OnePlus Nord CE 5G lộ thiết kế rõ nét trước ngày ra mắt: 3 màu sắc tuyệt đẹp, chỉ mỏng 7.9mm và có cả màn hình luôn bật Update 04/2024

OnePlus Nord CE 5G lộ thiết kế rõ nét trước ngày ra mắt: 3 màu sắc tuyệt đẹp, chỉ mỏng 7.9mm và có cả màn hình luôn bật

OnePlus Nord CE 5G lộ thiết kế rõ nét: 3 màu tuyệt đẹp, chỉ mỏng 7.9mm
Bạn thích màu sắc nào nhất? (nguồn: GSMArena)

OnePlus Nord CE 5G dự kiến sẽ ra mắt vào ngày mai (10/06), mới đây leaker Evan Blass đã chia sẻ một số tài liệu quảng cáo tiết lộ về thiết kế của máy. Mời bạn xem qua chi tiết về 3 màu sắc sắp tới của sản phẩm.

OnePlus Nord CE 5G sẽ bao gồm 3 tuỳ chọn màu sắc: Bạc, Đen và Xanh lam. Thiết kế của máy cũng trùng khớp với thông tin được tiết lộ trước đó với thiết lập ba camera ở mặt sau và màn hình đục lỗ ở phía trước.

Ngoài hình ảnh mới, chúng ta cũng được xem một video quảng cáo chính thức trình bày chi tiết các tính năng chính của Nord CE 5G. Thiết bị được xác nhận sẽ có màn hình AMOLED với tốc độ làm mới 90 Hz, máy cũng sẽ trang bị sạc có dây 30 W và có cổng cắm tai nghe 3.5 mm.

OnePlus Nord CE 5G lộ thiết kế rõ nét: Có 3 màu, chỉ mỏng 7.9mm

Nord CE 5G sở hữu vi xử lý Snapdragon 750 5G, kèm theo đó là camera chính có độ phân giải 64 MP và viên pin 4.500 mAh. Quảng cáo tiết lộ điện thoại chỉ dày 7.9 mm và có cả tính năng màn hình luôn bật.

Bạn thấy thiết kế của OnePlus Nord CE 5G có đẹp không?

Nguồn: GSMArena

Xem thêm: Nord N200 – smartphone 5G rẻ nhất của OnePlus lộ cấu hình, ngày ra mắt