Phó giám đốc của Google vô tình tiết lộ Pixel 6 Pro sẽ có màn hình sắc nét và trang bị cảm biến vân tay ở bên trong Update 03/2024

Phó giám đốc của Google vô tình tiết lộ Pixel 6 Pro sẽ có màn hình sắc nét và trang bị cảm biến vân tay ở bên trong

Pixel 6 Pro sẽ có cảm biến vân tay dưới màn hình
Ảnh minh họa – Pixel 6 Pro sẽ có cảm biến vân tay dưới màn hình (Nguồn: SlashGear)

Google có thói quen làm rò rỉ các sản phẩm của chính mình và đối với dòng Pixel 6 sắp ra mắt cũng không ngoại lệ. Trong một bài đăng trên Twitter hiện đã bị xóa, phó chủ tịch của Google, Hiroshi Lockheimer đã tiết lộ nhiều chi tiết về Google Pixel 6 Pro.

Theo leaker Rahman, ảnh chụp màn hình của Pixel 6 Pro cho thấy độ phân giải của màn hình là 1.440 × 3.200 pixel, thiết bị đã được kết nối với mạng 5G và trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình.

Các rò rỉ cho thấy dòng điện thoại Pixel 6 sẽ có thiết kế hoàn toàn mới và hệ thống camera sau được nâng cấp. Các cảm biến và ống kính cải tiến của hệ thống camera được đặt trong mô-đun lớn ở mặt sau.

Ngoài ra, Pixel 6 Pro sẽ đi kèm với khung nhôm khá bóng bẩy trong khi Pixel 6 dự kiến có lớp hoàn thiện bằng nhôm mờ. Điện thoại sẽ chạy Android 12 với ngôn ngữ thiết kế Material You mới.

Google cũng từng tiết lộ rằng Pixel 6 và Pixel 6 Pro sẽ trang bị chip Google Tensor – chip tùy chỉnh đầu tiên của Google dành riêng cho điện thoại Pixel.

Bạn có mong chờ điều gì mới ở Pixel 6 Pro không? 

Nguồn: MSPoweruser

Xem thêm: Do Covid-19, Google buộc sản xuất Pixel 6, Pixel 6 Pro tại TQ thay VN