OPPO ra mắt tai nghe Enco Buds tại VN: Pin cả ngày dài, có chế độ trò chơi, giá chuẩn hàng ‘ngon bổ rẻ’ luôn Update 04/2024

OPPO ra mắt tai nghe Enco Buds tại VN: Pin cả ngày dài, có chế độ trò chơi, giá chuẩn hàng ‘ngon bổ rẻ’ luôn

OPPO Enco Buds

Hôm nay (1/7), OPPO đã ra mắt tai nghe không dây mới OPPO Enco Buds tại Việt Nam, với thời lượng pin lên tới 24h, cùng công nghệ Bluetooth kép 5.2 và chế độ trò chơi tối ưu hoá kết nối liền mạch.

OPPO Enco Buds được nhấn mạnh với thời lượng pin ấn tượng. Với riêng tai nghe, người dùng có thể sử dụng liên tục 6 giờ chỉ trong một lần sạc, còn với hộp sạc, thời gian sử dụng sẽ lên đến 24 giờ. Ngoài ra, chỉ 15 phút sạc là có ngay 1 giờ nghe nhạc, giúp tiết kiệm thời gian và linh hoạt tối đa trong ngày.

OPPO Enco Buds ra mắt

OPPO Enco Buds được trang bị kết nối Bluetooth 5.2 kép qua cả hai tai với độ trễ thấp, giúp giải quyết các vấn đề về giật, lag, nhiễu âm cũng như kết nối kém. Bên cạnh đó, khả năng tự chuyển đổi giữa hai tai nghe cho phép người dùng sử dụng liền mạch một hoặc cả hai tai nghe theo ý muốn.

Ngoài ra, phạm vi kết nối ổn định lên đến 10m giữa điện thoại và tai nghe cho phép người dùng có thể linh hoạt trong các hoạt động mà không cần phải ở sát gần điện thoại.

OPPO Enco Buds hỗ trợ đắc lực cho gaming

Enco Buds được tích hợp thêm chế độ trò chơi với khả năng làm giảm 60% độ trễ xuống mức tối ưu, đồng thời cải thiện sự đồng bộ âm thanh – hình ảnh khi người dùng chơi game. Chỉ cần chạm 3 lần vào tai nghe là người dùng có thể kích hoạt chế độ này và tận hưởng.

OPPO Enco Buds với chất lượng âm thanh cao cấp cùng âm bass được tăng cường, mang đến âm trầm mạnh mẽ và sắc nét hơn. Tai nghe cũng hỗ trợ mã hóa âm thanh tiên tiến (AAC), cho ra chất lượng âm thanh tốt hơn.

OPPO Enco Buds có chất lượng âm thanh tốt

Ngoài ra, OPPO Enco Buds còn sở hữu loạt các tính năng hữu ích khác như: Thuật toán khử ồn thông minh, giúp giọng nói của người dùng được tách chính xác khỏi tiếng ồn xung quanh, trang bị chuẩn chống nước IP54 có thể ngăn được mồ hôi hay mưa nhỏ. Tai nghe còn có khả năng tự động kết nối nhanh và điều khiển chạm thông minh tùy chỉnh bằng smartphone.

OPPO Enco Buds có khả năng chống mưa và mồ hôi

Chiếc tai nghe Enco Buds sẽ được OPPO bán ra chính hãng ở Việt Nam với mức giá 790.000 đồng.

Bạn nghĩ gì về tai nghe không dây OPPO Enco Buds?

Xem thêm: Livestream : Giảm sốc loạt gia dụng và phụ kiện