽ không được bảo hành.

Vì vậy, nếu bạn muốn khám phá và sẵn sàng chấp nhận rủi ro thì đây là các bước hướng dẫn của Samsung để bạn có thể tháo pin:

Bước 1: Gỡ SIM ra khỏi máy và tiến hành tháo nắp lưng.

Bước 1

Bước 2: Nới lỏng và loại bỏ các ốc xung quanh viền thiết bị ở các vị trí như trong hình.

Bước 2

Bước 3: Tháo bảng mạch.

Bước 3

Bước 4: Ngắt phần kết nối pin.

Bước 4

Bước 5: Và gỡ pin ra khỏi máy.

Bước 5

 

Thật dễ dàng phải không nào? Hãy đánh dấu bài viết để sau này nếu bạn sở hữu một chiếc Galaxy S6 bị lỗi pin thì có thể tự thay thế được mà không cần phải nhờ dịch vụ.

Bài viết được gửi đến từ Trương Quốc Bảo