OnePlus Nord CE 5G lộ ảnh render mới với mặt lưng bo cong, màu sắc thời thượng, còn giá bán nhìn là muốn mua liền Update 04/2024

OnePlus Nord CE 5G lộ ảnh render mới với mặt lưng bo cong, màu sắc thời thượng, còn giá bán nhìn là muốn mua liền

OnePlus Nord CE 5G lộ ảnh render mới, sẽ dùng chip chơi game của Qualcomm, hỗ trợ sạc nhanh 30W và nhìn giá là muốn mua liền

OnePlus Nord CE 5G sẽ được công bố tại Ấn Độ và châu Âu vào ngày 10/6. Trước khi ra mắt, leaker Ishan Agarwal đã chia sẻ một số thông tin cấu hình và ảnh render của chiếc smartphone này.

Theo đó, OnePlus Nord CE 5G sẽ có hai tùy chọn màu sắc: Charcoal Ink và Blue Void. Màn hình của điện thoại dõi theo thiết kế đục lỗ, còn mặt sau có cụm ba camera xếp dọc ở góc trên bên trái, kế bên là đèn LED flash. Ngoại hình này không quá khác biệt so với Nord 5G năm ngoái.

OnePlus Nord CE 5G màu Blue Void
OnePlus Nord CE 5G màu Blue Void

Cảm biến vân tay của Nord CE 5G được nhúng dưới màn hình và máy không có thanh trượt Alert Slider (điều chỉnh thông báo và âm thanh). Phím chỉnh âm lượng nằm ở khung cạnh trái, còn phím nguồn nằm bên phải, đáy máy là nơi bố trí cổng USB-C và cổng âm thanh 3.5 mm.

Leaker Ishan Agarwal tuyên bố rằng OnePlus Nord CE 5G sẽ có ba phiên bản bộ nhớ:

  • RAM 6 GB + ROM 128 GB.
  • RAM 8 GB + ROM 128 GB.
  • RAM 12 GB + ROM 256 GB.
OnePlus Nord CE 5G màu Charcoal Ink
OnePlus Nord CE 5G màu Charcoal Ink

Các báo cáo trước đây đã tiết lộ rằng OnePlus Nord CE 5G dự kiến dùng màn hình AMOLED Full HD+ 6.43 inch với tốc độ làm tươi 90 Hz, camera selfie 16 MP và có ba camera sau 64 MP + 8 MP + 2 MP.

Nord CE 5G được cho là sẽ song hành cùng chip Snapdragon 750G, pin 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 30 W và có giá khởi điểm 22.999 INR (khoảng 7.2 triệu đồng). Người dùng có thể đặt hàng trước từ ngày 11/6 và điện thoại chính thức được giao cũng như mở bán từ ngày 16/6.

Bạn nhận xét thế nào về thiết kế, cấu hình và giá bán rò rỉ phía trên của OnePlus Nord CE 5G?

Nguồn: Playfuldroid

Xem thêm: Nord N200 – smartphone 5G rẻ nhất của OnePlus lộ cấu hình, ngày ra mắt