OPPO âm thầm ra mắt bộ sạc Wireless Charger 15W: Công suất thấp nhưng bù lại thiết kế rất xịn mà giá chỉ 350K Update 04/2024

OPPO âm thầm ra mắt bộ sạc Wireless Charger 15W: Công suất thấp nhưng bù lại thiết kế rất xịn mà giá chỉ 350K

OPPO Wireless Charger 15W
OPPO Wireless Charger 15W

OPPO đã âm thầm tung ra một bộ sạc không dây mới tại Trung Quốc với tên gọi Wireless Charger 15W. Đây là bộ sạc không dây có công suất thấp nhất của công ty. Hãy cùng xem sản phẩm mới có gì nổi bật không nhé!

Bộ sạc không dây mới ra mắt của OPPO có thiết kế hình tròn và có một tùy chọn màu trắng duy nhất. Như tên gọi, tốc độ đầu ra tối đa của bộ sạc là 15W, do đó, Wireless Charger 15W là bộ sạc không dây chậm nhất của OPPO. Trước đó hãng đã bán ra các mẫu 45W AirVOOC Wireless Charger và 40W AirVOOC Wireless Charger đều có công suất tối đa trên 40W.

OPPO Wireless Charger 15W
OPPO Wireless Charger 15W

Sản phẩm mới mang số model OAWV03 và hỗ trợ giao thức sạc không dây Qi. Bộ sạc có thể được sử dụng để sạc hầu hết mọi thiết bị có hỗ trợ sạc không dây. Nhưng bộ sạc yêu cầu một củ sạc tương thích USB PD 2.0 để có công suất tối đa 15W.

OPPO Wireless Charger 15W không chỉ có kích thước nhỏ gọn mà còn rất nhẹ. Bộ sạc có lớp hoàn thiện bằng da trên bề mặt để giữ cho điện thoại và phụ kiện không bị trượt ra ngoài. Bộ sạc cũng có một đèn LED nhỏ, để chỉ báo người dùng các trạng thái sạc.

OPPO Wireless Charger 15W
OPPO Wireless Charger 15W

OPPO trang bị cho bộ sạc hệ thống bảo vệ sáu lớp, có thể chống quá dòng, quá áp, quá nhiệt, bảo vệ dưới điện áp, bảo vệ tĩnh điện và phát hiện vật thể lạ.

Đế sạc không dây có cổng USB Type-C và OPPO tặng kèm cho khách hàng cáp USB Type-A to USB Type-C để nối giữa đế sạc và củ sạc.

OPPO Wireless Charger 15W có giá 99 Nhân dân tệ (khoảng 350 ngàn đồng) tại Trung Quốc. Vẫn chưa rõ liệu sản phẩm có được OPPO tung ra thị trường toàn cầu hay không?

Bạn có muốn OPPO bán bộ sạc 15W mới tại VN không?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: Một chiếc điện thoại OPPO dòng K mới lộ toàn bộ thiết kế và cấu hình