Pixel 6, Pixel 6 XL lộ thiết kế theo cách không ngờ tới: Thân hình vuông vức, viền siêu mỏng trông rất đã mắt Update 04/2024

Pixel 6 Series

Google được đồn đoán là đang phát triển hai chiếc smartphone Google Pixel 6 và Pixel 6 XL (Pro). Mới đây, hình ảnh về những tấm kính bảo vệ màn hình, được cho là thiết kế dành riêng cho hai thiết bị này đã xuất hiện trên SlashLeaks.

Xem thêm: Nghe Đồn Là: Pixel 6 XL sử dụng chip Whitechapel, màn hình 120 Hz

Theo đó, những hình ảnh trên được một cộng tác viên của SlashLeaks đăng tải, một lần nữa xác nhận phần viền và cằm của điện thoại sẽ được thiết kế tương đối mỏng, giống với ảnh render đã xuất hiện trước đó của Pixel 6 và Pixel 6 XL (Pro).

Hình thực tế tấm bảo vệ màn hình của Pixel 6
Hình thực tế tấm bảo vệ màn hình của Pixel 6 (Nguồn: Notebookcheck)

Điều thú vị ở chỗ, khi quan sát kỹ, tấm bảo vệ màn hình của Pixel 6 XL (Pro) có chừa một lỗ khoét nhỏ ở gần viền phía trên, dự kiến sẽ là điểm đặt cho camera selfie. Trong khi đó, tấm bảo vệ màn hình của Pixel 6 có một phần viền phía trên được thụt vào, chừa chỗ cho loa âm thanh ở mặt trước.

Hình thực tế tấm bảo vệ màn hình của Pixel 6 XL (Pro)
Hình thực tế tấm bảo vệ màn hình của Pixel 6 XL (Pro) (Nguồn: Notebookcheck)

Trước đây có thông tin dòng Pixel 6 sẽ được trang bị camera selfie ẩn dưới màn hình, tiếc là lần rò rỉ này đã không giúp xác nhận thêm điều gì về thông tin đó. Với việc tấm bảo vệ màn hình của Pixel 6 XL (Pro) trông khá vuông vức, sẽ ít có khả năng phần viền của thiết bị này được bo cong đẹp mắt.

Hình thực tế tấm bảo vệ màn hình của Pixel 6 XL (Pro)
Hình thực tế tấm bảo vệ màn hình của Pixel 6 XL (Pro) (Nguồn: Notebookcheck)

Tuy rò rỉ trên đây đã tiết lộ các chi tiết khá thú vị về thiết kế của Pixel 6 và Pixel 6 XL (Pro), nhưng chúng ta vẫn cần phải chờ đợi thêm thông tin để nắm rõ hơn cấu hình, giá bán cũng như ngày ra mắt của hai thiết bị này.

Bạn có nhận xét gì về các hình ảnh rò rỉ này không?

Nguồn: Notebookcheck

Xem thêm:

  • Pixel 6 và 6 XL lộ thiết kế: Ngoại hình mới mẻ, màu sắc trẻ trung
  • Kỳ vọng Pixel 6 XL: Hỗ trợ 5G và được bán chính hãng tại Việt Nam