OnePlus Nord CE 5G lộ giá bán và thiết kế với phiên bản màu xanh lam trẻ trung, dự là sẽ ‘đắt khách’ lắm đây Update 04/2024

OnePlus Nord CE 5G

OnePlus dự kiến sẽ cho ra mắt OnePlus Nord CE 5G vào ngày 10/6 tới đây. Được biết, chiếc smartphone này chính là phiên bản kế nhiệm của OnePlus Nord N10 5G. Trước thời điểm ra mắt, giá bán của mẫu máy này đã được tiết lộ cùng với thiết kế.

Theo đó, tài liệu chính thức của ngân hàng HDFC tại Ấn Độ đã tiết lộ OnePlus Nord CE 5G sẽ có giá bán 315 USD (khoảng 7.3 triệu đồng), mức này khá tương đồng với thế hệ trước.

OnePlus Nord CE 5G

Bên cạnh đó, OnePlus Nord CE 5G cũng được xác nhận trong poster quảng cáo với thiết kế bo tròn mềm mại ở các góc, cùng phiên bản màu xanh lam mang phong cách trẻ trung và năng động.

Về camera, OnePlus Nord CE 5G sẽ được trang bị bộ 3 camera phía sau với camera chính lên đến 64 MP, trong khi thông số 2 cảm biến còn lại vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng theo các nguồn tin thì đó có thể  camera góc siêu rộng 8 MP và camera độ sâu 2 MP.

Ngoài ra, tấm poster cũng xác nhận rằng chiếc smartphone này sở hữu dung lượng pin 4.500 mAh được tích hợp công nghệ sạc nhanh Warp Charge 30T Plus.

Bạn nhận xét sao về thiết kế và giá bán của OnePlus Nord CE 5G?

Nguồn: Gizmochina

Cuối tuần săn sale tiền triệu ‘khô máu’ với điện thoại OnePlus này