OnePlus Nord 2 chính là phiên bản đổi tên của Realme X9 Pro, dự kiến dùng chip Dimensity 1200 và có màn hình 90Hz Update 04/2024

OnePlus Nord 2
OnePlus Nord 2 (Nguồn: YouTube)

Trước đó đã có thông tin cho rằng Oneplus Nord 2 sẽ được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 1200 và màn hình 90 Hz. Rò rỉ mới nhất từ Trung Quốc đã tiết lộ OnePlus Nord 2 sắp ra mắt chính là là phiên bản đổi tên của Realme X9 Pro.

Theo một nguồn tin tiết lộ trên Weibo, thực tế có đến hai phiên bản Realme X9 Pro đang được phát triển, phiên bản thứ nhất được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 870 và màn hình cong 90 Hz. Trong khi phiên bản thứ hai sẽ sở hữu bộ vi xử lý Dimensity 1200, màn hình phẳng 90 Hz.

Thông tin rò rỉ liên quan OnePlus Nord 2
Tin đồn liên quan đến OnePlus Nord 2 trên Weibo (Nguồn: Gizmochina)

Realme sẽ không ra mắt phiên bản thứ hai tại thị trường Trung Quốc. Thay vào đó, phiên bản này sẽ được đổi tên thành OnePlus Nord 2.

Trên thực tế, có nhiều điểm khác biệt giữa hai thiết bị ngoài bộ vi xử lý và màn hình. Theo TENAA, Realme X9 Pro sẽ có camera góc siêu rộng 16 MP nhưng tin rò rỉ từ đầu tuần này cho biết OnePlus Nord 2 sẽ chỉ có camera góc siêu rộng 8 MP.

Hơn nữa, OnePlus Nord 2 có thể sở hữu thanh trượt Alert Slider (điều chỉnh thông báo, âm thanh), còn Realme X9 Pro thì không.

OnePlus Nord 2
Ảnh minh họa OnePlus Nord 2 (Nguồn: Newshub)

Ngoài ra, mặt sau Oneplus Nord 2 cũng sẽ có thiết kế cụm camera và vị trí đặt đèn flash khác hẳn so với Realme X9 Pro. Tuy nhiên, cả hai chiếc smartphone này đều sẽ được trang bị dung lượng pin 4.500 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 65 W giống nhau.

Không có gì ngạc nhiên khi cả hai chiếc smartphone OnePlus Nord 2 và Realme X9 Pro có nhiều điểm tương đồng với nhau, bởi vì cả hai hãng đều thuộc sở hữu của tập đoàn BKK Electronics.

Bạn mong chờ điều gì ở chiếc smartphone OnePlus Nord 2 sắp ra mắt này?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: Giảm liền tiền triệu cho OnePlus Nord N10 5G dịp hotsale cuối tuần