OPPO Find X Lamborghini: Mặt lưng từ sợi carbon, sạc nhanh Super VOOC Update 04/2024

OPPO Find X Lamborghini

OPPO Find X Lamborghini có thiết kế và cấu hình tương tự như phiên bản gốc Find X, tuy nhiên OPPO đã biến tấu một vài chi tiết nhỏ giúp sản phẩm này mang hơi hướng của siêu “bò” Lamborghini.

Điểm đặc biệt trên biến thể này là mặt lưng được gia công bằng sợi carbon siêu bền, cùng công nghệ sạc siêu nhanh (Super VOOC). Theo như OPPO giới thiệu, Super VOOC có khả năng nạp đầy viên pin có dung lượng 3.400 mAh trong 35 phút.

OPPO Find X
Mặt lưng được làm bằng sợi carbon.

Để làm được điều đó, OPPO đã nâng mức công suất sạc lên 50 W với bộ cấp nguồn 10 V, 2 A. Nếu so sánh với tiêu chuẩn sạc nhanh VOOC thì Super VOOC cho thời gian sạc nhanh hơn gấp 2-3 lần.

OPPO Find X Lamborghini
OPPO trình diễn thời gian sạc ấn tượng của Super VOOC.

Bên cạnh điểm nhấn về thiết kế và công nghệ sạc nhanh Super VOOC, cấu hình trên OPPO Find X Lamborghini vẫn được giữ nguyên so với phiên bản gốc, chỉ có sự thay đổi nhỏ nằm ở việc nâng cấp bộ nhớ trong từ 256 GB lên 512 GB, một con số rất hiếm trên các smartphone hiện nay.

Với các chi tiết đặc biệt như vậy, OPPO Find X Lamborghini cũng được bán với giá khá “nóng” lên đến 1.699 Euro (hơn 44.7 triệu đồng). Hiện tại, OPPO vẫn chưa tiết lộ ngày lên kệ của sản phẩm này.

Xem thêm: Trên tay và đánh giá nhanh OPPO Find X: Màn hình không viền, 3 camera trượt,…