Pixelbook thế hệ mới xuất hiện cực thu hút trong bộ ảnh render, hé lộ 5 phiên bản màu sắc trendy, dự là sẽ chạy chip Tensor Update 04/2024

Pixelbook thế hệ mới xuất hiện cực thu hút trong bộ ảnh render, hé lộ 5 phiên bản màu sắc trendy, dự là sẽ chạy chip Tensor

Pixelbook 2 lộ ảnh render
Pixelbook 2 lộ ảnh render

Một leaker mới đây đã đăng tải loạt ảnh render được cho là của Pixelbook thế hệ thứ 2. Chiếc laptop lộ diện cực thu hút với 5 phiên bản màu sắc thời thượng, đồng thời dự kiến sẽ trang bị vi xử lý do Google tự phát triển.

Google được cho sẽ ra mắt một chiếc laptop đột phá chạy Chrome OS vào cuối năm 2021, dự đoán này càng đáng tin hơn khi bộ ảnh render của Pixelbook 2 (tạm gọi) đã lộ diện. Hãng dự kiến sẽ phát triển Pixelbook 2 hiện đại nhất có thể khi ra mắt.

Trở lại với loạt render mới, Pixelbook 2 xuất hiện rất đẹp mắt với 5 phiên bản màu: Xanh lam, xanh lá cây, vàng đồng, hồng và cam. Ngoài ra, thiết kế của thiết bị cũng gây ấn tượng với khung máy dường như bằng nhôm, có các viền được vát phẳng.

Bộ ảnh render được cho là của Pixelbook 2:

  • +1

Bộ ảnh trên do leaker không được nhiều người biết đến @AppleLe257 đăng trên Twitter. Người này tiết lộ thêm một số thông tin về chiếc laptop như có màn hình 13.3 inch, chạy chip Tensor tự phát triển. Ngoài ra, leaker cũng tin rằng các hình ảnh trên sẽ sớm được Google xác nhận chính thức.

Nếu những gì người leaker chia sẻ là đúng, Google có vẻ thực sự nghiêm túc với việc phát triển Pixelbook mới, đồng thời đang cố gắng bắt kịp Apple trong việc dùng vi xử lý tự phát triển.

Bạn thích loạt ảnh render của chiếc Pixelbook này chứ?

Nguồn: Notebookcheck

Xem thêm:

  • Google trưng bày dòng Pixel 6 tại cửa hàng truyền thống ở New York
  • Google Pixel 6 Pro lộ cấu hình trước thềm ra mắt: Sở hữu 12 GB RAM