OPPO K9 Pro có khả năng là chiếc Realme GT Neo được cải tiến, chắc cũng chuẩn bị ra mắt rồi Update 03/2024

OPPO K9 Pro có khả năng là chiếc Realme GT Neo được cải tiến, chắc cũng chuẩn bị ra mắt rồi

OPPO K9 Pro có khả năng là bản đổi tên của Realme GT Neo
OPPO K9 Pro có khả năng là chiếc Realme GT Neo được cải tiến

Gần đây, một chiếc điện thoại OPPO mới với số model PEYM00 đã được cơ quan TENAA của Trung Quốc phê duyệt. Hình ảnh xuất hiện tại trang web chứng nhận cho thấy đó sẽ là một chiếc điện thoại K-series. Trên thực tế, một leaker đã tiết lộ thiết bị OPPO mới chỉ là bản đổi tên của một chiếc điện thoại Realme đã ra mắt.

Theo đó, OPPO PEYM00 được cho sẽ ra mắt trên thị trường với tên gọi OPPO K9 Pro. Mặt lưng của chiếc điện thoại OPPO mới được in chữ “09-K Pro”, điều này cho thấy thiết bị sẽ là bản Pro của OPPO K9 đã ra mắt hồi tháng 5 tại Trung Quốc.

Rò rỉ thiết kế của điện thoại OPPO PEYMOO
Thiết kế của điện thoại OPPO K9 Pro

Leaker cho biết OPPO K9 Pro sẽ là phiên bản đổi tên của Realme GT Neo. Theo dữ liệu từ TENAA, điện thoại OPPO mới có màn hình AMOLED 6.43 inch Full HD+, bộ xử lý 8 nhân 3.0 GHz (có thể là Dimensity 1200), RAM 8 GB và 12 GB, bộ nhớ trong 128 GB và 256 GB, pin 4.400 mAh, dường như hỗ trợ sạc nhanh 65W.

OPPO K9 Pro được xác nhận có camera trước 32 MP và mặt lưng có bộ ba camera 64 MP + 8 MP + 2 MP.

Những thông số kỹ thuật bị lộ của OPPO K9 Pro càng khẳng định điện thoại là một chiếc GT Neo được cải tiến. Trên thực tế, OPPO và Realme rất ít khi bán điện thoại có thông số kỹ thuật giống hệt nhau.

Bạn mong chờ OPPO K9 Pro có giá bao nhiêu?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: Realme Fan Festival: Điện thoại Realme giảm giá đến cả triệu đồng