Ốp lưng Galaxy S22 Ultra bị rò rỉ, xác nhận nhiều chi tiết trong thiết kế, như vậy gần như chắc chắn máy có khay đựng bút S Pen Update 04/2024

Ốp lưng Galaxy S22 Ultra bị rò rỉ, xác nhận nhiều chi tiết trong thiết kế, như vậy gần như chắc chắn máy có khay đựng bút S Pen

Ốp lưng Galaxy S22 Ultra bị rò rỉ
Ốp lưng Galaxy S22 Ultra bị rò rỉ

Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone hàng đầu Galaxy S22, trong đó phiên bản Galaxy S22 Ultra hiện đã bị rò rỉ nhiều hình ảnh thiết kế và mới đây nhất là ốp lưng của máy.

Hình ảnh ốp lưng Galaxy S22 Ultra xuất phát từ Trung Quốc cho thấy thiết kế của điện thoại không khác biệt gì so với các hình ảnh rò rỉ trước đó, như đỉnh ốp lưng xuất hiện một lỗ khoét nhỏ, có thể dành cho micrô, còn phần đáy được khoét 3 lỗ có thể dành cho cổng USB-C, loa ngoài và khay chứa bút S Pen.

  • +1

Thông qua lỗ khoét lớn ở mặt lưng cho thấy cấu trúc camera sau của Galaxy S22 Ultra có thiết kế hình chữ P, phù hợp với những rò rỉ gần đây. Trong khi đó, khung cạnh phải của ốp lưng được thiết kế cho phím nguồn và tăng giảm âm lượng.

Dựa trên các báo cáo trước đây, Galaxy S22 Ultra vẫn sẽ có màn hình 6.8 inch tương tự Galaxy S21 Ultra, sử dụng tấm nền AMOLED, hỗ trợ tốc độ làm tươi cao, độ dày khoảng 8.9 mm và kích thước 163.2 x 77.9 x 8.9 mm.

Bạn nhận xét thế nào về thiết kế bị rò rỉ phía trên của Galaxy S22 Ultra?

Nguồn: Gizmochina

Xem tiếp:

  • Concept Galaxy S22 Ultra mới: Camera sau hình chữ P, có khay bút S Pen
  • Galaxy S22 Ultra lộ thiết kế qua ốp lưng: Bạn thích kiểu camera nào?