Quá bất ngờ: 2 smartphone cao cấp Galaxy Z Flip và Galaxy Note 10 đổi trả đang ưu đãi đến 20%, Samfans chớ bỏ lỡ Update 04/2024

Galaxy Note 10

Cơ hội đầu năm săn ngay ưu đãi sốc dành cho Samfans khi Samsung Galaxy Note 10 cũ và Galaxy Z Flip cũ đang giảm sốc đến 20%, giá rẻ hơn máy mới hơn phân nửa lận đó. Chần chờ gì nữa mà không nhanh tay tậu ngay một chiếc điện thoại cũ cực chất chẳng kém cạnh máy mới.

Mặc dù là điện thoại đổi trả nhưng bạn hãy yên tâm về chất lượng của máy. Bên cạnh đó, bạn sẽ được bảo hành chính hãng trong 3 tháng đầu và được đổi trả miễn phí nếu máy có  lỗi kỹ thuật.

Lưu ý:

  • Giá bán có thể thay đổi tuỳ theo tình trạng còn máy của siêu thị.
  • Ngoài ra, nếu khu vực của bạn hết hàng, bạn có thể chuyển hàng từ các khu vực còn hàng khác bằng cách chuyển khu vực sang Tỉnh/Thành phố gần bạn hoặc Toàn quốc > Chọn máy ưng ý > Sau đó sử dụng dịch vụ Chuyển về siêu thị gần nhất (có tính phí chuyển hàng).

Galaxy Z Flip cũ

Giá sau giảm 20%, chỉ từ 16.200.000 đồng.

Máy được thiết kế theo kiểu dáng gập vỏ sò  rất hiện đại và sang trọng. Bản lề của thiết bị được thiết kế một cách đặc biệt để có thể khóa vị trí mở tại nhiều góc độ khác nhau.

Thiết bị sở hữu màn hình Infinity Flex với công nghệ kính uốn dẻo Ultra Thin Glass, sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED độ phân giải Full HD+ sắc nét, hỗ trợ hiển thị HDR 10+. Đi kèm là chip xử lý Snapdragon 855+, bộ nhớ RAM 8 GB và bộ nhớ trong lên đến 256 GB.

Điện thoại còn được tích hợp bộ camera kép có cùng độ phân giải 12 MP, có khả năng chống rung OIS tiện lợi.

Galaxy Note 10 cũ

Giá sau giảm 15%, chỉ từ 10.590.000 đồng.

Máy có màn hình Dynamic AMOLED kích thước 6.3 inch độ phân giải Full HD+, hỗ trợ hiển thị HDR 10+. Thiết bị được tích hợp bộ ba camera ở mặt lưng, đó là cảm biến chính 12 MP, ống kính góc siêu rộng 16 MP và ống kính tele 12 MP cho khả năng zoom quang 2x.

Đi kèm với máy là chip xử lý Exynos 9825 với bộ nhớ RAM 8 GB và bộ nhớ lưu trữ 256 GB tha hồ lưu trữ ảnh mà không lo hết dung lượng. Bên cạnh đó, điện thoại còn có hỗ trợ sạc nhanh có dây hiệu suất 25 W và sạc nhanh không dây 12 W.

Sau khi xem xong các đặc điểm nổi bật trên thì bạn đã sẵn sàng tậu ngay cho mình một chiếc chưa?

Xem thêm: Khai Xuân Như Ý, nhận ngay lì xì giảm giá hấp dẫn khi mua điện thoại Nokia tại , nhanh tay lên!