OPPO Reno6 Z 5G lộ toàn bộ thiết kế trong teaser mới nhất: Rất mỏng nhẹ và tinh tế, đánh mạnh vào tính năng chụp ảnh Update 04/2024

OPPO Reno6 Z 5G lộ toàn bộ thiết kế trong teaser mới nhất: Rất mỏng nhẹ và tinh tế, đánh mạnh vào tính năng chụp ảnh

OPPO Reno6 Z 5G lộ thiết kế trong teaser mới nhất: Mỏng nhẹ và tinh tế
Ảnh từ video

OPPO Việt Nam mới đây bất ngờ tung ra teaser giới thiệu chiếc OPPO Reno6 Z 5G. Bên cạnh việc công bố ngày ra mắt chính thức, chúng ta cũng dễ dàng thấy được thiết kế của chiếc smartphone này thông qua video. Bây giờ hãy cùng tìm hiểu xem OPPO Reno6 Z 5G có gì đặc biệt nhé.

Video mở đầu với hình ảnh những tấm phim đang uống lượn, gợi ý về một thiết bị mỏng nhẹ sắp xuất hiện. Quả nhiên như vậy, Reno6 Z 5G sở hữu thiết kế siêu mỏng và tinh tế, phần viền benzel cũng được tinh chỉnh khá gọn gàng.

OPPO Reno6 Z 5G lộ thiết kế trong teaser mới nhất: Mỏng nhẹ và tinh tế

Cụm 3 camera sau có ngôn ngữ thiết kế tương tự dòng Reno5 5G với 3 ống kính 64 MP, chụp ảnh nhiều khả năng cũng là một tính năng nổi bật của Reno6 Z 5G khi OPPO lựa chọn câu slogan cho máy là: “Mỗi cảm xúc, một chân dung”.

Thiết bị sẽ ra mắt vào ngày 21/7 tới, theo một số đồn đoán trước đó, Reno6 Z 5G sẽ có màn hình AMOLED Full HD+ 6.43 inch, chạy chip Dimensity 800U. smartphone sẽ có 3 camera sau bao gồm: Chính 64 MP + góc siêu rộng 8 MP + macro 2 MP. Điện thoại dự kiến có camera selfie 32 MP và pin 4.310 mAh.

Bạn đánh giá như thế nào về thiết kế của OPPO Reno6 Z 5G?

Xem thêm: OPPO Reno6 5G Purple Star ra mắt: Giá bán không đổi, có hộp quà xịn sò