OPPO gián tiếp xác nhận ngày ra mắt ColorOS 12 qua ứng dụng trợ lý ảo, Android 12 sẽ được công bố cùng thời điểm? Update 04/2024

OPPO gián tiếp xác nhận ngày ra mắt ColorOS 12 qua ứng dụng trợ lý ảo, Android 12 sẽ được công bố cùng thời điểm?

OPPO gián tiếp tiết lộ ngày ra mắt ColorOS 12, có lẽ nào Android 12...
Ảnh minh họa (nguồn: Movilzona)

Mới đây, ColorOS 12 đã vô tình được trợ lý ảo của OPPO xác nhận sẽ ra mắt vào ngày 13/9. Đây là hệ điều hành dựa trên Android được OPPO sử dụng trên tất cả smartphone của hãng trên thế giới, trong tương lai sẽ còn có OnePlus.

Theo nguồn tin rò rỉ, phiên bản ColorOS 12 (dựa trên Android 12) sẽ được phát hành vào ngày 13/9. Điều này đã được xác nhận một cách gián tiếp thông qua trợ lý ảo của OPPO và hình ảnh về thông tin này đã được chia sẻ trên mạng xã hội.

OPPO gián tiếp tiết lộ ngày ra mắt ColorOS 12, có lẽ nào Android 12...
Trợ lý ảo của OPPO tiết lộ ngày ra mắt của ColorOS 12 (nguồn: GSMarena)

Ngoài ra, trợ lý ảo của OPPO còn tiết lộ hệ điều hành này sẽ được ra mắt lúc 3 giờ chiều (theo giờ Trung Quốc). Hiện tại, OPPO đã thay đổi câu trả lời của trợ lý ảo thành “to be revealed soon, please stay tuned” (tạm dịch: Sẽ sớm được ra mắt, vui lòng theo dõi thêm).

Cho đến nay Android 12 vẫn chưa được Google xác nhận ngày ra mắt. Phiên bản Android mới nhất vẫn đang trong tình trạng thử nghiệm, tuy nhiên Google đã hướng dẫn các lập trình viên hoàn thiện ứng dụng của mình trên Android 12.

Nếu như ColorOS 12 được ra mắt chính thức vào 13/9, nhiều khả năng Android 12 sẽ được công bố cùng hoặc trước thời điểm đó.

Bạn có hóng ColorOS 12 không?

Nguồn: GSMarena

Xem thêm: Danh sách thiết bị OPPO sẽ được cập nhật ColorOS 12 kèm Android 12