POCO X3 lộ video ‘đập hộp’ trước ngày ra mắt: Xác nhận về thiết kế và cấu hình, thì ra được cải tiến từ 1 smartphone nội địa Update 04/2024

POCO X3 lộ video ‘đập hộp’ trước ngày ra mắt: Xác nhận về thiết kế và cấu hình, thì ra được cải tiến từ 1 smartphone nội địa

POCO X3 lộ video 'đập hộp': Xác nhận thiết kế và cấu hình, thì ra...
Hình ảnh từ video

Mặc dù POCO thông báo rằng đến ngày 28/7 tới mới ra mắt chiếc POCO X3 GT. Tuy nhiên mới đây 1 YouTuber nổi tiếng của Ấn Độ là Guruji đã chia sẻ video mở hộp sản phẩm này, tiết lộ hầu hết thiết kế và các thông số kỹ thuật chính của máy.

Theo video, hộp của POCO X3 GT có 2 màu sắc chủ đạo là đen và vàng, trong hộp bao gồm: Điện thoại, củ sạc 67 W, cap USB-C, que chọc SIM và 1 số tài liệu hướng dẫn.

POCO X3 lộ video 'đập hộp': Xác nhận thiết kế và cấu hình, thì ra...

Về thiết kế, máy có 1 màn hình đục lỗ với camera selfie nằm ở giữa, cạnh phải của POCO X3 GT có nút chỉnh âm lượng và cảm biến vân tay. Ở mặt sau, smartphone được trang bị 1 cụm camera hình chữ nhật với 3 ống kính, cảm biến chính có độ phân giải 64 MP.

Các tính năng chính của POCO X3 GT bao gồm: Màn hình có tần số quét 120 Hz, bao phủ bởi 1 lớp cường lực Gorilla Glass Victus. Cung cấp sức mạnh cho thiết bị là con chip Dimensity 1100 hỗ trợ SIM kép 5G, pin 5.000 mAh và công nghệ sạc nhanh Turbo 67 W.

Ngoài ra POCO X3 GT sẽ chạy MIUI 12.5 dựa trên Android 11, thiết bị có RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB hoặc 256 GB. Đặc biệt, thiết bị được hỗ trợ RAM ảo với 2 GB được mở rộng. Được biết POCO X3 GT là thiết bị được cải tiến từ Redmi Note 10 Pro 5G tại Trung Quốc, hiện chưa có thông tin về giá bán của máy.

Thiết kế và cấu hình của POCO X3 GT có làm hài lòng bạn không?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: POCO X3 GT được xác nhận thiết kế, các phiên bản màu trước ngày ra mắt