(P1) Top 10 smartphone bán chạy nhất tháng 4/2021 tại , OPPO Reno5 và iPhone 12 Pro Max tiếp tục góp mặt Update 05/2024

(P1) Top 10 smartphone bán chạy nhất tháng 4/2021 tại , OPPO Reno5 và iPhone 12 Pro Max tiếp tục góp mặt

top

Tháng 4 đã khép lại với hàng loạt sự ra mắt của một loạt siêu phẩm. Bởi nhu cầu sử dụng smartphone của người dùng ngày càng đa dạng, không chỉ dừng lại ở hiệu năng mà thiết kế và giá thành cũng đang được rất nhiều người quan tâm. Bạn vẫn chưa thể tìm được một chiếc smartphone phù hợp với mình?

Hãy cùng mình điểm qua top smartphone bán chạy nhất tháng 4/2021 tại nhé!

Lưu ý: Bảng xếp hạng là ngẫu nhiên, không theo bất kỳ thứ tự nào, danh sách này gồm 10 máy nên mình chia làm 2 phần cho các bạn dễ theo dõi.

1. OPPO Reno5

Mở màn cho danh sách đó chính là Reno5 là chiếc smartphone có doanh số cao nhất của OPPO từ trước tới nay tại Việt Nam.

top

Là một trong những chiếc máy tầm trung toàn diện nhất, Reno5 được trang bị các thông số hợp lý, từ cấu hình, hiển thị, khả năng nhiếp ảnh đến thiết kế bên ngoài.

Màn hình AMOLED 90 Hz, Full HD+ kết hợp cùng vi xử lý Snapdragon 720G, 8 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong cho phép trải nghiệm sử dụng mượt mà nhất có thể. Viên pin trên Reno5 có dung lượng 4.310 mAh đi kèm sạc nhanh VOOC 50 W, mang thời gian sử dụng tối ưu nhất.

top

Về khoản thiết kế đây là điểm cộng lớn cho chiếc máy có đến 4 camera sau: 64 + 8 + 2 + 2 MP hỗ trợ chụp gần như mọi hoàn cảnh, từ macro, góc rộng đến xóa phông, tách màu chủ thể,… Camera trước hình nốt ruồi 44 MP thỏa mãn trải nghiệm selfie của bất kỳ ai.

Thiết kế cũng chính là điểm nhấn lớn: màu sắc lạ mắt, thiết kế trẻ trung hiện đại mang đến cho Reno5 sự thu hút, góp phần tạo nên sức hút khủng khiếp của chiếc máy.

2. iPhone 12 Pro Max 128 GB

Tiếp theo góp mặt trong danh sách đó chính là chiếc smartphone vạn người mê – iPhone 12 Pro Max 128 GB. Chiếc flagship mới nhất đến từ nhà ‘Táo Khuyết’ đã chiếm trọn được tình yêu của người dùng nhờ vào thiết kế sang trọng, cấu hình khủng và cụm camera chuyên nghiệp.

top

iPhone 12 Pro Max mang một thiết kế vuông vức tạo nên sự đẳng cấp trong mọi góc nhìn. iPhone 12 Pro Max sở hữu màn hình kích thước lớn 6.7 inch với tấm nền Super Retina XDR OLED, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một không gian trải nghiệm hình ảnh tuyệt hảo nhất.

Về hiệu năng, iPhone 12 Pro Max có thể dễ dàng hạ gục được các đối thủ trong nhờ vào sức mạnh của con chip mới nhất – A14 Bionic kết hợp với RAM 6 GB. Mọi tác vụ của người dùng hay chơi những tựa game nặng sẽ được iPhone 12 Pro Max cân tất.

Ngoài ra, với bộ nhớ trong 128 GB mặc định, người dùng có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu cũng như nhiều ứng dụng hơn.

top

Được trang bị cụm camera sau chuyên nghiệp có cùng độ phân giải 12 MP. iPhone 12 Pro Max đã hoàn toàn chinh phục được các tín đồ chụp ảnh nhờ vào khả năng chụp ảnh đỉnh cao ở trong mọi điều kiện ánh sáng.

Thời lượng sử dụng khá ổn với viên pin 3.687 mAh, iPhone 12 Pro Max hoàn toàn có thể trụ được lên đến 11 giờ sử dụng liên tục.

3. Galaxy A32

Galaxy A32 có thể được xem là chiếc smartphone đáng mua của Samsung ở phân khúc giá rẻ, tầm trung với hàng loạt những điểm nổi bật đáng giá ở mức giá của nó. Ở một mức giá không quá cao nhưng chiếc điện thoại này đã gây bão ở phân khúc của mình.

top

Dù có một mức giá không quá cao thế nhưng Galaxy A32 được Samsung rất là ưu ái khi trang bị cho một màn hình 6.4 inch Full HD+ cùng tấm nên Super AMOLED, cùng với đó màn hình này cũng có hỗ trợ tần số quét màn hình 90 Hz giúp bạn thao tác sướng hơn rất nhiều so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Ở phần mặt sau, Galaxy A32 gây ấn tượng với cụm 4 camera giúp mang lại trải nghiệm chụp ảnh đa dạng và chất lượng. Cùng với đó cụm camera này được bố trí hệt như flagship Galaxy S21 Ultra giúp tăng tính cao cấp cho sản phẩm.

top

Về phần hiệu năng thì thiết bị cũng đáp ứng khá tốt với con chip Helio G80, cùng với đó là RAM 6 GB và ROM 128 GB nên đáp ứng khá tốt các tác vụ xử lý và chơi game khá ổn. Galaxy A32 vẫn duy trì được truyền thống khi được trang bị viên pin 5.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh cho bạn trải nghiệm trọn vẹn.

4. Xiaomi Redmi Note 10 (6GB/128GB)

Luôn nằm trong top bán chạy kể từ khi ra mắt không thể thiếu tên tuổi của siêu phẩm Xiaomi Redmi Note 10 này, một chiếc smartphone có thiết kế tinh tế và lại cực kì sang trọng, quá là bắt mắt người dùng.

top

Tổng khối lượng của máy chỉ vỏn vẹn 178.8 g cùng thiết kế mỏng nhẹ siêu ấn tượng với độ mỏng 8.29 mm, cho bạn thao tác cầm nắm vô tư thoải mái, mang đi khắp mọi nơi là điều quá ư là dễ dàng luôn.

Redmi Note 10 Pro được trang bị màn hình với kích thước lớn 6.43 inch trên tấm nền AMOLED độ phân giải Full HD+. Cho chất lượng hiển thị vô cùng đẹp mắt, đảm bảo sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm về thị giác tuyệt vời nhất.

Một trong những điểm giúp cho Redmi Note 10 Pro trở nên toàn diện hơn chính là nhờ vào hệ thống camera siêu khủng. Máy sở hữu tổng 4 cụm camera ( 48 + 8 + 2 + 2 MP ) hầu như sẽ cho bạn những tấm ảnh lung linh vô bờ bến.

top

Bên cạnh đó máy còn chạy trên con chip Snapdragon 678 cùng với RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB cho bạn khả năng xử lý các tác vụ tuyệt vời và không gian lưu trữ rộng rãi.

Không những thế Xiaomi Redmi Note 10 còn được trang bi viên pin lớn 5.000 mAh lại còn có sạc nhanh 33 W nữa, có thể sạc đầy 50% chỉ trong vòng 30 phút giúp bạn không bị ngắt quãng công việc đang dang dở. Quá tuyệt vời luôn.

5. Realme C15 (4GB/64GB)

top

Một sản phẩm đến từ Realme ‘on top’ đó chính là chiếc Realme C15. Sở hữu thiết kế trẻ trung và được trang bị pin khủng lên đến 6.000 mAh mà mức giá phải chăng đã giúp cho Realme C15 được nhiều người tin dùng.

Được trang bị con chip Snapdragon 460 8 nhân cùng với RAM 4 GB. Người dùng có thể thoải mái thao tác cũng như chơi nhiều tựa game trên Realme C15 một cách ổn định. Bộ nhớ trong 64 GB có thể hỗ trợ cho người sử dụng lưu trữ tốt. Ngoài ra, Realme C15 còn hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ cho những ai muốn thêm dung lượng lưu trữ.

top

Màn hình lớn 6.5 inch có độ phân giải HD+, Realme C15 vẫn đảm bảo mang đến cho người dùng chất lượng hiển thị đẹp mắt. Ở phân giá rẻ nhưng Realme C15 cũng được trang bị bộ 4 camera sau với camera chính 13 MP, camera góc rộng 8 MP, ống kính retro 2 MP và B&W 2 MP.

Với dung lượng pin cực trâu lên đến 6.000 mAh nếu sử dụng ở mức độ thông thường, Realme C12 có thể trụ được lên đến 2 ngày.

Trên đây là một số chiếc điện thoại bán chạy nhất trong tháng 04/2021 tại . Nếu có thắc mắc hay câu hỏi gì, hãy để lại bình luận cho chúng mình ở phía dưới nhé!

TOP 5 chiếc iPhone màn hình lớn, pin trâu, hiệu năng mạnh mẽ, chơi các game nặng tốt, giá rẻ nhất T5/2021 tại