OPPO Band Style ra mắt: Màn hình AMOLED, có SpO2 đo oxy trong máu, pin 12 ngày, giá chưa đến 1 triệu Update 04/2024

OPPO Band Style ra mắt: Màn hình AMOLED, có SpO2 đo oxy trong máu, pin 12 ngày, giá chưa đến 1 triệu

OPPO Band Style

OPPO đã tổ chức sự kiện tại Ấn Độ để trình làng OPPO F19 Pro Series. Bên cạnh đó, hãng cũng ra mắt thêm một thiết bị đeo tay có tên OPPO Band Style, nổi bật với màn hình AMOLED, sở hữu cảm biến SpO2, thời lượng pin lên đến 12 ngày và giá bán hấp dẫn.

OPPO Band Style được trang bị màn hình AMOLED kích thước 1.1 inch với gam màu DCI-P3 100%, được bảo vệ bởi một một lớp kính chống xước cong 2.5D. OPPO Band Style được tích hợp sẵn 5 mặt đồng hồ và người dùng có thể đổi hoặc tải thêm mặt khác bằng ứng dụng HeyTap Health trên điện thoại ghép nối.

OPPO Band Style

OPPO cho biết hiện OPPO Band Style chỉ tương thích với điện thoại chạy Android 6.0 trở lên, riêng đối với người dùng iOS phải đến tháng sau mới hỗ trợ. Về mặt kết nối, OPPO Band Style sở hữu công nghệ Bluetooth 5.0, khi được ghép nối với điện thoại, thiết bị có thể thông báo cuộc gọi và tin nhắn, điều khiển phát nhạc và hơn thế nữa.

OPPO Band Style hỗ trợ 12 chế độ luyện tập thể thao ngoài trời như chạy bộ, đạp xe, elip, chèo thuyền, cricket, cầu lông, bơi lội, yoga,… Thiết bị đạt chuẩn chống nước 5 ATM và được tích hợp cảm biến gia tốc 3 trục.

OPPO Band Style

Đặc biệt OPPO Band Style còn có thể đo hàm lượng oxy trong máu của người đeo, nhờ cảm biến SpO2. Đồng thời OPPO Band Style cũng có thể đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ.

Thiết bị đeo có viên pin 100 mAh, một lần sạc đầy mất 1.5 giờ nhưng bù lại cho thời gian sử dụng cơ bản lên đến 12 ngày, tất cả nhờ vào vi xử lý Apollo3 tiêu thụ điện năng thấp.

OPPO Band Style

OPPO Band Style có giá 2.999 Rupee (943.000 đồng) tại Ấn Độ, OPPO tặng sẵn trong hộp bán lẻ hai dây đeo. Khách hàng có hai tùy chọn màu của OPPO Band Style gồm Đen và Vani.

Theo bạn OPPO Band Style có cạnh tranh được với Mi Band của nhà Mi không?

Nguồn: Pricebaba

Xem thêm: OPPO F19 Pro và F19 Pro+ ra mắt: Bộ bốn camera sau, hỗ trợ 5G, sạc nhanh 50W, giá từ 6.8 triệu đồng