Ofans nên biết, bộ đôi OPPO Reno4 và Reno4 Pro đang được ưu đãi trợ giá mùa dịch với mức giảm ngon lành Update 04/2024

Ofans nên biết, bộ đôi OPPO Reno4 và Reno4 Pro đang được ưu đãi trợ giá mùa dịch với mức giảm ngon lành

OPPO Reno4 Pro

Bạn đang muốn lên đời ’em’ điện thoại của mình, nhưng chưa chọn được chiếc ưng ý. Vậy hãy để gợi ý cho bạn bộ đôi OPPO Reno4 và OPPO Reno4 Pro. Hai chiếc này không chỉ vì máy cực xịn mà còn đang được ưu đãi trợ giá mùa dịch, giảm ngon quá xá lên đến 500.000 đồng. Không sắm thì tiếc lắm luôn.

Thời gian khuyến mãi áp dụng dự kiến đến hết ngày 30/6/2021.

Lưu ý: Khuyến mãi này chỉ áp dụng khi mua hàng online.

OPPO Reno4 Pro giảm giá online 500.000 đồng

Chiếc điện thoại OPPO này sở hữu thiết kế màn hình tràn viền siêu ấn tượng kích thước 6.5 inch và được phủ lớp kính cường lực. Cụm 4 camera sau có độ phân giải lên đến 48 MP siêu nét, chống rung ấn tượng hứa hẹn tạo ra các bức ảnh lung linh cũng như quay phim 4K sắc nét đỉnh cao.

Hiệu năng của máy cũng ấn tượng không kém khi sở hữu sức mạnh của chip Snapdragon 720G cho phép tối ưu hóa công suất hoạt động, và mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng tối đa. Không thể không kể đến công nghệ sạc siêu tốc 65 W, có thể nạp từ 0% lên 100% pin chỉ với 36 phút.

OPPO Reno4 giảm giá online 500.000 đồng

Là smartphone có thiết kế thời thượng khi bọc kính cường lực ở mặt trước và vỏ nhựa giả kính ở mặt lưng góp phần tăng độ cứng cáp cũng như nét sang trọng. Bộ 4 camera sau 48 MP có khả năng lấy nét tự động, chống rung ấn tượng, xóa phông, HDR,…

Máy được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 720G, nhờ đó Reno4 có hiệu năng mạnh mẽ, mang lại đồ họa game sắc nét đỉnh cao, thỏa sức chiến game. 

Bạn sẽ chọn cho mình ’em’ OPPO nào đây?

ƯU ĐÃI TRỢ GIÁ MÙA DỊCH HẤP DẪN

Xem thêm: Trợ giá mùa dịch 5 smartphone OPPO đồng giảm ngon, giá siêu tiết kiệm