OnePlus đăng hình ảnh teaser OnePlus 9 Pro màu Matte White mới trông rất tinh tế, nhưng không ai có thể mua được Update 06/2024

OnePlus đăng hình ảnh teaser OnePlus 9 Pro màu Matte White mới trông rất tinh tế, nhưng không ai có thể mua được

OnePlus 9 Pro màu Matte White

Khi OnePlus công bố OnePlus 9 Pro hồi tháng 3/2021, điện thoại chỉ có ba màu là Morning Mist, Forest Green và Stellar Black. OnePlus được cho là sẽ bổ sung thêm màu Matte White mới cho OnePlus 9 Pro, nhưng không ai có thể mua được.

OnePlus đã đăng tải một loạt ảnh render giới thiệu về chiếc OnePlus 9 Pro màu Matte White mới. OnePlus cho biết mặt lưng của phiên bản màu Matte White được sản xuất theo quy trình AG hai lớp giúp cải thiện đáng kể khả năng chống bám vân tay và vết ố.

OnePlus 9 Pro màu Matte White

Mặc dù OnePlus 9 Pro màu Matte White mới được đông đảo người hâm mộ chờ mua, nhưng OnePlus đã xác nhận màu Matte White là một phiên bản giới hạn, chỉ có một chiếc duy nhất trên toàn cầu, giống như OnePlus Nord LE.

OnePlus 9 Pro màu Matte White dường như sẽ là một phần quà cho sự kiện kỷ niệm 8 năm sắp tới của OnePlus. Bạn cũng có cơ hội giành được chiếc OnePlus 9 Pro có “102” này miễn phí khi tham gia sự kiện.

OnePlus 9 Pro màu Matte White

Ngoài màu sắc mới, các thông số kỹ thuật sẽ không đổi. Đồng nghĩa OnePlus 9 Pro màu Matte White cũng sẽ có màn hình AMOLED 6.7 inch, tốc độ làm mới 120Hz, Snapdragon 888, hệ thống camera bốn camera sau, pin 4.500 mAh cũng như hỗ trợ sạc nhanh 65W.

OnePlus 9 Pro màu Matte White trông đẹp và rất tinh tế phải không?

Nguồn: Playfuldroid

Xem thêm: Concept OnePlus 10 Pro lộ diện ấn tượng: Mặt lưng bằng da, camera ẩn