(P2) Top smartphone bán chạy nhất tháng 04/2020 tại , không quá khó hiểu khi iPhone 11 lại tiếp tục ‘on top’ Update 04/2024

TOP bán chạy 4/2021

Nối tiếp top smartphone bán chạy nhất tháng 04/2020 tại , mình sẽ tiếp tục liệt kê thêm những sản phẩm được nhiều người tin dùng nhất trong tháng 4. Hãy cùng tham khảo về top smartphone bán chạy nhất trong tháng 04/2020 phần 2 nhé!

Lưu ý: Bảng xếp hạng ngẫu nhiên và không theo bất kỳ thứ tự nào.

6. iPhone 11 64GB

Đã sắp 2 năm tuổi nhưng siêu phẩm 2019 – iPhone 11 của Apple chưa bao giờ hết hot vẫn luôn có mặt trong top bán chạy tại hệ thống của Thế giới di động.

top

iPhone 11 được trang bị màn hình tai thỏ kích thước 6.1 inch, tấm nền IPS LCD, độ phân giải 1.792 x 828 pixels. iPhone 11 cho khả năng hiển thị tốt, màu sắc trung thực, xem phim hay chơi game rất thích mắt. iPhone 11 còn khả năng hiển thị ngoài trời rất tốt.

Với những thiết bị iPhone, người dùng chúng ta không cần phải lo lắng quá nhiều về chất lượng ảnh. Và iPhone 11 cũng không phải ngoại lệ khi được trang bị 2 camera 12 MP cùng nhiều tính năng cao cấp đi kèm, hứa hẹn sẽ giúp đáp ứng khá tốt nhu cầu chụp ảnh của bạn

top

Máy cũng được trang bị con chip A13 Bionic mạnh mẽ, cùng với đó là 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong, hệ điều hành iOS giúp cho máy có một hiệu năng khá tốt và ổn định để bạn có thể sử dụng máy một cách lâu dài.

iPhone 11 được trang bị viên pin dung lượng 3.110 mAh, cho thời lượng sử dụng kha khá, dài hơn những mẫu iPhone đời trước. Cùng với đó thiết bị cũng có những trang bị cao cấp đi kèm như hỗ trợ sạc nhanh, loa kép, chống nước chuẩn IP68, eSIM,…

7. OPPO A93

Nối tiếp danh sách đó chính là mẫu smartphone cực hot đến từ nhà OPPO – OPPO A93. OPPO A93 được nhiều người chọn mua không chỉ nhờ vào thiết kế đẹp mắt mà còn nhờ vào hiệu năng vượt trội kết hợp RAM lớn.

top

OPPO đã trang bị cho chiếc điện thoại này những tính năng nổi trội như hiệu năng với vi xử lý Helio P95 và tính năng HyperEngine dành cho trò chơi cho bạn trải nghiệm không gian “chinh chiến” không thể ngừng tay được.

Bên cạnh đó RAM 8 GB và 128 GB bộ nhớ trong cũng là một điểm nhấn giúp cho bạn có một không gian rộng rãi để lưu trữ cũng như có khả năng đa nhiệm tuyệt vời, ít có dấu hiệu load lại.

Máy còn sở hữu màn hình 6.43 inch với màn hình Super AMOLED, Full HD+ cho hiển thị hình ảnh chân thật và màu sắc cực kì hài hoà.

top

OPPO A93 có cụm 4 camera với thiết kế gây thương nhớ như các dòng máy cao cấp hiện nay cực bắt mắt. Camera chính 48 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, mono đơn sắc và mono chân dung lần lượt đều là 2 MP.

Nhưng điểm nổi bật của OPPO vẫn là công nghệ làm đẹp AI đem đến những bức ảnh selfie đẹp lung linh trong thật tự nhiên không hề giả trân khi có camera kép lần lượt là 16 MP và 2 MP cho cảm biến đo độ sâu.

top

Ngoài ra, máy vẫn hỗ trợ tính năng bảo mật vân tay và mở khoá khuôn mặt giúp bạn kích hoạt thiết bị nhanh chóng hơn chỉ trong nháy mắt. Và với viên pin có dung lượng 4.000 mAh đủ sức cho bạn giải trí cả ngày.

8. Samsung Galaxy A52 5G

Samsung đã và đang ra mắt những mẫu smartphone tích hợp 5G tại thị trường Việt Nam. Một trong số đó chính là Samsung Galaxy A52 5G – một chiếc smartphone tầm trung với nhiều cải tiến.

top

Samsung Galaxy A52 5G mang sức mạnh của con chip Snapdragon 750G với quy trình 8 nm kết hợp với 8 GB RAM sẽ giúp bạn có một hiệu năng tuyệt vời để chiến những tựa game yêu thích.

Màn hình Super AMOLED 6.5 inch Full HD sẽ không khiến bạn thất vọng đâu, mọi tác vụ liên quan đến giải trí đều được tái hiện sống động qua những hình ảnh đầy sắc màu tươi sáng.

Bên cạnh đó, tần số quét 120 Hz giúp mọi chuyển động trên màn hình thật hơn bao giờ hết.

top

Bất kể là giải trí hay học tập, chúng ta đều cần một viên pin to để có một thời gian sử dụng hiệu quả. Hiểu được điều đó, Samsung đã tích hợp viên pin 4.500 mAh, kèm sạc nhanh 25 W sẽ không khiến bạn quá bận tâm đến thời gian sạc và sử dụng thiết bị.

Cụm 4 camera: 64 + 12 + 5 + 5 MP, hỗ trợ chống rung quang học OIS. Thiết bị sẽ đảm bảo chất lượng hình ảnh luôn luôn ổn định, lấy nét chính xác kể cả khi hoạt động ở điều kiện thiếu sáng. Camera trước 32 MP mang lại những bức ảnh selfie chất lượng.

top

Ngoài ra, một điểm đáng tiền của Galaxy A52 5G chính là khả năng kháng nước và bụi IP67, bên cạnh công nghệ 5G mới nhất.

9. Xiaomi Redmi 9T (6GB/128GB)

Tiếp theo, chính là Redmi 9T của Xiaomi, nổi lên như một ứng viên sáng giá với rất nhiều đặc điểm nổi bật như 4 camera, hiệu năng ngon, pin trâu. Với thiết kế bằng nhựa nhưng với hiệu ứng “tia sáng lan tỏa” trên nền vân sần không chỉ chống bám mồ hôi, dấu vân tay.

top

Sở hữu màn hình giọt nước IPS LCD kích thước 6.53 inch, độ phân giải Full HD+ và sử dụng kính cường lực Corning Gorilla Glass 3. Đem đến một màn hình sắc nét, màu sắc trung thực, rất thích hợp thưởng thức những bộ phim mà các bạn yêu thích.

Máy sở hữu chip rồng 662 8 nhân mạnh mẽ trong tầm giá, cùng với RAM 6GB chip đồ họa GPU Adreno 610 tiên tiến mang đến hiệu suất xử lý đồ họa mượt mà và ổn định.

top

Nổi bật trong tầm giá với hệ thống 4 camera nổi bật được đặt trong cụm hình chữ nhật, camera chính 48 MP, camera góc rộng 8 MP 120 độ, camera độ sâu và macro 2 MP.

Hỗ trợ công nghệ AI mang đến những bức ảnh rực rỡ, khả năng thu sáng đủ để làm bật các chi tiết trong khung cảnh cũng khá là ấn tượng khi chụp trong điều kiện thiếu sáng.

Với viên pin khủng 6000 mAh, nhà sản xuất còn ưu ái hỗ trợ công nghệ sạc pin nhanh 18 W, rất khó tìm kiếm sản phẩm nào ở tầm giá này được các tính năng như vậy.

10. Vivo Y12s (3GB/32GB)

Thiết kế Vivo Y12s sang trọng dù chỉ thuộc phân khúc giá rẻ, vẻ ngoài đẹp mắt với màu xanh da trời tươi sáng và có hiệu ứng chuyển màu gradient nhẹ. Trang bị màn hình Halo tràn viền 6.51 inch, kết hợp với độ phân giải HD+ cho tầm nhìn mở rộng, sống động hơn.

top

Vivo Y12s mang trong mình sức mạnh của con chip MediaTek Helio P35 với tốc độ xử lý lên đến 2.3 GHz, cùng với RAM 3GB. Mang đến trải nghiệm mượt mà mọi tác vụ cơ bản hằng ngày như xem phim, đọc báo hay chơi 1 vài tựa game nhẹ.

Vivo Y12s được trang bị bộ đôi camera có độ phân giải lần lượt là 13 MP và 2 MP tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh, làm đẹp thông minh bao gồm nhận diện khuôn mặt, tự động lấy nét, giúp người dùng có thể ghi lại những bức ảnh thú vị hằng ngày một cách dễ dàng.

top

Về dung lượng pin cùng là điểm sáng của Vivo Y12s, trang bị dung lượng pin khủng 5000mAh đáp ứng được những nhu cầu sử dụng hằng ngày như học tập, giải trí, chơi game…

Trên đây là top những smartphone bán chạy nhất 04/2021 tại các bạn có ấn tượng với smartphone nào? Smartphone của bạn có nằm trong top không thì cùng nhau bình luận bên dưới cho mình biết với nhé!

(P1) Top 10 smartphone bán chạy nhất tháng 4/2021 tại